Xem Qua Các Kiến Trúc Của Biệt Thự Vinhomes Central Park

Trong những năm gần đây, biệt thự Vinhomes Central Park vẫn chưa bao giờ hết sốt đối với thị trường bất động sản trong những năm gần đây. Bởi vẻ đẹp của căn biệt thự này đem đến 1 diện mạo mới hoàn toàn cho thành phố Hồ Chí Minh. Sự sang trọng và đẳng cấp của Vinhomes Central Park khiến cho Hồ Chí Minh hoa lệ nay càng hoa lệ hơn. Vậy các kiến trúc của biệt thự Vinhomes Central Park mang vẻ đẹp như thế nào. Hãy cùng chiêm ngưỡng nhanh thông qua những thông tin sau

Thông tin chung về các căn biệt thự Vinhomes Central Park

Vinhomes Central Park sở hữu vị trí vô cùng đắc địa khi nằm tựa bên dòng sông Sài Gòn thơ mộng. Toàn thể khu có tổng cộng 88 căn tạo sự cầu nối hoàn hảo giữa quận Bình Thạnh với quận 2. Điều này đem lại lợi ích lớn vì Bình Thạnh và quận 2 đều là 2 trung tâm lớn nhất thành phố. Nhờ sở hữu vị trí đắc địa nên các kiến trúc của Vinhomes Central Park mang hơi hướng hiện đại, đậm chất châu Âu. 

Toàn cảnh khu biệt thự Vinhomes Central Park bên cầu Sài Gòn.

Toàn cảnh khu biệt thự Vinhomes Central Park bên cầu Sài Gòn.

Nét phong cách kiến trúc chính của 88 căn biệt thự Vinhomes Central Park

Kiến trúc của những căn biệt thự nơi đây được kết hợp hài hoà bởi nhiều nền văn hoá khác nhau. Nhưng nhìn chung chúng đều mang phong cách hiện đại và mới mẻ. Nhìn vào kiến trúc của Vinhomes Central Park, người ta không chỉ thấy vẻ đẹp của 1 căn biệt thự hiện đại đáp ứng nhu cầu ăn ở thông thường mà còn được chiêm ngưỡng 1 tác phẩm nghệ thuật độc đáo.

Nét đẹp đầy nghệ thuật khi nhìn toàn khu biệt thự từ trên xuống.

Nét đẹp đầy nghệ thuật khi nhìn toàn khu biệt thự từ trên xuống.

Các kiến trúc sư đã làm rất tốt nhiệm vụ đưa nét đẹp nghệ thuật vào trong những căn biệt thự. Đó là những căn Vinhomes Central Park đầy bề thế nhưng không kém phần gọn gàng tinh tế. Ngoài vẻ đẹp hiện đại, các căn biệt thự này còn được pha trộn thêm sự cổ điển, trang trọng. Tuy nhiên khi nhìn tổng thể bạn khó lòng nhận thấy rõ sự cổ kính đang hoà mình trong những căn biệt thự này. Vì kiến trúc của chúng không quá nhiều đặc trưng của trường phái cổ điển hay hiện đại. Mỗi trường phái các kiến trúc sư sẽ chắt lọc những nét đẹp tinh hoa nhất để tạo nên 1 Vinhomes Central Park đặc trưng.

Kiến trúc ngoại thất của những căn biệt thự Vinhomes Central Park

Nhắc đến kiến trúc Vinhomes Central Park không thể không nhắc đến những hàng cây xanh đẹp đến say đắm lòng người. Chủ đầu tư đã rất khéo léo lồng ghép sự hiện đại của những căn biệt thự với không gian xanh. Thiết kế xanh này khiến kiến trúc của biệt thự Vinhomes Central Park càng hoa lệ và sang trọng gấp nhiều lần. 

Vẻ đẹp hiện đại, sang trọng của 1 căn Vinhomes Central Park.

Vẻ đẹp hiện đại, sang trọng của 1 căn Vinhomes Central Park.

Về phần ngoại thất, diện tích sân vườn được chú trọng kỹ càng. Các căn biệt thự đều sở hữu diện tích sân nhà tương đối lớn. Do đó, chủ sở hữu có thể thiết kế vườn hoặc tạo khu vui chơi nghỉ dưỡng theo ý thích. Vào mỗi dịp cuối tuần, cả gia đình cùng nhau tổ chức những bữa tiệc ngoài trời không khác gì những chuyến dã ngoại thực tế. Dù bạn sử dụng nó vào việc gì thì mục đích chính vẫn là đem đến cảm giác giác thoải mái, trong lành. 

Thiết kế kiến trúc ngoại thất của Vinhomes Central Park dường như đã giúp chủ nhân có được 1 cuộc sống thượng lưu chuẩn mực. Nó vừa mang màu sắc hiện đại với những công nghệ tiên tiến vừa mang hơi thở của thiên nhiên gần gũi. Vì vậy bạn chắc chắn sẽ không hối tiếc khi lựa chọn nó làm nơi sinh hoạt hoặc nghỉ dưỡng cho bản thân và cả gia đình.

Kiến trúc nội thất của những căn biệt thự Vinhomes Central Park

Về phần nội thất, những căn biệt thự Vinhomes Central Park sử dụng phong cách tân cổ điển làm phong cách chính. Bởi phong cách này cực kỳ phù hợp với những không gian lớn, sang trọng như biệt thự. Tân cổ điển chịu ảnh hưởng từ nền văn hoá phương Tây nên kiến trúc của căn nhà mang đậm không gian hoàng gia châu Âu vô cùng dễ chịu. Các nội thất trong căn hộ chủ yếu được thiết kế bằng những đường cong mềm mại cùng màu nhẹ nhàng, thư thái. Từ đó không gây ra cảm giác rối mắt rườm mà mà vô cùng tinh tế, sang trọng.

Một góc kiến trúc đậm chất châu Âu của căn biệt thự Vinhomes Central Park. 

Một góc kiến trúc đậm chất châu Âu của căn biệt thự Vinhomes Central Park. 

Bên cạnh phong cách tân cổ điển, biệt thự Vinhomes Central Park còn được kết hợp thêm không gian mở. Các vật liệu xây dựng thông thường đều được thay thế bằng những vật liệu cao cấp như kính cường lực, gỗ tự nhiên… Chung có 1 điểm chung là thuộc loại vật liệu nhẹ và đem đến 1 môi trường thông thoáng tự nhiên. Bằng cách lắp đặt các bức tường bằng kính cường lực theo từng mảng, ánh sáng tự nhiên dễ dàng lọt vào căn nhà hơn. Điều này hoàn toàn khác biệt so với phong cách thiết kế của những căn biệt thự truyền thống.

Như vậy, Nhà Đẹp đã cùng bạn điểm qua những nét đẹp đặc sắc trong phong cách kiến trúc của biệt thự Vinhomes Central Park. Vẻ đẹp của những căn biệt thự này quả thật tinh tế sang trọng say đắm lòng người. Ngoài ra, nếu bạn muốn tham khảo thêm các thông tin khác về bất động sản thì hãy tham khảo các bài viết khác của website nhé.

Bình luận