Tổng Hợp Mẫu Cửa Nhôm Xingfa 2 Cánh Vân Gỗ Nổi Nhất Hiện Nay

Khi nhu cầu của con người ngày càng tăng lên, các sản phẩm không những chỉ có tính thẩm mỹ và độ bền cao cần phải gần gũi với thiên nhiên. Nếu bạn muốn ngôi nhà của mình theo phong cách thanh lịch, nhã nhặn nhưng không kém phần sang trọng thì cửa nhôm Xingfa vân gỗ là lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để có thể lựa chọn mẫu cửa ưng ý cho ngôi nhà của mình bạn nhé!

Mẫu cửa nhôm Xingfa vân gỗ.

Mẫu cửa nhôm Xingfa vân gỗ.

Giới thiệu hệ nhôm Xingfa vân gỗ

Bạn biết không, màu vân gỗ hoặc nâu vân gỗ chính là một trong 5 màu sơn tĩnh điện của cửa nhôm hệ Xingfa. Trong đó, có bốn màu sơn phổ biến là màu cafe, màu đen, xám trắng (bạc) và trắng sữa. Không chỉ vậy, hệ cửa nhôm Xingfa vân gỗ có cấu tạo được ghép từ các thanh nhôm giả gỗ bằng nhôm Xingfa nhập khẩu.

Hiện nay, loại cửa nhôm vân gỗ này được khách hàng lựa chọn thi công rộng rãi vì những ưu điểm bền, chắc, đẹp. Đem lại vẻ hiện đại và cực kỳ sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Một số lưu ý khi chọn mẫu cửa nhôm giả gỗ đẹp cho công trình để tránh gặp phải đơn vị thi công kém chất lượng như sau:

  • Đơn vị lắp đặt chuyên nghiệp
  • Có Showroom để có thể xem mẫu cửa nhôm Xingfa vân gỗ nhập khẩu chính hãng
  • Được sự tư vấn bài bản, chuyên nghiệp từ các chuyên viên

Ưu điểm của cửa nhôm Xingfa vân gỗ

Cửa nhôm Xingfa vốn đã có rất nhiều ưu điểm giúp hệ nhôm này nhanh chóng trở thành vật liệu cửa được ưa chuộng số 1 hiện nay. Đối với cửa nhôm Xingfa vân gỗ các ưu điểm sau:

  • Hiệu ứng của lớp sơn trên bề mặt thanh nhôm giả gỗ sang trọng được đóng khung kính cường lực trong suốt. Bên dưới lớp màu sơn vân gỗ là hệ nhôm chắc chắn với độ dày từ 1.4 ly đến 2 ly, cực kì an toàn, bền bỉ
  • Tính đồng bộ trong thiết kế : cửa nhôm vân gỗ đẹp hoàn toàn có thể phù hợp với các phong cách nội thất khác nhau
  • Hiệu quả kinh tế: giảm chi phí thắp sáng, chi phí máy lạnh (bởi tính chất cách nhiệt của nhôm & kính); giúp mang hiệu quả sử dụng lâu dài, giảm chi phí bảo dưỡng và sửa chữa khi hư hỏng

Mẫu cửa nhôm Xingfa 2 cánh vân gỗ.

Mẫu cửa nhôm Xingfa 2 cánh vân gỗ.

Những mẫu cửa nhôm Xingfa vân gỗ đẹp

Bạn đã chọn được mẫu cửa nhôm Xingfa 2 cánh vân gỗ ưng ý cho công trình của mình chưa? Hãy cùng chúng tôi tham khảo các mẫu cửa nhôm Xingfa vân gỗ đẹp dưới đây nhé:

Mẫu cửa nhôm Xingfa vân gỗ chia đố to vừa

Đây được xem là biện pháp hữu hiệu cho việc tăng tính an toàn, chống trộm cho cửa nhôm kính. Với việc phân chia đố to sẽ tạo cảm giác an toàn, bền chắc và cứng cáp hơn so với đỗ nhỏ (còn gọi là trang trí). Nhưng lại có một nhược điểm đó là có rào cản về tầm nhìn ra bên ngoài thêm nữa là giá thành sản xuất cửa nhôm chia đố cao hơn các loại cửa khác. Nên khi chọn cửa nhôm chia đố to vừa cho, bạn cũng cần phải lưu ý điều này.

Mẫu cửa nhôm Xingfa vân gỗ.

Mẫu cửa nhôm Xingfa vân gỗ.

Mẫu cửa nhôm Xingfa giả gỗ

Khi ngôi nhà bạn bị hạn chế về không gian đóng mở cửa sổ thì hãy chọn mẫu cửa sổ nhôm giả gỗ mở trượt để khắc phục được nhược điểm đó. Còn đối với những gia chủ muốn an toàn chống trộm tốt thì hãy ứng dụng chia đố cho cửa sổ để tăng khả năng an toàn và chắc chắn hơn mỗi khi bạn đi xa. Đối với những không gian công trình to và rộng vừa thường nên chọn lắp đặt cửa sổ mở quay 2 cánh để có thể mở rộng không gian nhìn, dễ sử dụng và phù hợp với diện tích của ngôi nhà. Một số loại cửa để bạn lựa chọn như: Xếp trượt, mở lùa, mở quay có fix hoặc không fix tùy vào nhu cầu của bạn.

Mong rằng những thông tin trong bài viết trên đây của chúng tôi giúp bạn có những lựa chọn cửa nhôm Xingfa 2 cánh tuyệt vời nhất cho ngôi nhà của mình.

Bình luận