Ngắm Nhìn Những Mẫu Cửa Sắt 4 Cánh Đẹp Và Hiện Đại

Ngày nay, nhờ sở hữu những ưu điểm về độ bền và tính thẩm mỹ cửa sắt 4 cánh được ưa chuộng sử dụng lắp đặt cho đa dạng công trình kiến trúc khác nhau. Hiện nay, trên thị trường sự ra đời của dòng cửa sắt 4 cánh với đa dạng thiết kế, mẫu mã, màu sắc đa dạng phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu mẫu cửa sắt 4 cánh đẹp trong bài viết dưới đây!

Mẫu cửa sắt 4 cánh đẹp

Mẫu cửa sắt 4 cánh đẹp.

Ưu điểm và nhược điểm của cửa sắt 4 cánh

Ưu điểm

Được thiết kế bằng kim loại sắt, cửa sắt 4 cánh thường có độ bền cao, dễ gia công, uốn cong, thi công, lắp đặt và độ bền vững với thời gian cao. Với đặc điểm tối ưu này, chúng ta có thể tạo cửa sắt với nhiều mẫu khác nhau kết hợp với ô vuông, chữ nhật và nhiều hoa văn họa tiết từ đơn giản đến cầu kỳ theo bất kì phong cách nào mà gia chủ yêu cầu như phong cách Châu Âu, Pháp.

Đặc biệt, ngày nay các sản phẩm cửa sắt còn được sơn tĩnh điện có khả năng chống gỉ sét và ăn mòn giúp bộ cửa nhà bạn được bền đẹp theo thời gian. Đây được xem là một công dụng vô cùng tối việt, vừa giúp bạn tiết kiệm được chi phí thay mới hoặc bảo trì, sửa chữa thường xuyên như những loại cửa khác.

Không chỉ vậy, phải kể đến ưu điểm giá thành phải chăng lại không dễ bị trầy xước, cong vênh hay mối mọt tấn công như những chất liệu cửa khác giúp mang lại độ an toàn cao.

Tiếp theo, phải kể đến tính năng thiết kế dạng cửa tự động và tích hợp các tính năng an toàn như phụ kiện chuông báo, camera và motor hệ thống tự động tiện lợi giúp việc đóng mở cửa trở nên dễ dàng hơn.

Một ưu điểm nổi bật nữa không thể bỏ qua của cửa sắt 4 cánh là giúp không gian trở nên rộng rãi, thoải mái. Bởi bộ cửa này sẽ khiến cho căn phòng trở nên thoáng đãng, thư thái bởi đón được nắng, gió và ánh sáng tự nhiên vào trong căn nhà của bạn.

Mẫu cửa sắt 4 cánh đẹp.

Mẫu cửa sắt 4 cánh đẹp.

Nhược điểm

Nhìn chung, cửa sắt 4 cánh sẽ không phải là lựa chọn tốt cho những ngôi nhà có diện tích nhỏ, không gian hẹp, cửa đi thấp. Bởi cửa sắt 4 cánh chủ yếu được sử dụng cho các ngôi nhà biệt thự, các công trình lớn, công ty lớn,…bởi nó sẽ giúp không gian trở nên bề thế, rộng rãi hơn. Bên cạnh đó, cửa sắt 4 cánh có trọng lượng tương đối nặng bởi vậy khó khăn và tốn kém trong quá trình vận chuyển và tháo lắp. Vì vậy, đối với những công trình xây dựng cần đòi hỏi bệ đỡ phức tạp hơn so với loại cửa thông thường khác.

Một vài lưu ý khi chọn cửa sắt 4 cánh

Tùy vào phong cách thiết kế kiến trúc của ngôi nhà mà bạn chọn bộ cửa 4 cánh nào cho phù hợp nhất. Dưới đây là một số lưu ý dành cho bạn:

  • Nếu nhà bạn thiết kế theo phong cách truyền thống, mang xu hướng gần gũi với thiên nhiên thì bạn có thể chọn bộ cửa sắt 4 cánh sơn giả gỗ là phù hợp nhất.
  • Nếu ngôi nhà của bạn theo xu hướng sang trọng, cổ điển giống như biệt thự phong cách Châu Âu thì bạn nên ưu tiên mẫu cửa sắt 4 cánh với thiết kế theo lối nghệ thuật cùng với đường nét hoa văn cầu kỳ, nó sẽ càng tôn lên vẻ đẹp hoành tráng, quý tộc cho ngôi nhà của bạn.
  • Còn trường hợp nhà bạn thiết kế đơn giản, ít họa tiết, tối giản thì bạn hãy lựa chọn bộ cửa sắt có màu sắc hài hòa với màu sắc tổng thể của ngôi nhà sẽ tạo vẻ đẹp hoàn hảo cho không gian sống của bạn.

Những mẫu cửa sắt 4 cánh đẹp

Mẫu cửa sắt hộp 4 cánh sơn tĩnh điện.

 Mẫu cửa sắt hộp 4 cánh sơn tĩnh điện.

Mẫu cửa sắt 4 cánh hiện đại.

Mẫu cửa sắt 4 cánh hiện đại.

Mẫu cửa sắt 4 cánh hiện đại.

Mẫu cổng sắt 4 cánh độc đáo.

Trên đây là những mẫu cửa sắt 4 cánh đẹp mà chúng tôi muốn gửi đến bạn tham khảo. Bạn hãy nghiên cứu thật kỹ trước khi đưa ra lựa chọn cho ngôi nhà của mình. Mong rằng những thông tin mà chúng tôi đem lại giúp bạn có sự lựa chọn tốt nhất. Và chắc chắn một điều ràng ngôi nhà trong tương lai của bạn vô cùng đẹp và sang trọng.

Bình luận