Kinh Nghiệm Thuê Biệt Thự Vũng Tàu Giá Rẻ

Khác với các loại hình Homestay hay khách sạn, biệt thự hay Villa là một loại hình cư trú cao cấp có thể đem đến cho bạn một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt. Hiện nay, Vũng tàu đang là một trong những điểm đến hấp dẫn du khách cả nước nhờ bãi biển đẹp như mơ cùng vô vàng các tiện ích vui chơi. Nếu bạn đang có dự định cho một chuyến du lịch đến vùng biển thơ mộng này thì hãy tham khảo một số kinh nghiệm thuê biệt thự Vũng Tàu giá rẻ dưới đây.

Chọn loại biệt thự phù hợp

Trước tiên, bạn cần phải biết có những loại biệt thự nào cho thuê và nhu cầu của bạn có phù hợp với loại biệt thự đó không. Nếu bạn muốn thuận tiện cho việc di chuyển đến các bãi tắm thì nên chọn những villa có vị trí gần biển hoặc nếu bạn muốn tắm trong biệt thự thì hãy chọn villa có hồ bơi tuy nhiên cần lưu ý rằng giá của những căn biệt thự này không hề rẻ. Còn nếu bạn theo trường phái tiết kiệm, không quá chú trọng về trang trí thì những căn biệt thự đơn giản, nội thất không quá đẹp sẽ là một lựa chọn hoàn hảo.

Nhìn chung, mức giá của những căn biệt thự Vũng Tàu thường rơi vào khoảng 3-10 triệu tùy vào địa điểm, thời gian và không gian xung quanh. Thoạt tiên nghe có vẻ khá là đắt so với giá tiền ở homestay và khách sạn tuy nhiên nếu đi theo nhóm và chia bình quân đầu người thì giá của mỗi căn biệt thự cũng không phải là quá đắt. Khi ở Villa, bạn hoàn toàn có thể tự chủ về thời gian, thoải mái tiệc tùng mà không lo ảnh hưởng đến người xung quanh. Ngoài ra, bạn còn có thể tự mang đồ ăn và tổ chức những bữa tiệc nướng BBQ vừa ấm cúng vừa tiết kiệm. 

Thuê biệt thự Vũng Tàu đẹp.

Thuê biệt thự Vũng Tàu đẹp.

Lưu ý khi thuê biệt thự Vũng Tàu 

Hiện nay, biệt thự giá rẻ đang là một hình thức rất được ưa chuộng tại Vũng Tàu. Bên cạnh những tiện ích đi kèm như không gian riêng tư, ấm cúng thì giá cả của những căn villa này cũng ngày càng rẻ. Để chọn được một biệt thự ưng ý thì tốt hơn hết bạn nên xem qua một số lưu ý khi đặt phòng dưới đây.

Tìm hiểu về biệt thự ở Vũng Tàu

Hãy tìm kiếm thông tin và tham khảo các trang web trên mạng để chọn được biệt thự phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bạn. Bạn nên so sánh các villa với nhau để xem villa nào có vị trí tốt, giá rẻ, trang trí hợp lý tránh tình trạng đặt phòng rồi nhưng lại tìm thấy căn tốt hơn. 

Ưu tiên chọn những biệt thự gần biển

Vũng Tàu đẹp và nổi tiếng với không khí trong lành và những bãi biển xanh ngắt nên đã đến đây thì chắc hẳn bạn cũng không thể bỏ qua những bãi tắm thơ mộng. Việc thuê những biệt thự gần biển sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí thuê xe ra bãi tắm, thêm vào đó bạn có thể dễ dàng hòa mình vào không khí biển, ngắm hoàng hôn và bình minh mỗi ngày. 

Thuê biệt thự Vũng Tàu view nhìn ra biển.

Thuê biệt thự Vũng Tàu view nhìn ra biển.

Nên đặt phòng càng sớm càng tốt

Vào những dịp cao điểm mùa hè thì việc không còn phòng trống là điều dễ hiểu. Chính vì thế khi lên kế hoạch cho chuyến đi nghỉ dưỡng của mình bạn cũng cần cân nhắc đặt phòng sớm để giữ chỗ tránh việc lỡ mất kế hoạch. 

Hãy đặt phòng tại các trang web du lịch uy tín hoặc gọi điện trực tiếp cho chủ biệt thự

Đã có nhiều trường hợp bị lừa đảo một số tiền khá lớn khi người đặt phòng không tìm hiểu kỹ thông tin. Lời khuyên cho bạn là nên đặt phòng tại những trang web uy tin như Agoda, Traveloka,... Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian mà thao tác cũng vô cùng đơn giản. 

Tuy nhiên có một điều nữa bạn cần lưu ý là giá phòng và các loại chi phí liên quan. Bạn nên hỏi rõ về những chi phí có thể phát sinh như phí trông giữ xe, đồ uống được để sẵn trong tủ,...

Gợi ý một số biệt thự Vũng Tàu giá rẻ

Dưới đây là một số địa điểm mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn. 

Grand Villa Vũng Tàu

Địa chỉ: 118 Phan Chu Trinh, TP.  Vũng Tàu

Biệt thự Grand Villa Vũng Tàu.

Biệt thự Grand Villa Vũng Tàu.

Biệt Thự Ruby Homes 

Địa chỉ:

  • Cụm Ruby Villa Blue Sapphire Resort ở phường 10, bãi tắm Chí Linh
  • Ruby Luxury Villa Vũng Tàu, biệt thự độc nhất Sát biển ở 85, 81A, 81 và 6/6A Trần Phú
  • Ruby Superior Villa Vũng Tàu ở 9A và 7D, 11D, 10/8A Lạc Long Quân, Bãi Sau
  • Ruby Deluxe Villa Vũng Tàu tại 16B và 14B đường Lê Hồng Phong, D4 Đồi Ngọc Tước, Coco Villa _11 Đào Duy Từ bãi Sau Vũng Tàu

Biệt Thự Ruby Homes.

Biệt Thự Ruby Homes.

Viva Villa Vũng Tàu

Địa Chỉ: 4A Lạc Long Quân, TP Vũng Tàu

Viva Villa Vũng Tàu.

Viva Villa Vũng Tàu.

Lời kết: Trên đây là một số kinh nghiệm mà bạn có thể tham khảo để chuẩn bị cho chuyến đi sắp tới của mình. Mong rằng bạn đã tìm được những thông tin hữu ích và có được những lựa chọn đúng đắn từ bài viết. 

Xem thêm bài viết: Nhìn Ngắm Các Căn Biệt Thự Cạnh Biển Tại Vũng Tàu

Bình luận