Ngắm Nhìn Kiến Trúc Thiết Kế Của Biệt Thự Ecopark

Khác biệt hoàn toàn với những căn biệt thự thông thường khác, Ecopark chính là thiên đường của sự hiện đại, thời thường và sang trọng. Từ lúc mới hình thành ý tưởng về một thành phố xanh cho đến khi bắt tay vào thi công thiết kế, biệt thự Ecopark luôn nhận được vô số lời khen ngợi cũng như sự đánh giá cao của các chuyên gia xây dựng. Để tìm hiểu thêm về tinh hoa của khu biệt thự này, bạn hãy cùng ngắm nhìn kiến trúc của chúng qua những thông tin dưới đây.

Thông tin chung về các biệt thự Ecopark

Cách trung tâm Hà Nội 12,8 km và trải dài hơn 499,9 ha, khu biệt thự Ecopark được xem là một biểu tượng, một khái niệm sống hoàn toàn mới mẻ giữa lòng thủ đô xinh đẹp. Điểm khác biệt lớn nhất giữa Ecopark và các khu biệt thự khác là thiết kế được 1 môi trường sống xanh cực kỳ văn minh, hiện đại. Mục tiêu và sứ mệnh đầu tiên của Ecopark hướng đến không phải sự phát triển kinh tế mà là vấn đề của môi trường và chỉ số hạnh phúc.

Khi tìm hiểu về hệ sinh thái Ecopark, bạn dễ dàng nhận thấy bất cứ căn biệt thự nào nằm trong hệ sinh thái này cũng đều đang nỗ lực theo đuổi triết lý 5 chữ E thú vị. Mỗi chữ E đại diện cho 1 mục tiêu hướng đến, cụ thể là: Eco - Sinh thái, Emotion - Cảm xúc,  Edu-entertainment - Giải trí, Giáo dục, Economic - Kinh tế,  Elite - Tinh hoa, đẳng cấp. Tính đên thời điểm hiện tại, biệt thự Ecopark vẫn đang hoàn thành khá tốt các mục tiêu trên để vươn lên trở thành khu đô thị xanh đáng sống bậc nhất Việt Nam.

Top những căn biệt thự Ecopark có kiến trúc ấn tượng nhất

Đến với hệ sinh thái Ecopark bạn chắc chắn không thể bỏ qua 7 căn biệt thự có kiến trúc cực kỳ ấn tượng sau đây.

Biệt thự song lập Ecopark Orchid

Biệt thự song lập Ecopark Orchid có tổng diện tích là 270 m2. Nằm trong khoảng vị trí đắc địa khiến Orchid đặc biệt hơn hẳn các căn biệt thự khác. Bao xung quanh căn biệt thự này là các ngón đảo vươn ra mặt vịnh. Từ đó tạo ra một không gian vô cùng đẹp mắt và yên tĩnh, đảm bảo chủ nhân thưởng thức trọn vẹn sự bình yên riêng tư.

Vẻ đẹp lộng lẫy trong không gian xanh của biệt thự Ecopark Orchid.

Vẻ đẹp lộng lẫy trong không gian xanh của biệt thự Ecopark Orchid.

Về mặt thiết kế, biệt thự Ecopark Orchid vẫn không nằm ngoài triết lý nhân sinh “Trốn mong về tựa thiên nhiên”. Vốn thuộc dạng biệt thự song lập nên căn hộ thiết kế theo cấu trúc đa phần kết hợp với không gian mở. Nhờ vậy, chủ nhân có thể tận dụng tối đa thiên nhiên xanh mát của Ecopark. Dung lượng của căn hộ 3 tầng nên chứa thoải mái 4 phòng ngủ cho gia đình.

Biệt thự Ecopark Marina

Biệt thự Ecopark Marina còn được mệnh danh với cái tên khác là “Hơi thở đại dương”. Đây là căn thự hàng đầu tại Việt Nam cho những ai có nhu cầu cao về nghỉ mát. Bởi nhiệt độ trong căn biệt thự lúc nào cũng thấp hơn nhiệt độ môi trường bên ngoài từ 2 đến 3 độ C. Sở hữu diện tích lên đến 300m2, không gian sống của Ecopark Marina rộng rãi thoải mái cho cả 1 gia đình đông thành viên.

Bao quanh Marina là hệ thống cây xanh lý tưởng.

Bao quanh Marina là hệ thống cây xanh lý tưởng.

Về mặt ngoại thất, biệt thự Marina thiết kế theo form vuông vắn với những đường nét gãy gọn phong cách khoa học hiện đại. Bên cạnh đó chủ đầu tư còn tận dụng tối đa lợi ích của tường kính để tăng thêm diện tích ảo cho căn phòng. Tại khu vực trần nhà, căn biệt thự được tạo điểm nhấn đặc biệt bởi độ cao bề thế. Khoảng không gian trước căn nhìn trực tiếp ra vịnh cực kỳ thoáng mát và thư giãn.  

