Gợi Ý Thiết Kế Biệt Thự Nhà Vườn 1 Tầng Kết Hợp Hồ Bơi Hiện Đại

Sự kết hợp giữa sân vườn xanh mát và bể bơi còn có khả năng giúp điều hòa không khí vô cùng tốt. Không chỉ vậy, nó còn mang đến không gian sống an yên, thư giãn. Biệt thự nhà vườn 1 tầng có hồ bơi là mẫu nhà đẹp tiếp nối sự thành công vang dội của các mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng. Chính vì thế, hãy cùng chúng tôi tham khảo và chiêm ngưỡng mẫu “Thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng kết hợp hồ bơi hiện đại” trong bài viết dưới đây nhé!

Mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng kết hợp với hồ bơi.

Mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng kết hợp với hồ bơi.

Phối cảnh biệt thự nhà vườn 1 tầng có bể bơi xanh mát

Mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng có bể bơi được thiết kế theo phong cách hiện đại với khoảng không gian giải trí ngoài trời rộng lớn. Thiết kế hồ bơi tràn bờ được xử lý theo phương pháp xây dựng hồ bơi tiên tiến nhất hiện nay. Đồng thời, chiều sâu và độ cao của bể được tính toán kỹ lưỡng giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối. Bởi vậy, đây hứa hẹn là khu vực thư giãn, tập luyện ngay tại nhà tiện nghi cho mọi gia đình. 

Thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng hiện đại ngay cạnh hồ bơi toát lên vẻ đẹp của những khối hình học vô cùng sáng tạo. Những đường nét được kết nối mạch lạc mang đến sự phóng khoáng và cởi mở. Đối với phần hiên tiếp xúc với công trình được tô điểm bằng giàn khung chắc chắn. Ở những vị trí này gia chủ có để trồng hồng leo, sử quân tử để tô điểm. 

Để tạo sự thoáng mát cho biệt thự 1 tầng, kiến trúc sư có thể sử dụng mái nhật kết hợp các ống khí. Với hệ mái có chiều cao vừa phải, đưa ra các hướng đạt tính thẩm mỹ cao. Đây cũng chính là kiểu mái nhà thường được ứng dụng trong các mô hình biệt thự nghỉ dưỡng hay biệt thự nhà vườn. 

Mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng kết hợp hồ bơi hiện đại. 

Mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng kết hợp hồ bơi hiện đại. 

Công năng sử dụng trong biệt thự nhà vườn 1 tầng có bể bơi

Với mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng hiện đại được thiết kế cho gia đình 4 thành viên thì trên mặt sàn rộng khoảng 250m2, các phòng chức năng được tính toán kỹ lưỡng giúp tối ưu hóa diện tích. Phòng sinh hoạt chung được thiết kế luôn có sự liên kết chặt chẽ với nhau. Ngược lại, đối với phòng ngủ phải luôn đảm bảo được sự riêng tư, yên tĩnh. Đặc biệt mẫu nhà vườn 1 tầng này tích hợp gara để xe trong nhà sẽ giúp gia chủ tiết kiệm một khoản chi phí cho việc gửi xe nữa nhé.

Không gian sinh hoạt chung trong biệt thự nhà vườn có bể bơi

Trong mẫu biệt thự 1 tầng có bể bơi thì phòng khách và phòng bếp sẽ chiếm diện tích lớn nhất. Bởi đây chính là khu vực sinh hoạt chung của cả gia đình nên yếu tố rộng rãi, thông thoáng phải được đặt lên hàng đầu. Đối với phòng khách + bếp nên thiết kế liên thông thoáng đãng. Với lối bố trí này sẽ giúp di chuyển thuận tiện và liên kết các thành viên dễ dàng hơn nhé!

Gara để xe nên bố trí nằm ở hông biệt thự, nên có cửa vào riêng không ảnh hưởng đến các phòng khác. Gara để có sức chứa lớn cho toàn bộ xe của gia đình và khách nhờ có diện tích sử dụng lớn.

Mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng kết hợp hồ bơi hiện đại.

Mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng kết hợp hồ bơi hiện đại.

Không gian phòng ngủ của biệt thự nhà vườn 1 tầng

Trong mẫu thiết kế này, khu vực nghỉ ngơi của gia đình nên thiết kế lui về phía sau không gian sinh hoạt chung. Nên thiết kế phòng ngủ của vợ chồng gia chủ là lớn nhất và phải có cửa sổ rộng đón gió. Liền kề là 2 phòng ngủ nhỏ dành cho các con.  Bố trí wc ở giữa hai phòng giúp việc di chuyển linh hoạt khi sử dụng. Ngoài ra, tầng này còn thêm 1 wc chung đặt ở vị trí thuận lợi cho tất các các phòng để thuận tiện trong việc sinh hoạt của các thành viên trong gia đình hơn nữa.

Trên đây là những mẫu “Thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng kết hợp hồ bơi hiện đại” mà chúng tôi muốn gửi tới bạn. Mong rằng những gợi ý phía trên sẽ giúp bạn có lựa chọn tốt nhất cho ngôi nhà của mình! 

Xem thêm bài viết: Tất Tần Tật Về Biệt Thự Mini Và Một Số Mẫu Biệt Thự Mini 1 Tầng Nổi Bật

Bình luận