Có Nên Mua Biệt Thự Vinhomes Ocean Park Không?

Vinhomes là một thương hiệu bất động sản đã vô cùng nổi tiếng trên thị trường Việt Nam. Vinhomes Ocean Park được xếp là một trong những dự án trọng điểm của tập toàn với tổng vốn đầu tư lớn, bài bản. Nếu bạn đang phân vân không viết có nên mua biệt thự Vinhomes Ocean Park hay không thì hãy tham khảo một số thông tin về các khu biệt thự dưới đây nhé.

Khu biệt thự Vinhomes Ocean Park. 

Khu biệt thự Vinhomes Ocean Park. 

Ưu điểm của biệt thự Vinhomes Ocean Park

Vài năm trở lại đây, nhiều nhà đầu tư hoặc dân cư có xu hướng mua biệt thự tại các khu đô thị đang phát triển mạnh. Đặc biệt với các căn của Vinhomes thì đó cũng được coi là một khoản đầu tư chắc chắn và có nhiều tiềm năng sinh lời trong tương lai. Dòng biệt thự tại các khu đô thị lớn đang ngày càng được nhiều nhà đầu tư và khách hàng và yêu thích vì những ưu điểm nổi trội như vị trí đắc địa tại trung tâm dự án. Một số ưu điểm khác của dòng bất động sản này có thể nêu lên như:

  • Biệt thự thiết kế đồng đều, đẳng cấp với kiến trúc bên ngoài bắt mắt.
  • Cơ sở hạ tầng giao thông được thiết kế, đầu tư bài bản, thuận lợi và đồng bộ. Các tiện ích tiện lợi đáp ứng đầy đủ nhu cầu cuộc sống hàng ngày của cư dân.
  • Tọa lạc trong các khu đô thị mới, hiện đại, có cộng đồng dân cư với trình độ trí thức cao, văn minh.
  • Môi trường sống trong lành, thoáng đãng với nhiều cây xanh bao phủ.
  • Không gian sân vườn rộng rãi để bạn thư giãn, có lối đi riêng tư hơn so với các căn hộ chung cư cao cấp thông thường. 
  • Được cấp sổ hồng riêng, dễ dàng trong các thủ tục pháp lý.

Nhược điểm của biệt thự Vinhomes Ocean Park

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật thì biệt thự Vinhomes Ocean Park cũng có những hạn chế không thể tránh khỏi có thể kể đến như:

  • Bạn sẽ không được lên ý tưởng về phong cách ngoại thất của ngôi nhà mà được dựng sẵn theo ý tưởng của chủ đầu tư.
  • Khi muốn thay đổi trong phong cách thiết kế căn biệt thự hay sửa chữa đều cần tuân thủ theo quy định chung của khu đô thị.
  • Chi phí cho một căn biệt thự Vinhomes Ocean Park thường cao hơn các căn hộ chung cư tuy nhiên nó lại đi kèm với những tiện ích mà chỉ có ở loại hình bất động sản này.

Tóm lại, có thể nói rằng dòng sản phẩm biệt thự cao cấp tại Vinhome Ocean Park cũng có những hạn chế không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, tùy vào nhu cầu của bạn mà những căn biệt thự sẽ từ vừa phải đến cao với phong cách thiết và chất lượng chuẩn của đô thị hiện đại. Nếu mua biệt thự tại đây bạn sẽ có thể vừa tận hưởng phong cách của những khu du lịch sinh thái vừa có thể kinh doanh, đầu tư.

Các loại biệt thự Vinhomes Ocean Park

Biệt thự đơn lập Vinhomes Ocean Park

Đặc điểm: 

  • Mật độ xây dựng thấp
  • Có cây xanh, mặt nước
  • Thiết kế sang trọng, đẳng cấp
  • Không gian sống hiện đại , yên tĩnh
  • Đảm bảo an ninh
  • Phức hợp tiện ích 

Quy mô: 392 căn

Số tầng: : 3,5 tầng

Diện tích: 141 - 417m2

Địa điểm: dọc các mặt hồ sông và các trục đường nội khu. 

Biệt thự đơn lập Vinhomes Ocean Park.

Biệt thự đơn lập Vinhomes Ocean Park.

Mỗi lô biệt thự đơn lập tại Vinhomes Ocean Park đều sở hữu sân vườn rộng, có 4 mặt đều hướng ra cây xanh, mặt nước. Đây không chỉ là một lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm ngôi nhà “trong mơ" mà còn là chốn nghỉ dưỡng tuyệt vời để giao lưu kết bạn của tầng lớp thượng lưu Thủ đô. 

Biệt thự song lập Vinhomes Ocean Park

Quy mô: 1011 căn 

Số tầng: 3,5 tầng

Diện tích: 122 - 153m2

Địa điểm: nằm dọc các trục đường nội khu (có hơn mười căn mặt sông)

Biệt thự song lập Vinhomes Ocean Park.

Biệt thự song lập Vinhomes Ocean Park.

Tuy vẫn sở hữu thiết kế với các mặt thoáng hướng ra sân vườn rộng bao quanh nhưng loại hình sản phẩm này lại có giá bán rẻ hơn khá nhiều so với biệt thự đơn lập. Nếu bạn đang muốn tìm một căn biệt thự không quá đắt tiền nhưng vẫn đem lại những trải nghiệm hoàn hảo cho gia đình thì đây là một lựa chọn đáng để cân nhắc.

Biệt thự liền kề Vinhomes Ocean Park

Quy mô: 396 căn

Số tầng: 3,5 - 4,5 tầng

Diện tích: 60 - 140m2

Địa điểm: nằm tại các trục đường nội khu đại đô thị 

Biệt thự Vinhomes Ocean Park liền kề.

Biệt thự Vinhomes Ocean Park liền kề.

Tuy ở các phân khu khác nhau nhưng loại biệt thự liền kề này nhìn chung đều có những ưu điểm riêng như: Nhà liền kề Hải Âu được phép dùng để kinh doanh buôn bán tương tự như nhà shophouse; nhà liền kề Sao Biển nằm ở vị trí gần hồ, gần biển; nhà liền kề Ngọc Trai nằm gần trung tâm, thuận tiện cho kết nối giao thông. 

Lời kết: Trên đây là một số đánh giá cũng như những thông tin tổng quan về các căn biệt thự Vinhomes Ocean Park mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng rằng bài viết đã giúp được bạn phần nào trong việc đưa ra quyết định chọn mua. 

Xem thêm bài viết: Thiết Bị Nhà Thông Minh Sẽ Trở Thành Xu Hướng Của Tương Lai?

Bình luận