Biệt thự song lập Ecopark Ice

Tọa lạc trên lô đất điển hình 360 m2, biệt thự song lập Ecopark Ice sở hữu 2 tầng và 1 tầng mái vô cùng độc đáo. Phong cách thiết kế này vẫn còn khá mới mẻ đối với kiến trúc biệt thự Việt Nam. Do đó Ecopark Ice trở thành xu hướng nội thất có một không hai trong quần thể Ecopark.

Toàn cảnh biệt thự đảo Ecopark Ice.

Toàn cảnh biệt thự đảo Ecopark Ice.

Thay vì thiết kế những đường nét mềm mại, Ecopark Ice lại chú trọng vào sự vuông vức đầy vững chãi. Để gia tăng sự bề thế cho căn hộ, chủ đầu tư cũng không quên đầu tư mạnh tay vào cấu trúc mặt tiền nhà. Mặt tiền nhà sử dụng triệt để tác dụng của những hình khối trơn, phẳng và thoáng đáng. Sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc vuông vức với bề mặt tiền trơn phẳng không những không đơn điệu mà còn sang trọng đến bất ngờ.

Căn biệt thự Ecopark Ice lấy màu trắng kem làm tone màu chính. Đây vốn là màu sắc đặc trưng của những căn biệt thự thiết kế theo phong cách tinh tế, nhã nhặn. Ngoài ra các kiến trúc sư cũng khéo léo phối hợp nhịp nhàng những đường nét nhẹ nhàng để tạo ra 1 tổng thể hoàn hảo từ màu sắc, hướng sáng cho đến thông số kỹ thuật.

Biệt thự Ecopark Tiffany

Nếu như Ecopark Marine được mệnh danh là “Hơi thở đại dương” thì biệt thự Ecopark Tiffany cũng không kém cạnh khi được ưu ái gọi với cái tên “thành phố không ngủ”. Khi chiêm ngưỡng vẻ đẹp tại đây, khó có ai có thể phủ nhận được vẻ đẹp say đắm lòng người của Ecopark Tiffany. Mặt tiền của căn hộ hướng ra biển, đón nắng và gió theo đúng triết lý “Trốn mong về tựa thiên nhiên”. Bao quanh căn hôn là hàng triệu cây xanh trong quần thể Ecopark khiến không khí tại Tiffany luôn xanh mát và tràn đầy sức sống.

Khung cảnh như khúc nhạc thơ của biệt thự Ecopark Tiffany.

Khung cảnh như khúc nhạc thơ của biệt thự Ecopark Tiffany.

Diện tích của Ecopark Tiffany giao động trong khoảng 448 - 504 m2. Sự đắt đỏ của căn hộ thể hiện rõ trong sự hào nhoáng, thời thượng. Điểm đáng chú ý nhất trong kiến trúc Tiffany đó là kết cấu thông tầng cực chất. Kết cấu thông tầng không những đem lại lợi ích tuyệt vời về mặt thẩm mỹ mà còn giúp chủ nhân có nhiều trải nghiệm tiện nghi đặc biệt. Từ các tính năng trên, biệt thự Ecopark Tiffany xứng đáng trở thành căn hộ đáng mơ ước nhất hiện nay.

Biệt thự song lập Ecopark Scarlet 

Biệt thự song lập Ecopark Scarlet mang biểu tượng của những viên hồng ngọc huyền bí hấp dẫn. Giữa Ecopark Scarlet và hồng ngọc luôn tồn tại một mối liên hệ chặt chẽ mà chỉ cần nhìn vào người ta cũng có thể nhận ra ngay. Đó chính sự bí ẩn và quý giá. Ẩn mình trong lòng hệ sinh thái thiên nhiên xanh ngát, những căn biệt thự Ecopark Scarlet ít ỏi đã khiến không ít nhà báo phải tốn giấy mực để tìm hiểu và tôn vinh vẻ đẹp vĩnh cửu này.

Tổng diện tích của Scarlet lớn thứ 2 trong khu quần thể Ecopark và chỉ sau người đàn anh Crystal. Ước tính hiện tại, mỗi căn Scarlet sở hữu 600 m2 cực kỳ thoáng mát rộng rãi. Nhằm tận dụng tối đa ưu điểm rộng rãi thoáng mát các kiến trúc sư đã thiết kế Ecopark Scarlet dạng không gian mở. Các bộ phận trong căn hộ đều được đa năng nên chủ gia đình và thành viên thoải mái làm việc vui chơi và nghỉ dưỡng.

