Những Mẫu Biệt Thự Đẹp Với Giá Cả Hợp Lý Đáng Tham Khảo

Việc sở hữu cho mình một căn biệt thự luôn là mơ ước của mọi người, tuy nhiên để thực hiện việc đó không phải dễ dàng. Giá nhà đất đang ngày càng được đẩy lên cao nên chi phí để xây dựng một căn biệt thự sẽ khiến bạn đau đầu. Tuy nhiên, ngày nay có rất nhiều mẫu biệt thự đẹp nhưng chi phí thấp khiến mọi người phải trầm trồ. Vậy nếu bạn muốn có biệt thự mà ít chi phí thì tham khảo các mẫu dưới đây nhé.

Những mẫu biệt thự đẹp nhưng giá cả hợp lý

Mẫu biệt thự 1 tầng có 4 phòng ngủ 

Nếu muốn tiết kiệm chi phí thì những mẫu biệt thự một tầng sẽ là sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn, vừa tiết kiệm lại vô cùng phù hợp với xu thế hiện đại hiện nay. Đặc biệt với những người sở hữu khuôn viên đất rộng hã thử xây dựng cho mình một căn biệt thự 1 tầng với 4 phòng ngủ. Với sự kết hợp giữa không gian sống và thiết kế nội ngoại thất một cách phù hợp thì bạn hoàn toàn có cho mình một căn biệt thự với giá phải chăng.

Những mẫu biệt thự đẹp nhưng giá cả hợp lý.

Những mẫu biệt thự đẹp nhưng giá cả hợp lý.

Mẫu biệt thự 1 tầng với 3 phòng ngủ 

Nếu gia đình bạn ít người thì hãy thử sức với một căn biệt thự 1 tầng có 3 phòng ngủ. Đặc điểm của biệt thự một tầng là rất thuận tiện trong quá trình sinh hoạt trong gia đình lại có tính thẩm mỹ cao. Hơn hết, các thiết kế này còn tiết kiệm chi phí rất nhiều so với những căn biệt thự cao tầng mang vẻ bề thế, nguy nga, tráng lệ. 

Lý do mà nhiều người lựa chọn biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ không phải vì giá thành của nó mà còn rất nhiều nguyên nhân khác như: 

Những mẫu biệt thự đẹp nhưng giá cả hợp lý.

Những mẫu biệt thự đẹp nhưng giá cả hợp lý.

  • Khi tất cả các phòng gồm phòng ngủ, nhà tắm, bếp và phòng khách đặt cùng một tầng sẽ thuận tiện hơn rất nhiều trong việc di chuyển, nhất là đối với những gia đình có người cao tuổi thì việc đi lên xuống cầu thang sẽ khó khăn và nguy hiểm hơn rất nhiều. Khi tất cả các phòng cùng một tầng sẽ tạo ra được một cảm giác gắn kết các thành viên trong gia đình bạn, giúp tạo sự gần gũi, thân mật hơn.
  • Khi biệt thự 1 tầng được xây dựng sẽ tiết kiệm rất nhiều vật liệu và sức lực vào phần móng nhà. Vì nếu nhà càng cao thì đòi hỏi phần móng phải kiên cố và tốn kém hơn rất nhiều. Lúc đó, với nhà có thiết kế 1 tầng thì không chỉ tiết kiệm chi phí mà còn tiết kiệm thời gian xây dựng rất nhiều. 
  • Với một khu đất rộng, bạn hãy trồng nhiều cây xanh, khi đó không gian của bạn sẽ vô cùng thân thiện với môi trường và giúp cho gia đình thư giãn cùng nhau với những phút bình yên hòa mình vào thiên nhiên.

Biệt thự mini - Những mẫu biệt thự đẹp mà ít chi phí

Biệt thự mini đang ngày càng trở thành xu thế trong thời đại ngày nay, đặc biệt với những gia đình không có khuôn viên đất quá rộng. Khái niệm biệt thự mini được giải thích rằng đó là một mô hình nhà thu nhỏ của những căn biệt thự lớn. Biệt thự mini không mang tính xa hoa, lộng lẫy, tráng lệ như những căn biệt thự lớn tuy nhiên vẫn đáp ứng đủ tiêu chuẩn không gian sống đầy đủ tiện nghi và sang trọng của một căn biệt thự cần có. Nói theo kiểu đơn giản thì bạn không cần một khu đất lớn và chi phí khổng lồ nhưng vẫn có thể sở hữu một căn biệt thự mini với chi phí tiết kiệm.

Những mẫu biệt thự đẹp nhưng giá cả hợp lý.

Những mẫu biệt thự đẹp nhưng giá cả hợp lý.

Những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí để xây dựng một căn biệt thự 

  • Kiến trúc của biệt thự. Đây là yếu tố quan trọng nhất và ảnh hưởng nhiều nhất đến chi phí xây dựng. Với những căn biệt thự có phong cách châu Âu hay phong cách cổ điển sẽ có chi phí xây dựng cao hơn những căn biệt thự có thiết kế hiện đại, đơn giản. Vậy nên bạn cần tính toán cẩn thận để vừa hợp với gu thẩm mỹ của mình vừa phù hợp với túi tiền của mình.
  • Địa điểm xây dựng và thời gian xây dựng. Tùy thuộc vào địa điểm xây nhà mà giá thành sẽ chênh lệch nhau rất nhiều, ví dụ chi phí xây dựng ở thành phố sẽ đắt hơn vùng nông thôn hay những nơi khó di chuyển sẽ làm chi phí vận chuyển phát sinh theo. Để không vượt quá khả năng tài chính của bản thân bạn nên cân nhắc trước các vấn đề này. Mỗi một thời gian sẽ có giá thành nguyên vật liệu khác nhau, thường mỗi năm nhân công và giá nguyên vật liệu đều sẽ tăng lên.
  • Đội ngũ nhân viên thi công. Đây cũng là một yếu tố ảnh hưởng đến tiến độ thi công cũng như độ thẩm mỹ của biệt thự bởi nó phụ thuộc hoàn toàn vào tay nghề của người thợ. 

Trên đây là những mẫu biệt thự đẹp nhưng chi phí vẫn hợp lý. Hy vọng với những thông tin của Nhà Đẹp, mọi người sẽ lựa chọn được mẫu biệt thự ưng ý với mức tài chính mong muốn!

Bình luận