Thiết Kế Của Biệt Thự Vinhomes Central Park

Nằm trong vị trí đắc địa và thoáng mát, các căn biệt thự Vinhomes Central Park luôn là lựa chọn hàng đầu cho các gia đình hiện nay. Những căn biệt thự mang nhiều phong cách khác nhau tạo nên một quần thể hiện đại và sang trọng trong khu nhà ở và tích hợp của Vinhomes Central Park.

Khu biệt thự nằm ở vị trí đắc địa của dự án

Phải nói rằng Vingroup đã ưu ái cho vị trí “vàng” của dự án để dành riêng cho khu biệt thự Vinhomes Central Park. Là một trong những vị trí đắc địa nhất tại thành phố Hồ Chí Minh, nơi trung tâm kết nối các khu vực kinh tế trọng điểm của thành phố hồ chí minh. Giao thông di chuyển rất tiện lợi. Chạy dọc theo hướng cầu Sài Gòn có thể nhìn thấy khu biệt thự kiêu sa, lộng lẫy đang nằm tại vị trí đắc địa của dự án ngay ven sông Sài Gòn thơ mộng và kế bên công viên Vinhomes Central Park rộng lớn, các khu biệt thự tại đây như được tôn thêm nét thời thượng vốn có của mình - Một lối sống chan hòa với thiên nhiên và bắt kịp xu thế của giới thượng lưu. 

Các căn biệt thự Vinhomes Central Park nằm ở vị trí đắc địa và giao thông thuận lợi.

Các căn biệt thự Vinhomes Central Park nằm ở vị trí đắc địa và giao thông thuận lợi.

Bên cạnh đó, ở đây còn  được xây dựng theo phong cách thành phố xanh thu nhỏ với quy mô 43ha đem đến một không gian sống yên bình, trong lành, một không gian yên bình khác xa với những xô bồ bên ngoài cuộc sống. 

Điểm qua các mẫu biệt thự Vinhomes Central Park 

Thiết kế biệt thự theo phong cách kiến trúc Tân Cổ điển 

Ngôi nhà được thiết kế theo phong cách tân cổ điển sang trọng.

Ngôi nhà được thiết kế theo phong cách tân cổ điển sang trọng.

Với kết cấu bao gồm 1 trệt và 2 lầu, đa dạng các diện tích từ 223m2 -  500m2, mỗi một căn biệt thự đều được trang bị theo một phong cách riêng nhưng tất cả đều được thiết kế theo kiến trúc tân cổ điển đầy tính nghệ thuật và sáng tạo. 

Nghệ thuật - lãng mạn - độc đáo là những từ ngữ mà chúng ta có thể dùng khi nhắc tới kiến trúc nơi đây. Từng đường nét thiết kế đều được tính toán một cách tỉ mỉ và cẩn thận, đảm bảo không gian đón được nhiều ánh sáng tự nhiên cũng như không khí đối lưu tốt nhất. Chính vì thế, nơi đây đã chinh phục được nhiều người trong giới thượng lưu, kể cả những người khó tính nhất. 

Nội thất được trang trí hiện đại, thể hiện lối sống sang chảnh của gia chủ. 

Nội thất được trang trí hiện đại, thể hiện lối sống sang chảnh của gia chủ. 

Tại các căn biệt thự kể cả đơn lập và song lập các kiến trúc sư đều thiết kế các ô cửa sổ rộng, đảm bảo tiêu chuẩn về mỹ thuật, mang lại đối lưu không khí tốt và tối ưu hóa ánh sáng tự nhiên cho tất cả các văn phòng. 

Thiết kế biệt thự theo phong cách hiện đại 

Biệt thự Vinhomes Central Park theo phong cách hiện đại là một trong những mẫu thiết kế được nhiều người lựa chọn. Với phong cách thiết kế trẻ trung, năng động, phóng khoáng đã giúp mang lại cho gia chủ một không gian sống hài hòa và tinh tế. 

Các mẫu biệt thự hiện đại thường có những chi tiết trang trí nội thất không quá rườm rà và cầu kì mà thường được thiết kế với những đường nét đơn giản, những chi tiết cột, tường và trần nhà đều được kết hợp một cách hài hòa. Bằng cách sử dụng tiết chế những đường cong và những hoa văn phức tạp, sử dụng những đường thẳng, đường cắt và những mặt phẳng, nhà ở hiện đại mang đến một không gian sống khỏe khoắn, năng động và sáng tạo. 

Căn biệt thự theo phong cách hiện đại năng động, phóng khoáng.

Căn biệt thự theo phong cách hiện đại năng động, phóng khoáng. 

Mẫu thiết kế biệt thự theo phong cách hiện đại sử dụng ánh sáng làm yếu tố trang trí nội thất chủ đạo. Ánh sáng tự nhiên được mang vào không gian sống qua những ô cửa sổ lớn với những tấm rèm mỏng màu trắng. Ánh sáng nhân tạo được bổ sung thêm vào không gian thông qua hệ thống đèn LED chiếu sáng được bố trí khoa học. Những đường nét trong kiến trúc đã tạo nên những khoảng sáng - tối độc đáo, thu hút. 

Thiết kế biệt thự theo phong cách cổ điển 

Các căn biệt thự được thiết kế theo phong cách cổ điển đều thể hiện được trọn vẹn giá trị nghệ thuật và tinh tế nhất của mình, thường các thiết kế nội thất theo phong cách này thường được khơi nguồn từ ý tưởng từ kiến trúc đương thời ở Châu Âu, mà nổi bật tại hai nền nghệ thuật nổi tiếng là Hy Lạp và La Mã. Trong không gian phòng, người ta thường xem trọng đến các chi tiết hoa văn đối xứng nhau khá cầu kỳ và tinh xảo, ở mỗi chi tiết đều toát lên các nét đẹp nghệ thuật từ nhiều góc độ khác nhau. Thiết kế nội thất cổ điển không chứa đựng bất cứ một yếu tố hay chi tiết nào mang khuynh hướng hiện đại bởi chính các chi tiết dù nhỏ đó cũng sẽ là mấu chốt phá vỡ đi phong cách cổ điển và không toát lên được những giá trị từ phong cách này mang lại. 

Thiết kế cổ điển tạo cho căn nhà thêm lung linh, trang nhã.

Thiết kế cổ điển tạo cho căn nhà thêm lung linh, trang nhã.

Các bức tường được tập trung trang trí với nhiều hình khối hoa văn sắc sảo mềm mại như hình ảnh sống động từ những tòa lâu đài hoa lệ tại châu Âu. Xuất hiện trọng không gian còn là những bức tranh nghệ thuật, lò sưởi,... tạo cho ngôi nhà mang đậm phong cách cổ điển Châu Âu hơn. 

Việc kết hợp đèn chùm và họa tiết làm cho căn nhà trở nên lộng lẫy hơn.      

Việc kết hợp đèn chùm và họa tiết làm cho căn nhà trở nên lộng lẫy hơn.         

Trên đây là đôi nét về các mẫu thiết kế của các căn biệt thự Vinhomes Central Park. Qua bài viết này, các bạn sẽ có cho mình những thông tin bổ ích và lựa chọn mua cho mình một căn biệt thự tọa lạc tại vị trí đắc địa và thuận lợi như tại Vinhomes Central Park.

Bình luận