Biệt Thự Flamingo Đại Lải - Ngắm Nhìn Các Căn Biệt Thự Chục Tỷ

Từng dành được giải thưởng dự án đầu tư bất động sản tốt nhất, khu biệt thự nghỉ dưỡng Flamingo Đại Lải ngày càng thu hút khách du lịch trong và ngoài nước với chất lượng dịch vụ tuyệt vời cùng vẻ đẹp thiết kế hoàn hảo. Nơi đây quy tụ không gian sống xanh, hiện đại đẳng cấp quốc tế, hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn cùng người thân trải nghiệm khó quên. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để ngắm nhìn những căn nhà biệt thự Flamingo Đại Lải giá chục tỷ đầy xa hoa đáng thử một lần trong đời.

Những căn biệt thự Flamingo Đại Lải view hồ

Diamond Villa Black

Diamond Villa Black - Viên kim cương đen của khu biệt thự Flamingo Đại Lải.

Diamond Villa Black - Viên kim cương đen của khu biệt thự Flamingo Đại Lải.

Khi nhắc đến căn biệt thự có view thiên nhiên đẹp, bạn không nên bỏ qua “viên ngọc đen” hồ Đại Lải với diện tích lên tới 500m2. Villa được xây dựng có 3 phòng ngủ, nhà vệ sinh cùng khu vực sân vườn, đồ nội thất hiện đại chuẩn khách sạn 5* chắc chắn sẽ là trải nghiệm tuyệt vời cùng gia đình khi đi du lịch tại Vĩnh Phúc. 

Với phong cách thiết kế hiện đại, điểm nhấn là gạch vân đá tạo sự sang trọng mát mẻ. Ngoài ra, căn biệt thự có màu sắc hài hòa, các vật dụng được bố trí cùng tông màu giúp khách du lịch cảm nhận được vẻ đẹp tinh tế và đẳng cấp nơi đây. Điều khiến chúng ta ấn tượng và tạo sự khác biệt nhất chính là không gian sống xanh với cây cối được trồng quanh nhà, không khí thoáng mát dễ chịu từ hồ Đại Lải. Trong nhà có nhiều góc decor rất chill phù hợp giới trẻ sống ảo và lưu giữ những vẻ đẹp thẩm mỹ của căn biệt thự villa.

Tico Diamond Green 

Tico Diamond Green - không gian sống xanh hiện đại.

Tico Diamond Green - không gian sống xanh hiện đại.

Với những ai yêu thiên nhiên và muốn tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp đó, viên kim cương sáng của Flamingo Đại Lải”Tico Diamond Green” là một sự lựa chọn hợp lý. Nơi đây mang một màu xanh mát của cây cỏ, núi rừng, bầu trời và mặt hồ Đại Lải rộng lớn. Bạn sẽ cảm nhận một bầu không khí haonf toàn khác, xóa bỏ đi mọi ưu phiền và stress của cuộc sống bộn bề hàng ngày để sống thoải mái nhất. Đây cũng là lý do những căn biệt thự view hồ Đại Lải được nhiều du khách săn đón đến thế.

Thoạt nhìn, bạn sẽ ấn tượng với lối thiết kế nhà theo khối hình hộp, gam màu trắng xám làm chủ đạo để nổi bật vẻ tinh tế của căn nhà. Đi sâu vào bên trong sẽ là kiểu decor đơn giản và nhấn ở những điểm cần nhấn để tổng thể không gian vẫn hài hòa, không quá rối mắt. Villa có trang bị đầy đủ các dụng cụ để sinh hoạt ngoài trời như tổ chức tiệc tùng, lẩu nướng BBQ,... đi kèm với dịch vụ dọn dẹp sau tiệc.  

Những căn biệt thự Flamingo Đại Lải view sân vườn rộng lớn

Tico The Garden Flamingo

Hãy đến và trải nghiệm căn biệt thự Flamingo Đại Lải view sân vườn đẹp mê mẩn.

Hãy đến và trải nghiệm căn biệt thự Flamingo Đại Lải view sân vườn đẹp mê mẩn.

Căn villa nằm ngay tại trung tâm hồ Đại Lải thơ mộng, có diện tích lên đến 600m2 với đầy đủ phòng ngủ, bồn tắm sang chảnh, phòng cách nhìn thẳng ra khu vườn sang chảnh tuyệt đẹp. Nơi đây đáp ứng tất cả dịch vụ mà khách hàng yêu cầu, đặc biệt là ẩm thực nổi tiếng đến từ các nhà hàng đẳng cấp quốc tế, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí,..

Khi đi du lịch tại đây, du khách sẽ hoàn toàn được hòa mình cùng thiên nhiên và tham gia các hoạt động ngoài trời thú vị và bổ ích. Sân vườn cỏ tự nhiên luôn được cắt tỉa và chăm sóc hàng ngày, cây cối trồng lâu năm tỏa bóng mát cùng tiếng chim hót líu lo tạo cảm giác yên bình lạ thường.

Tico Villa VIP 82

View sân vườn tuyệt đỉnh từ căn biệt thự Tico Villa VIP 82.

View sân vườn tuyệt đỉnh từ căn biệt thự Tico Villa VIP 82.

Đây là một trong những thiết kế biệt thự đẹp nhất khu Flamingo Đại lải với phong cách độc lạ, xa hoa chuẩn cuộc sống thượng lưu. Khi bước vào nhà, bạn sẽ cảm nhận màu trắng tinh khôi toát lên vẻ sang trọng, hiện đại với không gian sạch sẽ, thoáng đãng. Những villa cao cấp có view sân vườn luôn trong tình trạng cháy hàng vì trải nghiệm đem lại hoàn toàn khác biệt mà hiếm nơi nào có được.

Tổng diện tích biệt thự rơi vào 700m2 gồm có đầy đủ nội thất tiện nghi. Mỗi góc trong nhà đều có thể biến thành một nơi sống ảo đẹp lung linh với hệ thống đèn led được lắp đặt đầy tính thẩm mỹ. Ngoài ra, xung quanh nhà là bể bơi theo khung chuẩn 5*, mặt nước trong xanh hòa vào thiên nhiên cây cối xanh mát. Nơi đây bạn sẽ có cảm giác lạc vào vùng đất của thần tiên để sống trọn từng khoảnh khắc. 

Trên đây là cận cảnh một số căn biệt thự gây dấu ấn mạnh đến khách du lịch trong và ngoài nước khi đến với khu du lịch Flamingo Đại Lải. Hy vọng bạn đọc sẽ sắp xếp cho mình thời gian để tận hưởng ngày tháng tuyệt vời nơi đây cùng với gia đình, bạn bè và người thân. Hẹn gặp các bạn ở những bài viết tiếp theo!

Xem thêm bài viết: Cùng Xem Qua Các Loại Hình Biệt Thự Vinhomes Ocean Park

Bình luận