Một góc nhỏ của biệt thự Ecopark Scarlet.

Một góc nhỏ của biệt thự Ecopark Scarlet.

Không bị bó buộc vào lối thiết kế tân cổ điển của những mẫu biệt thự thông thường nên các kiến trúc sư có cơ hội thể hiện sự sáng tạo triệt để trong thiết kế. Do đó kiến trúc của Ecopark Scarlet luôn chứa đựng 1 cái gì đó rất riêng, thậm chí là đột phá. Sự thành công lớn nhất của các kiến trúc sư cũng như căn hộ đó là giải phóng nền không gian lý tưởng và tập trung hoàn toàn vào công năng sử dụng.

Biệt thự song lập Ecopark Coral

Biệt thự song lập Ecopark Coral được xây dựng dựa trên nguồn cảm hứng về truyền thuyết King’s Coral. Cho thế căn biệt thự này cũng được ưu ái gọi với cái tên Coral. Ecopark Coral hội tụ đầy đủ những điều kiện lý tưởng của một căn biệt thự trong mơ từ môi trường tự nhiên, không gian lý tưởng đến vị trí tuyệt vời.

Biệt thự Coral có nhiều mức độ diện tích, bạn có thể thoải mái lựa chọn từ 504 tới 837 m2. Hầu hết các bức tường ngăn cách không gian trong căn hộ đều được làm bằng kính cường lực trong suốt. Do đó biệt thự vừa tăng thời gian sử dụng vừa mở rộng diện tích ảo tối đa. Khi ngắm nhìn căn hộ bạn sẽ nhận thấy sự đăng đối bố cục đến lạ thường. Và đây cũng chính là thành quả của đội kiến trúc sư hàng đầu Việt Nam khi đã làm việc đầy miệt mài và tâm huyết.

Sự sang trọng thời thượng có một không hai của Coral.

Sự sang trọng thời thượng có một không hai của Coral.

Về phần nội thất, biệt thự Ecopark Coral thiết kế theo phong cách hoàng gia đẳng cấp. Đồ nội thất trong căn hộ sử dụng 100% chất liệu cao cấp. Đường nét kiến trúc vô cùng hài hoà và tinh tế. Mặc dù đề cao về sự sang trọng thời thượng nhưng Coral vẫn hoàn thành tốt vai trò phục vụ gia đình với đầy đủ tiện nghi. Nhìn chúng Ecopark Coral đã xây dựng được 1 không gian nội thất hoàn hảo về mọi mặt.

Biệt thự song lập Ecopark Crystal

Biệt thự đảo Crystal mang đậm ý nghĩa của pha lê xanh. Trong phong thủy, ý nghĩa của Ecopark Crystal mang rất nhiều lợi ích tốt đẹp. Màu xanh vốn là màu đại diện cho sự hoà bình, cân bằng và bình an. Do đó, theo phong thủy chúng khả năng giúp chúng gia chủ điều hoà cảm xúc, xoa dịu những cơn nóng giận, đem lại sự hòa thuận yên vui trong gia đình. 

Crystal thuộc loại biệt thự đảo có tổng diện tích lớn nhất trong quần thể biệt thự Ecopark. Diện tích ước tính của mỗi căn hộ giao động trong khoảng 894 – 1409 m2. Với không gian rộng lớn như vậy, căn hộ Crystal đáp ứng trọn vẹn các yêu cầu về sân vườn của gia chủ. Do vậy, nếu bạn là người đề cao những căn biệt thự sân vườn thì chắc chắn không thể bỏ lỡ Crystal. Ngoài ra, căn hộ này còn gây ấn tượng mạnh mẽ bởi hệ thống cây xanh và khuôn viên giải trí vô cùng lý tưởng.

Nét đẹp đẳng cấp của những viên pha lê xanh.

Nét đẹp đẳng cấp của những viên pha lê xanh.

Thật không hổ danh là căn biệt thự của giới thượng lưu, Crystal Ecopark đem đến những trải nghiệm kiến trúc tuyệt vời và hoàn hảo nhất. Từ màu sắc cho đến đường nét của căn hộ đều được đội nhóm xây dựng thiết kế tỉ mỉ từng chi tiết. Tất cả đều nhằm mục đích là tôn lên nét đẹp tiện nghi nhưng vô cùng đẳng cấp và sang trọng.

Như vậy, website đã cùng bạn ngắm nhìn những kiến trúc thiết kế hoàn mỹ của khu biệt thự Ecopark. Mong rằng trong tương lai quần thể Ecopark sẽ ngày càng phát triển và thiết kế thêm nhiều căn biệt thự nguy nga hơn nữa. Cuối cùng bạn đừng quên chia sẻ và theo dõi website để nhận thêm nhiều thông tin hữu ích nhé.

Bình luận