Tổng Quan Và Giá Bán Biệt Thự Vinhomes Central Park

Ngự trị bên phía sông Sài Gòn, “thành phố không ngủ” Vinhomes Central Park từ lâu đã trở thành chuẩn mực sống mới của giới thượng lưu. Đặc biệt, 88 căn biệt thự thượng hạng The Villas nằm ôm trọn công viên Central Park với tầm nhìn phóng khoáng cảnh sông nước hiền hòa, đây sẽ trở thành 88 viên “kim cương” quý giá. Hãy cùng chúng tôi tham khảo “Tổng quan và giá bán của biệt thự Vinhomes Central Park” trong bài viết dưới đây để có thể lên kế hoạch sở hữu ngay cho mình một căn biệt thự nha bạn.

Toàn cảnh biệt thự Vinhomes Central Park.

Toàn cảnh biệt thự Vinhomes Central Park.

Tổng quan biệt thự Vinhomes Central Park 

Bạn biết không, biệt thự Vinhomes Central Park có tất cả 88 căn nằm tại phân khu The Villas. Do kế cận một bên là công viên ven sông Sài Gòn rộng 14 ha, một bên là tổ hợp dịch vụ thương mại & khách sạn Landmark 81 – là tâm điểm giải trí của cả thành phố Hồ Chí Minh nên có thể xem như Vinhomes Riverside của thành phố Hồ Chí Minh, nơi được xem là chuẩn mực sống thượng lưu với những căn “biệt thự ven sông” có một không hai.

Biệt thự đơn lập Vinhomes Central Park

Về biệt thự đơn lập Vinhomes Central Park có tất cả 80 căn với những đặc điểm nổi bật sau: chiều cao 3 tầng, diện tích dao động từ 250 – 700 m2, mật độ xây dựng từ 30 – 50%, giá bán từ 240 – 350 Triệu/m2. Biệt thự đơn lập The Villas có thể chia thành 2 loại sau:

  • Biệt thự đơn lập với diện tích 500 – 700m2 bao gồm 32 căn, nằm dọc theo công viên ven sông và các trục đường nội bộ trong The Villas. Đây là loại biệt thự chủ đạo và đẳng cấp nhất tại The Villas. Không chỉ sở hữu sân vườn rộng lớn bao quanh nhà mà mỗi căn biệt thự không còn có hồ bơi riêng với khu tiệc nướng ngoài trời. Chính vì sự sang trọng và đẳng cấp này, giá trị của những căn biệt thự này có thể lên tới 120 – 250 tỷ nên chỉ phù hợp cho những người giàu có bậc nhất
  • Biệt thự đơn lập 250m2 – 385 m2 bao gồm 48 căn. Một mặt biệt thự không có cửa sổ và ban công nên trông khá đơn điệu. Bởi vậy mà các căn biệt thự này có giá bán rẻ hơn khá nhiều so với biệt thự 500 – 700m2, đa phần chỉ dao động từ 60 – 80 tỷ.

Toàn cảnh biệt thự Vinhomes Central Park.

Toàn cảnh biệt thự Vinhomes Central Park.

Biệt thự song lập Vinhomes Central Park

Biệt thự song lập Vinhomes Central Park có tất cả 8 căn, chiều cao 3 tầng, diện tích từ 223 – 267.6 m2, mật độ xây dựng từ 35 – 45%. So với biệt thự đơn lập, giá bán biệt thự song lập phân chia đơn giản hơn:

  • Biệt thự hướng Tây Bắc giá bán khoảng 240 Triệu/m2.
  • Biệt thự hướng Đông Nam giá bán khoảng 300 Triệu/m2.

Các bạn biết không, căn biệt thự song lập giá rẻ nhất rơi vào khoảng 50 tỷ, chỉ bằng 1/3 giá bán biệt thự đơn lập 500 – 700 m2. Tuy nhiên do số lượng chỉ có 8 căn, nên để có thể sở hữu được biệt thự song lập The Villas không phải điều dễ dàng. 

Tóm lại, thực tế, giá bán biệt thự Vinhomes Central Park trong bài viết phía trên chỉ được chúng tôi cập nhật lại vào năm 2020, hiện tại giá của những căn biệt thự đó đã tăng gấp 2 – 3 lần. Hiện nay, biệt thự The Villas khả năng sẽ tăng giá đột biến không còn quá lớn như trước, nhưng việc sở hữu một tài sản đầu tư dài hạn 2 trong 1 là ý tưởng không hề tồi.

Các dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao có tại biệt Thự Vinhomes Central Park Villas 

Toàn cảnh biệt thự Vinhomes Central Park.

Toàn cảnh biệt thự Vinhomes Central Park.

Nhìn chung, biệt thự Vinhomes Central Park thừa hưởng những hệ thống dịch vụ mạng tiêu chuẩn cao từ các khu đô thị đẳng cấp như:

  • Dịch vụ chăm sóc sức khỏe và y tế gia đình
  • Dịch vụ chăm sóc nhà vườn, bảo trì bảo dưỡng máy móc thiết bị…
  • Dịch vụ chăm sóc và bảo trì sửa chữa xe
  • Trung tâm dịch vụ khách hàng phục vụ 24/7
  • Dịch vụ tại gia như dọn phòng, đặt đồ ăn, gọi taxi…

Đặc biệt, với hệ thống an ninh, camera giám sát 24/24, đội an ninh tuần tra thường xuyên và nút bấm intercom kết nối trực tiếp với Biệt Thự Vinhomes Central Park đã biến Vinhomes Central Park trở thành nơi ở lý tưởng hơn bao giờ hết.

Trên đây là những thông tin về “Tổng quan và giá bán biệt thự Vinhomes Central Park”  mà chúng tôi muốn gửi đến bạn. Quả thực biệt thự Vinhomes Central Park là nơi ở lý tưởng cho chúng ta bởi môi trường sống xanh-sạch-đẹp. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp bạn có kế hoạch đầu tư phù hợp và mang lại hiệu quả cao nhất!

Bình luận