Dịch Vụ Của Biệt Thự Vinhomes Central Park Mà Bạn Nên Biết

Khi nhắc đến địa điểm sống lý tưởng ngay tại Việt Nam, chúng ta nhớ ngay đến khu biệt thự Vinhomes Central Park - nằm ngự ngay cầu Sài Gòn và là một trong những vị trí đắc địa bậc nhất thành phố Hồ Chí Minh. Để có được danh hiệu đó, khu biệt thự thực sự đem lại trải nghiệm sống xanh và hiện đại nhất cho người dân với những tiện ích dịch vụ đẳng cấp 5*. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu sâu hơn về vẻ đẹp cảnh quan cũng như lợi ích tuyệt vời khi đặt chân đến Vinhomes Central Park!

Với diện tích lên đến 43ha, biệt thự Vinhomes Central Park được thiết kế với lối tân cổ điển vừa sang trọng mà vẫn hiện đại, được quy hoạch đồng bộ với lối tiện ích tích hợp mua sắm- giải trí- ẩm thực đầy đủ.

Khu vực thể thao năng động trong biệt thự Vinhomes Central Park 

Khu thể thao tích hợp tại biệt thự Vinhomes Central Park.

Khu thể thao tích hợp tại biệt thự Vinhomes Central Park.

Ngày nay, con người ta thường chú tâm vào nâng cao sức khỏe cá nhân và cộng đồng. Nhằm đáp ứng nhu cầu tập luyện ngày càng cao của dân cư nơi đây, chủ đầu tư đã bố trí hàng trăm hệ thống máy tập được rải đều các vị trí trong công viên và ở các nơi công cộng khác. Chỉ cần bước chân ra đường, bạn có thể thực hiện bài tập của mình với không gian thiên nhiên rộng mở mà không cần chen chúc trong phòng gym đông đúc. Đặc biệt, điều này phù hợp với đối tượng cao tuổi muốn tập những bài tập nhẹ nhàng.

Ngoài ra, nơi đây còn xây dựng khu phức hợp thể thao đẳng cấp. Rất nhiều những phòng tập luyện tiêu chuẩn quốc tế được ra đời với đầy đủ loại dụng cụ, máy móc,... đáp ứng trọn nhu cầu và sở thích của người dân. Với những ai ưa thích nhẹ nhàng có thể tham gia lớp yoga, thiền, múa,.... Năng động hơn, bạn có thể chơi bóng rổ, bóng chuyền, tennis, bơi lội,... Khi sống tại khu biệt thự Vinhomes Central Park, bạn sẽ được cải thiện hoàn toàn sức khỏe và thể lực của mình hàng ngày và không mất thời gian di chuyển quá nhiều. Tất cả đã được tích hợp ngay tại khu phố xanh này.

Tổ hợp khu mua sắm hàng hiệu tại biệt thự Vinhomes Central Park

Một cuộc sống đáng mơ ước là sống tại nơi đáp ứng được mọi nhu cầu của bản thân. Thay vì phải lái xe đến các trung tâm thương mại để mua sắm, giwof đây bạn chỉ cần bước chân ra khỏi nhà sẽ thấy ngay tổ hợp trung tâm mua sắm sầm uất của khu biệt thự đắt giá  này. Được đặt ở ba tầng của vincom center, các cửa hàng thời trang và hàng hiệu cao cấp thường xuyên cập nhất mẫu hàng mới nhất gửi đến khách hàng. Bạn sẽ tha hồ lựa chọn mẫu đồ mình thích với gái cả và chất lượng đảm bảo.

Nơi đây quy tụ sản phẩm của hàng trăm thương hiệu nổi tiếng thế giới như Louis Vuitton, Dior, Versace, Nike, Pandora,.. chắc chắn sẽ khiến khách hàng hài lòng. Ngoài ra, với số lượng nhân viên động đảo cùng nghiệp vụ chuyên nghiệp, bạn sẽ cảm giác mình là những “thượng đế” và được phục vụ tận tình nhất.

