Các Tiện Ích Trong Nội Thất Và Thiết Kế Biệt Thự Flamingo Đại Lải

Từ lâu, biệt thự Flamingo Đại Lải đã nổi tiếng với mẫu thiết kế sang trọng hiện đại và mang nét phong cách riêng của chủ sở hữu. Không những thế, với những tiện ích dịch vụ tuyệt vời, nơi đây sẽ là địa điểm nghỉ dưỡng đáng tiền cho tất cả mọi người. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu sâu hơn về tiện ích trong nội thất và thiết kế của chuỗi biệt thự Flamingo Đại Lải nghìn tỷ này.

 

Địa điểm nghỉ dưỡng không nên bỏ lỡ - biệt thự Flamingo Đại Lải.

Địa điểm nghỉ dưỡng không nên bỏ lỡ - biệt thự Flamingo Đại Lải.

Tiện ích trong nội thất phòng khách biệt thự Flamingo Đại Lải

Ý tưởng phong cách

Phong cách thiết kế biệt thự Flamingo Đại Lải.

Phong cách thiết kế biệt thự Flamingo Đại Lải. 

Khi bước vào căn biệt thự Flamingo Đại Lải, bạn sẽ vô cùng ấn tượng với không gian phòng khách lấy ý tưởng thiết kế từ phong cách Indochine. Đây là lối thiết kế kết hợp hài hòa giữa kiến trúc Tân cổ điển Pháp và các chất liệu truyền thống Á Đông. Nếu bạn có chút am hiểu về lịch sử, đây là hai nền văn hóa khác nhau và không có điểm chung quá nhiều. Thế nhưng khi hòa trộn nó để tạo nên thiết kế biệt thự, chúng không hề tương phản mà tạo ra một nét thẩm mỹ riêng rất ấn tượng. 

Không gian phòng khách này dễ dàng chiều lòng nhiều kiểu khách du lịch khác nhau vì có sự phối hợp nhịp nhàng giữa cổ điển và hiện đại, giúp họ tận hưởng những tháng ngày nghỉ dưỡng thoải mái và đắm chìm trong nhiều mảng màu sắc khác nhau của cuộc sống.

Chất liệu sử dụng

Phong cách thiết kế biệt thự Flamingo Đại Lải.

Phong cách thiết kế biệt thự Flamingo Đại Lải.

Với các thiết kế của Flamingo Đại Lải, chất liệu đan mây được nghiên cứu và lựa chọn để trang trí cho không gian phòng khách trở nên nổi bật và đúng với phong cách đã chọn. Họa tiết vân mây tạo nên sự mềm mại và tinh tế, đôi khi gợi nhớ và sự cổ điển xen lẫn chút hiện đại. Nội thất chủ yếu được sử dụng trong biệt thự được làm hoàn toàn từ gỗ, vừa tạo nét sang trọng đồng thời tăng tính thẩm mỹ cho toàn bộ không gian. 

Với mong muốn tận dụng ánh sáng tự nhiên, thiết kế biệt thự Flamingo chứa những khoảng tường kính lớn. Điều này giúp không gian trở nên rộng và thoáng đãng hơn, đồng thời khách du lịch có thể ngắm nhìn toàn bộ vẻ đẹp thiên nhiên bên ngoài. Khi nghỉ dưỡng nơi đây, bạn sẽ cảm nhận cuộc sống tràn đầy năng lượng và thư thái tâm hồn khi được hòa mình cùng thiên nhiên. 

Tiện ích nội thất phòng bếp biệt thự Flamingo Đại Lải

Tiện ích nội thất phòng bếp trong biệt thự Flamingo Đại Lải. 

Tiện ích nội thất phòng bếp trong biệt thự Flamingo Đại Lải. 

Phòng bếp khu biệt thự được thiết kế gọn gàng vuông vắn vừa đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách du lịch mà có thẩm mỹ hài hào với cả căn nhà. Để tăng thêm tính sang trọng của căn bếp, chủ sở hữu đã thiết kế phần tường  được lấy từ các loại đá tự nhiên có đường vân và màu sắc đẹp. Bên cạnh đó, tủ và kệ trang trí thường lấy tông màu trắng để làm sáng khu vực nấu ăn, tạo cảm hứng đặc biệt khi vào bếp của khách khi ghé thăm. 

Phòng bếp và phòng ăn thường thông với nhau để dễ dàng nấu nướng và bày biện thức ăn. Đồng thời còn giúp không gian như được mở rộng hơn để gia đình có những bữa ăn tại gia thật đầm ấm và hạnh phúc. Nội thất phòng ăn là những chiếc bàn tròn lớn có tích hợp mâm xoay dành cho số lượng người lớn cùng với ghế gỗ đan mây đưa chúng ta trở về phong cách cổ điển nhưng không kém phần hiện đại.

Để làm nổi bật phong cách Indochine, các kiến trúc sư đã lựa chọn những bức tranh nghệ thuật để trang trí không gian phòng ăn. Đây chính là dấu ấn đặc biệt khiến căn biệt thự trở nên cuốn hút và ấn tượng hơn rất nhiều. Biệt thự Flamingo Đại Lải thực sự là một trải nghiệm du lịch mà mỗi người nên thử một lần, vì nó sẽ đưa ta đến một không gian sống hoàn toàn mới avf khác biệt.

Tiện ích nội thất phòng ngủ biệt thự Flamingo Đại Lải

Tiện ích nội thất phòng ngủ trong biệt thự Flamingo Đại Lải. 

Tiện ích nội thất phòng ngủ trong biệt thự Flamingo Đại Lải. 

Phòng ngủ đúng chất Flamingo như thế nào? Khi bước vào phòng ngủ của căn biệt thự nơi đây, chúng ta sẽ cảm nhận sự quen thuộc của phong cách thiết kế Indochine. Dường như hơi hưởng không gian xưa như chưa hề phai nhạt mà được lưu giữ và phát triển như bây giờ. Biệt thự bao gồm tất cả ba phòng ngủ và tất cả đều được lắp đặt hệ thống cửa trượt nối thẳng với khu sân vườn bên ngoài. 

Phongf ngủ được thiết kế không quá cầu kỳ, phù hợp với tiêu chí đơn giản, trang nhã nhưng rất tiện nghi và đầy đủ. Việc tối giản hết các đồ nội thất không thực sự cần thiết sẽ tạo nên không gian thông thoáng và đúng chất khu nghỉ dưỡng hiện đại. Ngoài ra, phòng ngủ được lắp đặt hệ thống đèn ngủ hiện đại có ánh vàng sẽ làm không gian trở nên ấm cúng và lãng mạn hơn. 

Trên đây là một số thông tin về tiện ích trong nội thất cũng như thiết kế của khu biệt thự Flamingo Đại Lải. Địa điểm này thực sự là nơi dừng chân thú vị để ngắm nhìn thiên nhiên xanh mát và trải nghiệm các tiện ích dịch vụ đạt chuẩn 5* quốc tế. Hãy đến và tận hưởng cuộc sống khác biệt!

Bình luận