Tổng Hợp Những Mẫu Cửa Kính Cường Lực Đẹp Trong Năm Nay

Những năm gần đây, kính cường lực đã trở thành một mặt hàng được nhiều gia chủ chọn lựa vì tính an toàn và độ bền của vật dụng, ngoài ra nó còn góp phần mang đến không gian hiện đại, sang trọng và lịch sự cho không gian nhà ở. Hãy cùng Nhà Đẹp tìm hiểu những mẫu cửa kính cường lực đẹp trong năm nay dưới đây nhé!

Cấu tạo của cửa kính cường lực 

Cửa kính cường lực được cấu tạo bởi sự kết hợp giữa kính cùng với hệ phụ kiện đi kèm 

Kính cường lực: Loại kính dày từ 10mm - 12mm được gia công các chi tiết để đính kèm theo các phụ kiện như kẹp kính, lỗ, tay nắm, khóa,... từ loại kính thông thường sau đó được gia công trong lò vôi với nhiệt độ 600 - 800 độ C. 

Hệ phụ kiện: Bao gồm bản lề, kẹp kính, ray treo, cụm bánh xe, thanh điều hướng, tay đỡ kính, chặn bánh xe, tay nắm, gioăng chắn bụi, kẹo Silicone,... ngoài ra tùy từng trường hợp cụ thể để có thể thêm các phụ kiện bổ sung. 

Mẫu cửa kính cường lực được nhiều người lựa chọn. 

Mẫu cửa kính cường lực được nhiều người lựa chọn. 

Ứng dụng của cửa kính cường lực

Với những ưu điểm trên, cửa bằng kính cường lực được sử dụng rộng rãi trong xây dựng kiến trúc hiện đại như: 

Làm cửa kính nhà phố, cửa đi chính, cửa phòng ngủ, phòng khách, phòng tắm cho các hộ gia đình,...

Làm cửa kính mặt tiền cho các cửa hàng, chợ kiot, shop kinh doanh, showroom trưng bày nhà hàng,...

Làm cửa kính cho các công trình công cộng như bệnh viện, trường học, cơ quan đoàn thể,... 

Làm cửa kính cho tiền sảnh của các tòa cao ốc, trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê, khách sạn,...

Ngày nay, cửa kính cường lực được sử dụng trong nhiều công trình trong đời sống.

Ngày nay, cửa kính cường lực được sử dụng trong nhiều công trình trong đời sống.

Các mẫu cửa kính cường lực đẹp hiện nay 

Mẫu cửa kính cường lực trượt lùa 

Đây là loại cửa kính mở trượt ngang có cánh bằng kính cường lực được lắp trên một rãnh trượt cho phép cánh cửa đóng mở chuyển động qua lại theo phương nằm ngang. Với những ưu điểm như tiết kiệm diện tích, lấy nhiều ánh sáng, cách âm cách nhiệt, đóng mở nhẹ nhàng, dễ dàng vệ sinh,...

Cửa kính trượt lùa giúp các bạn thuận tiện trong cuộc sống hơn.

Cửa kính trượt lùa giúp các bạn thuận tiện trong cuộc sống hơn.

Mẫu cửa kính cường lực lùa có ray treo inox

Loại cửa này sử dụng các phụ kiện toàn bộ bằng inox sáng bóng, chỉ có 1 ray trên duy nhất, tấm cách cửa được lắp đặt treo lên thanh ray, kết hợp với các phụ kiện tăng độ chắc chắn, cùng với đệm dẫn hướng giúp cửa trượt chuẩn xác trên trục cố định thẳng. 

Cửa kính có ray treo inox.

Cửa kính có ray treo inox.

Mẫu cửa kính kéo ngang 

Cửa kính kéo ngang là một trong những mẫu cửa kính cao cấp trên thị trường hiện nay. Dòng sản phẩm có cấu tạo từ mặt kính cường lực sở hữu độ dày dao động từ 8mm đến 12mm. 

Phía dưới chân cửa kính được lắp đặt hệ thống bánh xe trượt lùa và hệ ray trượt inox. Nhờ kết cấu thông minh, mẫu cửa kính có thể được cố định hoặc trượt ngang êm ái. 

Mẫu cửa kính cường lực kéo ngang.

Mẫu cửa kính cường lực kéo ngang.

Mẫu cửa kính cường lực mở tự động 

Cửa tự động hay còn gọi là cửa mắt thần là một trong những dòng sản phẩm hiện đại nhất hiện nay cửa kính cường lực. Nó được lắp thêm bộ phận cảm biến và hệ thống điện tử để giúp cho cửa có thể hoạt động một cách tự động mà không cần phải mở theo các cách thông thường. Ngoài ra, sản phẩm này còn có thể kết hợp sử dụng thêm các bộ khung từ kim loại để thêm phần chắc chắn cho sản phẩm như: Khung sắt, khung nhôm, khung inox,... và có thể thêm nhiều các phụ kiện khác để tạo nên một sản phẩm hoàn chỉnh. 

Mẫu cửa kính cường lực mở tự động. 

Mẫu cửa kính cường lực mở tự động. 

Mẫu cửa kính cường lực bản lề sàn

Loại cửa này còn có tên gọi khác là cửa kính thủy lực có thiết kế với hơn 90% là kính cường lực, bằng khả năng gần như trong suốt của mình, kính cường lực bản lề có thể cho khách hàng thấy được trọn vẹn không gian bên trong, từ đó thu hút và mời gọi khách hàng đến với cửa hàng. 

Cửa kính cường lực bản lề sàn tạo cảm giác hiện đại, làm nên vẻ đẹp tinh tế và đầy đẳng cấp cho ngôi nhà, do đó được ứng dụng nhiều cho phòng khách, phòng bếp và phòng tắm,...

Mẫu cửa kính cường lực bản lề sàn.

Mẫu cửa kính cường lực bản lề sàn.

Ưu điểm của cửa kính cường lực 

  • Cửa chịu lực tốt: Cửa chống được va đập nhờ hệ thống bản lề sàn, giảm ma sát đem lại độ bền, tuổi thọ cao cho cửa kính thủy lực.
  • Tính thẩm mỹ cao: Cửa thủy lực không sử dụng hệ thống khung bao xung quanh như các loại cửa truyền thống khác, có thể tạo hình trên bề mặt kính làm tăng tính thẩm mỹ cho cửa.
  • Kiểu dáng hiện đại, sang trọng: Sử dụng hệ thống kẹp góc cửa kính tạo ra độ thanh thoát, sang trọng cho cửa kính thủy lực.
  • Không gian thông thoáng: sử dụng cửa  kính giúp cho ngôi nhà của bạn trở lên thông thoáng hơn với ánh sáng tự nhiên mang lại cuộc sống hài hòa, rất thích hợp cho các cửa hàng kinh doanh, văn phòng làm việc, các trung tâm thương mại.
  • Thuận tiện sử dụng: Bản lề cửa được lắp đặt âm sàn vừa đem lại tính thẩm mỹ lại đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Cửa có thể đóng mở linh hoạt 2 chiều.
  • Cách âm cách nhiệt: Với hệ thống pittong giúp cho cửa kính thủy lực tự động khép kín ngăn khói bụi ,giảm tiếng ồn đồng thời giúp tiết kiệm điện năng khi sử dụng điều hòa.

Cuối cùng, sau bài viết này các bạn sẽ có cho mình những lựa chọn tốt nhất các loại cửa kính phù hợp với gia đình, văn phòng và sở thích của bạn.

Bình luận