Thiên đường ẩm thực ở biệt thự Vinhomes Central Park 

Nhà hàng sang trọng và hiện đại.

Nhà hàng sang trọng và hiện đại.

Bên cạnh vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt vời, việc có những bữa ăn ngon cũng là một vấn đề cần nhắc tới. Khu vực tòa Landmark 81 được xem là địa điểm lý tưởng để thưởng thức món ăn độc lạ đến từ các nước khác nhau. Nơi đây có tới 30 nhà hàng ẩm thực nổi tiếng với hàng trăm đầu bếp giỏi ở trong và ngoài nước. Bạn sẽ tha hồ trải nghiệm món ăn từ các châu lục khác nhau như Nhật Bản, hàn Quốc, Ý,...

Đặc biệt hơn, tại tầng 79 của tòa Landmark 81 là nhà hàng sang trọng phong cách châu Âu với thiết kế tinh tế và sang trọng. Đây chắc chắn là một điểm hẹn khó quên của khách hàng, được ngắm nhìn khung cảnh Sài Gòn từ trên cao và thử món sơn hào hải vị nổi tiếng. Đến với khu biệt thự này, bạn nên trải nghiệm khu ẩm thực tuyệt vời để không bỏ lỡ những điều thú vị.

Không gian sống xanh tại biệt thự Vinhomes Central Park 

Ngày nay, chúng ta thường cảm thấy áp lực vì cuộc sống chật chội, động đúc nơi thành thị và thiếu đi không gian sống xanh. Không cần phải đi du lịch đâu xa, bạn sẽ được trải nghiệm không gian trong lành ngay chính nơi ở của mình nếu sở hữu căn biệt thị Vinhomes Central Park. Điểm gây nổi bật với các bậc cha mẹ là khu vui chơi giải trí và công viên thể chất dành riêng cho trẻ em. Điều này sẽ giúp con trẻ tiếp xúc với haotj động ngoài trời từ sớm, tránh xa các thiết bị xã hội gây hại cho mắt.

Hơn thế nữa, tại đây còn xây dựng không gian gắn kết gia đình với công viên ngoài trời diện tích lớn, thảm cỏ nhân tạo dã ngoại, picnic,.. Không khác một công viên quốc gia thu nhỏ, bạn sẽ cảm nhận cuộc sống vô cùng thư thái ngay giữa lòng thành phố. Đặc biệt, khu vực quảng trường rộng lớn hay Vườn Nhật an tĩnh là nơi cả gia đình có thể lựa chọn để đi dạo cùng nhau, giúp tái tạo năng lượng và thêm bền chặt tình cảm sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Hệ thống giáo dục, y tế đẳng cấp quốc tế tại biệt thự Vinhomes Central Park 

Bệnh viện đẳng cấp quốc tế.

Bệnh viện đẳng cấp quốc tế.

Với mong muốn đem đến không gian sống phát triển toàn diện, tập đoàn Vingroup lựa chọn xây dựng những ngôi trường quốc tế với tiện ích đầy đủ và hiện đại. Các con em khi theo học sẽ được nâng cao trải nghiệm của mình và tiếp cận với lối sống tân tiến nhất. Trường liên cấp Vinschool là một điển hình cho nền giáo dục hiện đại cùng đội ngũ giáo viên tâm huyết, chất lượng cao. Ngoài ra, khu biệt thự có đặt trụ sở bệnh viện đa khoa Vinmec- cơ sở khám bệnh mang tầm quốc tế với hệ thống phòng ốc, máy móc hiện đại. 

Trên đây là một số những tiện ích dịch vụ mà các bạn sẽ được trải nghiệm khi đến với khu biệt thự Vinhomes Central Park nghìn tỷ. Hãy làm mới cuộc sống của mình tại không gian sống xanh!

 

Bình luận