Lý Do Bạn Nên Lựa Chọn Biệt Thự Ecopark

Tiện ích và sang trọng bậc nhất là những gì mà giới đầu tư truyền tai nhau về căn biệt thự Ecopark. Do vậy không quá ngạc nhiên khi nơi đây ngày càng thu hút sự quan tâm đặc biệt của các chủ đầu tư và người sử dụng. Vậy căn biệt thự này có thực sự là nơi khiến người ta đến mà không muốn đi như lời đồn? Và lý do nên chọn biệt thự Ecopark là gì? Hãy cùng giải đáp tất cả thắc mắc ngay dưới đây.

Nằm trong tâm điểm của thành phố xanh

Vị trí đắc địa là một trong những ưu điểm lớn nhất của những căn biệt thự Ecopark. Sở hữu vị trí tâm điểm ngay giữa lòng thành phố xanh, Ecopark tự biến mình thành những căn biệt thự đắt giá bậc nhất Việt Nam. Xung quanh biệt thự đều bao phủ bởi mật độ cây xanh dày rộng tạo ra 1 không gian xanh tuyệt vời. Được sống trong một bầu không gian xanh thoáng mát chính là ước mơ của bất kỳ ai nên nơi đây rất xứng đáng với những lời khen có cánh như “thành phố xanh nhất miền Bắc” hay “lá phổi xanh của miền Bắc”. 

Một góc nhỏ trong không gian xanh của căn biệt thự đơn lập tại Làng Hà Lan Ecopark.

Một góc nhỏ trong không gian xanh của căn biệt thự đơn lập tại Làng Hà Lan Ecopark.

Sống tại Ecopark bạn được bao bọc trong 1 thế giới hoàn toàn tách biệt với sự ồn ào, khói bụi, ô nhiễm trong các khu đô thị lớn. Không chỉ đem lại sự yên tĩnh bình yên cho bản thân mà nơi đây còn là cơ hội để bạn hòa mình, sống trọn vẹn với thiên nhiên. Nếu có gia đình thì Ecopark cũng bảo đảm đem lại cho gia đình bạn 1 kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Vị trí đắc địa, thuận tiện

Biệt thự Ecopark nằm ở ngoại thành Hà Nội nhưng chỉ cách trung tâm 13 km. Tính từ trung tâm thành phố Hà Nội đi về hướng Đông Nam 13 km sẽ đến khu biệt thự này. Diện tích khu Ecopark tương đối rộng, trải dài sang cả địa phận tỉnh Hưng Yên. Đây là một tỉnh có nền kinh tế phát triển vô cùng mạnh mẽ. Cho nên Ecopark ít nhiều cũng nhận được lợi ích từ sự phát triển này.

Ngoài các lợi ích về vị trí trên, Ecopark còn có lợi thế vượt bậc khi tiếp giáp với làng gốm Bát Tràng và huyện Gia Lâm. Hai địa điểm này vốn là khu du lịch nổi tiếng tại Việt Nam. Chúng thu hút sự quan tâm chú ý của đông đảo du khách và có truyền thống văn hoá tương đối lâu đời. 

Bản đồ hệ thống giao thông chi tiết của khu vực biệt thự Ecopark.

Bản đồ hệ thống giao thông chi tiết của khu vực biệt thự Ecopark.

Đối với hệ thống giao thông, đường đi đến Ecopark cũng sở hữu hệ thống vô cùng hiện đại và sở hữu nhiều cảnh đẹp mãn nhãn. Cho dù là hướng đi từ nội đô hay các khu vực lân cận thì cũng rất đáng để khám phá tìm hiểu. Bên cạnh đó, một lợi ích đặc biệt khác không thể không nhắc đến nữa là hệ thống xe Ecobus hoàn toàn miễn phí. Hệ thống này dành cho những cư dân tại Ecopark nói riêng và toàn thể khách du lịch nói chung. Toàn bộ quá trình di chuyển bạn sẽ không phải mất bất cứ chi phí nào.

Những tiện ích hàng đầu thế giới tại biệt thự Ecopark

Khu biệt thự Ecopark chứng minh đẳng cấp khu đô thị xanh bằng những tiện ích hàng đầu thế giới. Những cư dân được tận hưởng các dịch vụ tiên tiến mà khó nơi nào có thể đáp ứng được. Tất cả mọi thứ từ y tế giáo dục đến khu vui chơi đều gói gọn trong sự hiện đại và sang trọng. Tìm hiểu những tiện ích dưới đây chắc chắn bạn sẽ biết lý do nên chọn biệt thự ở Ecopark.

