Tất Tần Tật Về Biệt Thự Mini Và Một Số Mẫu Biệt Thự Mini 1 Tầng Nổi Bật

Ngày nay các mẫu biệt thự mini 1 tầng được rất nhiều gia chủ lựa chọn, vì nó sở hữu một kiến trúc đẹp và đặc biệt có không gian vô cùng ấm cúng của một gia đình. Ngoài ra khi gia chủ lựa chọn mẫu thiết kế biệt thự này gia chủ sẽ tích kiệm được nhiều chi phí xây dựng, đây cũng là điểm được nhiều người lựa chọn xây dựng biệt thự mini 1 tầng. Vậy hãy cùng chúng tôi đi khám phá những mẫu biệt thự mini 1 tầng đẹp nhé.

Biệt thự mini là gì?

Biệt thự mini là loại hình nhà ở được rất nhiều người thiết thế theo lối biệt thự nhưng với quy mô nhỏ. Diện tích nhỏ thì tiết kế sẽ đơn giản hơn và đồng thời chi phí xây dựng của biệt thự mini sẽ thấp hơn so với biệt thự quy mô lớn. Vì thế khi thiết kế biệt thự mini bạn có thể dễ dàng thiết kế phong cách yêu thích cho ngôi nhà bạn bạn hơn sẽ tạo được sự nổi bật cho căn biệt thự của bạn.

Mẫu biệt thự mini rất phù hợp cho gia đình ít người.

Mẫu biệt thự mini rất phù hợp cho gia đình ít người.

Mẫu biệt thự mini 1 tầng mái thái.

Mẫu biệt thự mini 1 tầng mái thái.

Do đó là biệt thự mini được hiểu là mẫu biệt thự sở hữu diện tích nhỏ được thiết kế hợp lý và tinh tế, tận dụng được hết khoảng diện tích vốn vó để tạo ra khoảng không gian thoải mái cho gia đình.

Những ưu điểm của những mẫu biệt thự mini

Biệt thự mini là mô hình thu nhỏ của mẫu biệt thự lơn nên nó phù hợp để xây dựng ở những nơi đất hẹp, nhưng vẫn đảm bảo về sự tiện nghi và chi phí xây dựng không quá cao phù hợp  với trung bình thu nhập của người dân. Vì thế với những người ở đô thị vẫn thích chọn các mẫu biệt thự mini phố đẹp, hiện đại và giá rẻ, thích hợp với diện tích xây dựng.

Nguyên tắc thiết kế biệt thự mini

Đảm bảo có được các mẫu biệt thự mini đẹp và tiện nghi thì gia chủ cần nắm rõ các nguyên tắc thiết kế nhà biệt thự mini cơ bản để lựa chọn mẫu thiết kế phù hợp với nhu cầu xây dựng 

  • Đảm bảo sự tương xứng công quan công chính, tường rào và nhà
  • Đảm bảo không gian để xe, đặc biệt là không gian để oto bên ngoài với kích thước tối đa
  • Tiểu cảnh cây xanh là điều mà không thể thiếu với những mẫu biệt thự mini đẹp với ấn tượng.
  • Nên có thiết kế sân vườn vào lối đi tránh thiết kế thằng tuốt
  • Nên cân nhắc màu sơn phù hợp, đặc biệt ưu tiên các gan màu trắng trung tính, chọn vật liệu xây dựng hiện đại, chất lượng và phối màu hợp với tổng thể của căn nhà.

Những mẫu biệt thự mini 1 tầng đẹp

Biệt thự mini 1 tầng là một trong những mẫu biệt thự được rất nhiều gia chủ lựa chọn vì nó sở hữu một phong cách riêng biệt vô cùng nổi bật và ấn tượng. Dưới đây là những mẫu biệt thự mini 1 tầng mà các gia chủ nên tham khảo.

Mẫu biệt thự mini 100m2

Mẫu biệt thự mini 100m2 lý tưởng cho những gia đình có ít thành viên hoặc những gia đình sở hữu diện tích nhỏ. Ngày nay, những gia đình có điều kiện tài chính đều ưu tiên xây biệt thự mini trên diện tích này để cư trú. Bởi vì ngôi nhà không chỉ là nơi nghỉ ngơi cho các thành viên mà còn có thể hiện được phong cách sống và gu thẩm mỹ của gia chủ. 

Hãy sở hữu cho gia đình một căn biệt thự mini đầy ấm cúng

Hãy sở hữu cho gia đình một căn biệt thự mini đầy ấm cúng.

Mẫu biệt thự mini mái thái

Những mẫu biệt thự mini luôn được nhiều người lựa chọn bởi ưu điểm đẹp, mát và phù hợp với văn hoá Á đông. Đồng thời phong cách biệt thự mini mái thái đẹp có thể xây dựng được nhiều kiểu khác nhau như phong cách kiến trúc cổ điển, hiện đại, đơn giản… sẽ giúp căn biệt thự mini của bạn trở nên ấn tượng và nổi bật hơn.

Mẫu biệt thự mini mái lệch

Nếu bạn là người yêu tích sự độc đáo thì không nên bỏ qua mẫu nhà sau đây với kiểu dáng kiến trúc thu hút. Bên cạnh đó, căn biệt thự mini này được thiết kế mang lại nét đẹp đặc trưng riêng cùng với điểm nhấn vô cùng hài hòa cho ngôi nhà. Đây cũng là điểm được rất nhiều gia chủ lựa chọn mẫu biệt thự này.

Mẫu biệt thự vườn mini mang phong cách nhật

Mẫu biệt thự mini mang phong cách nhật sẽ giúp ngôi nhà của bạn nổi bật hơn so với các mẫu nhà biệt thự mini khác. Cùng hệ mái thiết kế ấn tượng tạo hình khối chuẩn mực liền kề nhau đã tạo được điểm thu hút cho ngôi nhà. Cách làm cửa kính cũng được mở rộng tối đa mang lại ánh sáng tự nhiên cho ngôi nhà.

Lời kết 

Trên đây là những mẫu biệt thự mini 1 tầng được nhiều gia chủ lựa chọn và sở hữu, vậy còn chần chừ gì nữa mà không sở hữu ngay một căn biệt thự mini thôi này. Mong những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu biệt thự phù hợp với bạn nhé.

Xem thêm bài viết: Gợi Ý Thiết Kế Biệt Thự Nhà Vườn 1 Tầng Kết Hợp Hồ Bơi Hiện Đại

Bình luận