Nhìn Ngắm Các Căn Biệt Thự Cạnh Biển Tại Vũng Tàu

Vũng Tàu là một địa điểm du lịch nổi tiếng phía Nam với những bãi cát trắng kéo dài, những địa danh độc nhất vô nhị như ngọn hải đăng, đồi con heo. Để chuẩn bị cho một chuyến du lịch hoàn hảo thì nơi ở là một trong những vấn đề rất được quan tâm. Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một căn biệt thự ven biển để tụ tập bạn bè mở tiệc hay đi nghỉ dưỡng cùng gia đình thì bài viết này dành cho bạn. Hãy cùng nhìn ngắm các căn biệt thự cạnh biển tại Vũng Tàu nhé.

Winner Pool Villa - Biệt thự sang chảnh có hồ bơi riêng view biển tại Vũng Tàu

Nếu bạn muốn có một chuyến đi trọn gói sang trọng tại Vũng Tàu thì hệ thống của Winner Pool Villa hoàn toàn có thể làm bạn hài lòng. Sở hữu một hệ thống không chỉ gồm biệt thự ven biển mà còn khách sạn, nhà hàng với giá cả vô cùng phải chăng nhưng đầy đủ dịch vụ, với không gian sang trọng. Ngoài ra, hệ thống còn có nhiều dịch vụ kèm theo như chơi bida, hỗ trợ tiệc BBQ hay phòng karaoke khi bạn có nhu cầu.

Địa chỉ: nằm tại phường 1, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Nhìn ngắm các căn biệt thự cạnh biển tại Vũng Tàu.

Nhìn ngắm các căn biệt thự cạnh biển tại Vũng Tàu.

Aqua Villa 2 - Căn biệt thự cạnh biển tại Vũng Tàu

Là một trong những căn biệt thự có view xịn sò nhất Bà Rịa -Vũng Tàu, không thể không nhắc tới cái tên Aqua Villa 2. Điều khác biệt ở Aqua Villa 2 đó là nơi đây có một không gian vô cùng thoáng mát với khu vườn rất rộng rãi. Có hồ bơi riêng và khu vui chơi giải trí vô cùng tiện ích. Chất lượng phục vụ của biệt thự cũng vô cùng tốt nên bạn còn chần chừ gì nữa hãy đặt chỗ ngay để tận hưởng chuyến đi Vũng Tàu tuyệt vời nhất nhé.

Địa Chỉ: Đường Võ Thị Sáu, Thành Phố Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa -Vũng Tàu

Nhìn ngắm các căn biệt thự cạnh biển tại Vũng Tàu.

Nhìn ngắm các căn biệt thự cạnh biển tại Vũng Tàu.

Ruby Luxury Villa RL04 - Biệt thự có view hoàng hôn đẹp nhất Vũng Tàu

Nằm ngay tại bãi trước biển Vũng Tàu, Ruby Luxury RL04 sẽ là một nơi hoàn hảo để ngắm cảnh cho bạn trải nghiệm. Với thiết kế không gian mở với nhiều cửa sổ bằng kính trong suốt nên bạn có thể ngắm cả biển và núi trong một khung hình. Bạn có thể nằm trong phòng nghe âm thanh rì rào của sóng biển bên tai và chỉ cần vài bước chân là có thể đến bờ biển. Như tên gọi của nó, Ruby Luxury Villa RL04 là một biệt thự cao cấp và sang trọng. Không gian rộng rãi thích hợp với những nhóm bạn trẻ đi du lịch cùng nhau. Biệt thự có` 5 phòng ngủ, phòng khách và nhà bếp rộng rãi. Chính vì thế mà nơi đây được chọn để ghi hình rất nhiều chương trình thực tế tại Việt Nam. 

Địa chỉ: tọa lạc tại Phường 1, khu Bãi Trước, Thành phố Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Nhìn ngắm các căn biệt thự cạnh biển tại Vũng Tàu.

Nhìn ngắm các căn biệt thự cạnh biển tại Vũng Tàu.

Huyền sâm Villa - Căn biệt thự cạnh biển tại Vũng Tàu được nhiều người lựa chọn

Một trong những biệt thự ven biển nổi tiếng nhất Vũng Tàu chắc chắn không thể thiếu Huyền Sâm Villa. Khu biệt thự được đầu tư nội thất hiện đại với 5 phòng ngủ và 7 phòng tắm riêng, có tivi màn hình phẳng và phòng bếp đủ cho 20 người sinh hoạt. Ngoài gần bãi sau Vũng Tàu thì biệt thự còn nằm tại khu đắc địa nhất thành phố. Bạn có thể di chuyển đến các địa danh nổi tiếng tại đây một cách nhanh chóng. Trên hết, giá cả nơi đây vô cùng phải chăng, phù hợp với túi tiền của mọi người với dịch vụ khiến bạn cảm thấy hài lòng.

Địa chỉ: nằm tại phường 10, thành phố VŨng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Nhìn ngắm các căn biệt thự cạnh biển tại Vũng Tàu.

Nhìn ngắm các căn biệt thự cạnh biển tại Vũng Tàu.

Khu biệt thự Kim MInh - Biệt thự cạnh biển xinh đẹp 

Đây là một trong những khu biệt thự có thiết kế độc đáo và sang trọng bật nhất Vũng Tàu. Gồm nhiều căn biệt thự nhỏ, mỗi căn đều có sân trong, phòng ngủ, phòng khách và nhà bếp riêng. Ngoài ra có hồ bơi, khu vườn và sảnh khách chung. Khu biệt thự này mới được đưa vào khai thác gần đây nên trang thiết bị được đầu tư vô cùng hiện đại và tiện nghi. Với sân nhỏ trong phòng, bạn có thể tận hưởng cảm giác tắm nắng một cách riêng tư. Sau bao ngày làm việc mệt mỏi nơi phố thị thì một chuyến nghỉ dưỡng tại nơi đây sẽ khiến bạn quên đi mệt mỏi. Từ nơi đây, chỉ cần 5 phút đi bộ để đến Bãi Trước và tòa Bạch Dinh, thêm vài phút nữa để đến trung tâm thương mại Lam Sơn square. bạn có thể tận hưởng cảm giác đi bộ quanh bờ kè và cảm nhận sự mát mẻ của làn gió biển. 

Địa chỉ: Thành phố Vũng Tàu

Nhìn ngắm các căn biệt thự cạnh biển tại Vũng Tàu.

Nhìn ngắm các căn biệt thự cạnh biển tại Vũng Tàu.

Trên đây là tổng hợp những căn biệt thự cạnh biển tại Vũng Tàu xinh đẹp nhất. Hy vọng với những chia sẻ của Nhà Đẹp, các bạn có thể lựa chọn được căn biệt thự ưng ý cho kỳ nghỉ dưỡng của mình.

Bình luận