Có Nên Mua Biệt Thự Phú Mỹ Hưng Hay Không?

Nổi danh với tên gọi khu biệt thự kiểu mẫu bậc nhất Sài Gòn, biệt thự Phú Mỹ Hưng vẫn luôn là cơn sốt bất động sản chưa từng có dấu hiệu hạ nhiệt tại Việt Nam. Chính vì sự đẳng cấp xa hoa của nó mà rất nhiều chủ đầu tư đã không ngần ngại thu mua với số vốn khổng lồ. Vậy căn biệt thự này có thực sự xứng đáng để đầu tư hay không. Bạn tìm hiểu chi tiết thông tin qua bài viết sau.

Không gian sống hiện đại, có tính ổn định cực cao

Các căn biệt thự đều nằm gọn trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Đây là 1 trong số ít những khu đô thị tại Việt Nam có quy hoạch đồng bộ đạt tiêu chuẩn quốc tế. Toàn bộ quá trình quy hoạch đồng bộ đã tiêu tốn hết hơn 2 triệu USD và được thực thi bởi Công ty Skidmore, Owings & Merrill (Mỹ). Do quy hoạch chặt chẽ nên các chủ đầu tư hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của bất động sản. Các trường hợp tái quy hoạch, giải toả hay tranh chấp gần như không bao giờ xảy ra.  

 

Khu biệt thự Phú Mỹ Hưng được phát triển dựa trên bản đồ án khu Nam Sài Gòn với 8 khu chức năng. Trong đó có 5 khu dân cư và 3 khu dịch vụ tiện ích nằm ở vị trí trung tâm. Nhờ sự phân bố độc đáo, sáng tạo nên khu đô thị này đã vô cùng vinh dự khi được Viện kiến trúc Hoa Kỳ trao tặng về lĩnh vực thiết kế đô thị.

Vẻ đẹp toàn cảnh khu biệt thự Phú Mỹ Hưng về đêm.

Vẻ đẹp toàn cảnh khu biệt thự Phú Mỹ Hưng về đêm.

So với không gian sống của các đô thị khác, khu biệt thự Phú Mỹ Hưng vẫn nằm trong top đầu về sự hiện đại và thời thượng. Do đó dự đoán trong tương lai gần giá trị của những căn biệt thự này vẫn không ngừng tăng cao. Nếu các chủ đầu tư tận dụng cơ hội tốt để mua và cho thuê lại thì sẽ đem về lợi nhuận không hề nhỏ. 

Tính pháp lý rõ ràng, bàn giao đúng luật pháp

Một trong những nỗi sợ lớn nhất của các chủ đầu tư khi thu mua bất động sản là các vấn đề về pháp lý, giấy tờ. Tuy nhiên tại Phú Mỹ Hưng đây không còn là vấn đề to tát nữa. Mọi căn biệt thự đều được kiểm chứng 1 cách nghiêm ngặt với các loại giấy tờ chứng minh quyền sở hữu đúng theo yêu cầu pháp luật. Ngoài ra, khi tiến hành tư vấn làm thủ tục pháp lý xong, người mua sẽ được bàn giao theo đúng hợp đồng thoả thuận.

Hệ thống an ninh chặt chẽ, an toàn

Hệ thống an ninh của khu biệt thự Phú Mỹ Hưng được bố trí chặt chẽ và toàn diện theo nhiều lớp khác nhau. Công tác an ninh phủ sóng theo quy mô từ rộng rãi toàn khu đô thị cho đến từng khu nhỏ và cuối cùng là từng căn biệt thự. Tính tới thời điểm hiện tại hệ thống an ninh vòng ngoài đã trang bị lực lượng hùng hậu hơn 230 bảo vệ chuyên nghiệp quản lý. Cùng với đó là các trang thiết bị giám sát, camera hiện đại. Các thiết bị này đảm bảo phát hiện các sự việc bất thường nhỏ nhất bất kể ngày hay đêm. 

Hình ảnh căn biệt thự hiện đại trong không gian xanh.

Hình ảnh căn biệt thự hiện đại trong không gian xanh.

Bên cạnh đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp và hệ thống giám sát nghiêm ngặt, Phú Mỹ Hưng còn đầu tư 1 lực lượng ngầm canh gác. Lực lượng này có nhiệm vụ thường xuyên kiểm tra độ an toàn của khu trong trang phục thường dân. Vì vậy dễ dàng phát hiện và tóm gọn các đối tượng gây mất an ninh trật tự. Toàn bộ hệ thống an ninh trên đều do Phú Mỹ Hưng chi trả và chịu trách nhiệm điều phối.

Trải nghiệm tiện ích dịch vụ 5 sao đẳng cấp quốc tế

Như đã nói ở trên, Phú Mỹ Hưng có đến 3 phân khu trung tâm phục vụ cư dân những dịch vụ tiện ích đạt chuẩn 5 sao. Mặc dù chỉ là khu đô thị nhưng Phú Mỹ Hưng có thiết kế chẳng khác nào 1 thành phố thu nhỏ mẫu mực. Cư dân khi mua nhà và sinh sống tại đây sẽ được thỏa thích trải nghiệm các dịch vụ mang tầm quốc tế. Một số dịch vụ nổi bật có thể kể đến như: ẩm thực, giải trí, mua sắm, y tế, giáo dục… Như vậy với các tiện ích kể trên, biệt thự Phú Mỹ Hưng hoàn toàn phù hợp với bất kỳ vị khách nào, kể cả những vị khách khó tính nhất.

Giá bán căn hộ cao và khả năng cho thuê tốt

So với mức độ tăng trưởng thu nhập bình quân đầu người ở thành phố Hồ Chí Minh thì mức độ tăng trưởng giá biệt thự Phú Mỹ Hưng thấp hơn rất nhiều. Chính vì thế, giá trị bất động sản tại đây vẫn không ngừng tăng cao. Dự đoán trong tương lai gần giá bán của các căn biệt thự này sẽ tiếp tục phát triển và tương đối ổn định.

Theo thống kê cư dân sinh sống tại Phú Mỹ Hưng đã chạm mốc 30.000 người. Trong đó có đến hơn 50% cư dân sinh sống là người nước ngoài đến từ nhiều quốc gia khác nhau. 

 

Điều này cho thấy Phú Mỹ Hưng là lựa chọn hàng đầu của người nước ngoài. Tận dụng nhịp độ phát triển sôi động trên, các chủ đầu tư có thể cho tiến hành cho thuê biệt thự. Con số thanh khoản của biệt thự vô cùng cao nên chắc chắn bạn sẽ thu về 1 nguồn lợi nhuận khổng lồ.

Khu biệt thự Phú Mỹ Hưng đã, đang và sẽ luôn là khu biệt thự đáng sống nhất tại Việt Nam. Nếu bạn cảm thấy các thông tin trên có ích thì hãy chia sẻ bài viết và theo dõi website mỗi ngày nhé.

Xem thêm bài viết: Những Ưu Đãi Khi Mua Biệt Thự Vinhomes Central Park

Bình luận