Cùng Chiêm Ngưỡng Các Căn Biệt Thự Nhà Vườn Có 1 Không 2 Hiện Nay

Con người ngày càng yêu thích lối sống đơn giản, nhẹ nhàng và gần gũi với thiên nhiên. Chính vì vậy, các căn biệt thự nhà vườn hiện nay xuất hiện rất phổ biến và chúng luôn là sự lựa chọn hoàn mỹ đối với các gia chủ yêu thích lối sống đơn giản và nhiều không gian xanh. Bài viết dưới đây sẽ mang lại cho bạn những thông tin hữu ích về một số mẫu biệt thự nhà vườn hot nhất năm 2021, để bạn có thể đưa ra sự lựa chọn phù hợp với bản thân của mình.

Định nghĩa biệt thự nhà vườn

Có thể nói rằng, biệt thự nhà vườn thường được xây dựng trên khu đất rộng lớn, không gian xung quanh nhà là những vườn cây, tiểu cảnh, đài phun nước, bể cá,... Bên trong các khu biệt thự này cũng được tích hợp rất nhiều các tiện ích sống tiện nghi do đó mà nó sẽ đáp ứng được tất cả các nhu cầu sinh hoạt của các gia đình. 

Mẫu biệt thự nhà vườn đẹp và tiện ích nhất 2021.

Mẫu biệt thự nhà vườn đẹp và tiện ích nhất 2021.

Tất cả các dạng biệt thự nhà vườn đều được xây dựng theo phong cách hiện đại kết hợp với không gian thoáng đãng, nhiều cây xanh, các tiện ích như bể bơi hoặc khu vui chơi cũng được tích hợp nếu như có không gian đầy đủ. 

Biệt thự nhà vườn có gì đặc biệt?

Những ưu điểm nổi bật của các căn biệt thự nhà vườn đã giúp chúng được đánh giá rất cao hiện nay là:

  • Vị trí để xây dựng các căn biệt thự này thường rất đẹp. Do đó giao thông thuận lợi, gần các trường học, siêu thị hay các trung tâm vui chơi giải trí.
  • Không gian rộng rãi, thoáng mát, yên tĩnh và sân vườn có nhiều cây xanh mang đến không khí trong lành, thích hợp để làm nơi thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi.
  • Kiến trúc đa dạng, phong phú, tích hợp nhiều tiện ích để phù hợp với nhu cầu của gia chủ. Mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho gia đình bạn.
  • Nhiều thế hệ khác nhau có thể cùng sinh sống trong căn biệt thự này vì diện tích của các căn biệt thự nhà vườn rất rộng.
  • Gia chủ có thể thoải mái xây dựng các không gian lý tưởng để gia đình, người thân, bạn bè vui chơi vào dịp cuối tuần.

Gợi ý cho bạn một số mẫu biệt thự nhà vườn có một không hai hiện nay

Mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng

 Đây là dạng biệt thự khá phổ biến hiện nay vì nó có thể đáp ứng được tất cả các nhu cầu về thẩm mỹ và tiện ích sử dụng của gia chủ. Thiết kế biệt thự nhà vườn một tầng luôn gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên. Từ những đường nét cầu kỳ, hoa văn tinh tế đẹp mê ly. Tất cả đều khiến căn biệt thự một tầng này càng trở nên sang trọng, lộng lẫy.

Mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng có hồ bơi hiện đại.

Mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng có hồ bơi hiện đại.

Đa số những căn biệt thự dạng này sẽ được thiết kế với 3 đến 4 phòng ngủ để có thể đáp ứng nhu cầu cho những gia đình đông thành viên, phần mái có thể được thiết kế theo kiểu mái thái hoặc mái nhà kiểu Pháp rất đẹp mắt. Có thể kết hợp những cây xanh hay những bụi hoa cỏ để tạo thêm không gian xanh cho căn biệt thự, thiết kế hồ bơi để căn biệt thự trở nên tiện ích hơn.

Mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng

Nhìn chung, biệt thự nhà vườn hai tầng có lối kiến trúc sang trọng, hài hòa trong từng đường nét. Phần mái có thể được thiết kế theo kiểu mái bằng hoặc mái ngói để phù hợp với yêu cầu của gia chủ. Sự kết hợp hài hòa giữa cảnh quan thiên nhiên và kiến trúc biệt thự nhà vườn 2 tầng tạo nên sự đồng điệu nhẹ nhàng. Không gian xanh được bao phủ toàn bộ từ sân vườn đến tầng 1, tầng 2 của biệt thự. 

Mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng theo phong cách hiện đại, đơn giản.

Mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng theo phong cách hiện đại, đơn giản.

Do nhu cầu xây dựng biệt thự nhà vườn 2 tầng ngày càng nhiều nên  các mẫu biệt thự dạng này rất đa dạng và phong phú, dù xây dựng theo phong cách nào thì chúng vẫn luôn toát lên vẻ sang trọng và cuốn hút của mình. 

Mẫu biệt thự nhà vườn 3 tầng

Biệt thự nhà vườn 3 tầng là lựa chọn hợp lý đối với những gia chủ sở hữu diện tích đất rộng. Những mẫu biệt thự nhà vườn 3 tầng vừa mang lại không gian rộng rãi cho người sử dụng đồng thời vẫn còn diện tích sân vườn thoáng mát cho ngôi nhà.

Mẫu biệt thự 3 tầng nhiều không gian xanh.

Mẫu biệt thự 3 tầng nhiều không gian xanh.

Thiết kế sân vườn xanh mát với nhiều cây cảnh và cây lấy bóng tạo thêm bóng mát cho sân vườn của bạn. Loại hình biệt thự 3 tầng này được rất nhiều gia đình quan tâm và sử dụng làm nơi sinh sống cho gia đình mình.

Lời kết

Hiện nay, biệt thự nhà vườn là dạng căn hộ đáng sinh sống nhất. Vậy nên chúng đang là hình mẫu nhà ở được rất nhiều người quan tâm, trong những năm gần đây thì các loại hình biệt thự nhà vườn cũng được xây dựng ngày càng nhiều. Hi vọng những thông tin trong bài viết trên có thể giúp bạn đưa ra được những lựa chọn thông minh cho ngôi nhà của mình.

Bình luận