Hệ thống y tế, chăm sóc sức khỏe lý tưởng

Đầu tiên, khu biệt thự Ecopark đầu tư xây dựng 1 Phòng khám Ecoclinic đạt chuẩn về chất lượng. Với sứ mệnh chăm lo bảo vệ sức khoẻ và đem lại nguồn sống xanh cho mọi người, Ecoclinic đã trở thành địa điểm khám chữa bệnh tin cậy của cư dân toàn thành phố và các khu vực lân cận. Làm nên sức mạnh của phòng khám phải kể đến đội ngũ y bác sĩ được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Đặc biệt là sự đầu tư trang bị  cơ sở vật chất, máy móc hiện đại theo tiêu chuẩn của Bộ y tế.  

Đội ngũ y bác sĩ nhân viên lành nghề tận tâm của phòng khám Ecoclinic.

Đội ngũ y bác sĩ nhân viên lành nghề tận tâm của phòng khám Ecoclinic.

Ngoài phòng khám Ecoclinic, Ecopark còn chăm sóc sức khỏe cho cư dân bằng 3 công viên vô cùng rộng lớn. Ước tính mỗi công viên sở hữu diện tích khổng lồ rơi vào khoảng 10 ha. Các công viên đều lấy đặc điểm của các mùa trong năm lần lượt là công viên mùa Hạ, công viên mùa Xuân và công viên mùa Thu.

Hệ thống công viên tại khu biệt thự Ecopark hiện đang trở thành địa điểm quen thuộc của mỗi hộ gia đình vào các dịp cuối tuần, lễ tết. Tại đây mọi người có thể thoải mái thực hiện các hoạt động vui chơi như cắm trại, tiệc nướng, liên hoan trên nền cỏ xanh mướt và thoáng đãng. 

Bên cạnh hệ thống công viên, cư dân có thể chăm sóc sức khỏe dành thời gian thư giãn với vịnh thủy khoáng đạt. Tổng diện tích của vị thủy không đạt khoảng 5ha. Trong đó, vịnh Aqua Bay sở hữu đường dạo ven hồ hơn 2km. Như vậy đây là cơ hội hoàn hảo cho cư dân tham gia vào các hoạt động ngoài trời hoặc thưởng ngoạn cảnh đẹp.  

Hệ thống giáo dục cao cấp trong khu biệt thự Ecopark 

Tập đoàn Ecopark luôn đặc biệt quan đến vấn đề giáo dục và coi đây là mục tiêu chiến lược phát triển trọng tâm. Do đó, tập đoàn đã vô cùng nỗ lực hợp tác với những tên tuổi lớn trong nền giáo dục quốc tế để phát triển hơn tại Việt Nam. Nhờ vào sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Ecopark đã nhận về 1 số thành tựu đáng kể, tiêu biểu là sự thành công của Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (British University Vietnam). 

Toàn cảnh rộng lớn hiện đại bậc nhất của trường đại học quốc tế đầu tiên tại Việt Nam - Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam.

Toàn cảnh rộng lớn hiện đại bậc nhất của trường đại học quốc tế đầu tiên tại Việt Nam - Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam.

British University Vietnam xây dựng trên 1 khu đất rộng lớn khoảng 6,5 ha. Phân khu của trường tương đối chuẩn mực với 3 phân khu chính bao gồm: khu giảng đường, khu nghiên cứu và khu thể thao phức hợp. Sinh viên được đào tạo bài bản theo giáo trình Anh. Đồng thời, sinh viên thuộc 3 chuyên ngành tài chính ngân hàng, quản trị kinh doanh quốc tế và quản trị Marketing sau khi hoàn thành xong chương trình học cũng được cấp bằng danh giá của Đại học London, Đại học Staffordshire. 

Từ các điều trên, British University Vietnam trở thành trường đại học quốc tế đầu tiên tại Việt Nam. Một vài ngôi trường khác thuộc khu biệt thự Ecopark cũng mang tầm quốc tế như: học viện Y khoa Waseda (Nhật Bản), hệ thống giáo dục CIEM Hoa Kỳ, hệ thống Mầm non Fuji, mầm non quốc tế Montessori In Nature…

Khu liên hiệp thể thao theo tiêu chuẩn quốc tế

Xây dựng trong khu đất rộng 3,5ha, khu liên hiệp thể thao được tập đoàn Ecopark đầu tư không kém gì các tiện ích khác. Khu liên hiệp thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế đảm bảo đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng. Bất kỳ môn thể thao nào cũng được khu biệt thự Ecopark đáp ứng đầy đủ như sân bóng đá, cricket, đường chạy, bể bơi, sân tennis, sân cầu lông, phòng tập Yoga, Gym, Sauna & Jacuzzi…

Nền văn hoá phố cổ đặc sắc

Khi ngắm nhìn Ecopark người ta chỉ kịp thốt lên những lời tán dương về sự hiện đại, hoa lệ, hoành tráng nhưng ít ai biết rằng Ecopark còn là nơi của những giá trị truyền thống đặc sặc. Điều này được thể hiện rõ trong những không gian văn hóa, phiên chợ quê giữa lòng đô thị phồn vinh. Sự tái hiện và lưu giữ truyền thống này ít nhiều sẽ đem lại cảm xúc xốn xang khó tả cho mỗi người nhưng chắc chắn những nét đẹp văn hoá ấy sẽ luôn trường tồn và sống mãi. 

Như vậy có thể thấy Ecopark đã làm rất tốt công việc bồi đắp tình yêu và nguồn cảm hứng cho người dân về những di sản phi vật thể đang có nguy cơ mai một. Điều này cũng cho thấy nét độc đáo trong phong cách sống của khu biệt thự Ecopark và các dịch vụ tiện ích ấn tượng tại đây.

Trung tâm thương mại tại biệt thự Ecopark sầm uất bậc nhất

Trung tâm thương mại đem đến điều kiện mua sắm cực kỳ thuận lợi cho các cư dân sinh sống tại biệt thự Ecopark. Bạn sẽ không cần mất quá nhiều thời gian di chuyển mà hoàn toàn có thể trải nghiệm dịch vụ bất cứ khi nào. Trong khu trung tâm thương mại này bao gồm đầy đủ từ hệ thống cửa hàng tiện ích, siêu thị mini cho đến gian hàng thủ công mỹ nghệ hiện đại. Mọi hoạt trong khu luôn diễn ra năng động và cuốn hút. Với các dịch vụ 5 sao đạt tiêu chuẩn quốc tế kể trên, trung tâm thương mại sẵn sàng làm hài lòng bất kỳ vị khách khó tính nào.

Vẻ đẹp sầm uất tiện nghi buổi đêm của trung tâm thương mại Ecopark.

Vẻ đẹp sầm uất tiện nghi buổi đêm của trung tâm thương mại Ecopark.

Quầy bar, rạp chiếu phim nhộn nhịp

Sau 1 ngày dài hay cuối tuần làm việc mệt mỏi, các cư dân tại khu biệt thự Ecopark thoải mái lựa chọn các loại hình giải trí theo ý thích. Hai dịch vụ giải trí chính được cư dân yêu thích nhất là quầy bar và rạp chiếu phim. Về quầy bar, quầy được thiết kế theo tone màu trầm ấm, phong cách sang trọng, đẳng cấp. Khách hàng đến đây có thể thư giãn bằng những ly rượu đậm đà đến từ các thương hiệu đình đám. Nếu chưa biết các bảo quản rượu đúng cách, bạn thoải mái gửi lại quầy bar.

Về phần rạp chiếu phim, các tín đồ đam mê phim ảnh chắc chắn không thể không yêu thích. Các siêu phẩm bom tấn kinh dị hay hài hước lãng mạn luôn luôn chào đón các quý khách hàng đến thưởng thức. Chất lượng của phim cũng như không gian phòng không hề kém cạnh các rạp chiếu hàng đầu thế giới. Một vài công nghệ hiện đại áp dụng trong phòng chiếu có thể kể đến như IMAX, STARIUM, 4DX, Dolby Atmos…

Như vậy với những thông tin trên có lẽ bạn đã có cho mình những lý do tại sao nên lựa chọn biệt thự Ecopark. Dù đứng ở vai trò của chủ đầu tư hay cư dân sinh sống thì đây vẫn là khu biệt thự rất đáng để trải nghiệm. Bởi những giá trị về sự tiện nghi hiện đại mà nó đem lại thật khó có nơi nào sánh bằng. Và cuối cùng bạn đừng quên theo dõi website để nhận thêm nhiều thông tin hữu ích nhé.

Bình luận