Những Lưu Ý Quan Trọng Khi Chọn Mua Cửa Nhôm Xingfa

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại cửa nhôm bền, đẹp, giá rẻ thì cửa nhôm Xingfa chính là một trong những sự lựa chọn hàng đầu. Tuy nhiên nếu chọn cửa nhôm không đúng cách thì chất lượng cửa nhôm sẽ không tốt và không sử dụng được lâu. Do đó, bài viết sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn đến mọi người một số cách chọn cửa nhôm Xingfa chất lượng, chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua những lưu ý sau đây nhé!

Tìm hiểu rõ ràng về gốc xuất xứ của sản phẩm

Tìm hiểu rõ ràng về gốc xuất xứ của sản phẩm.

Tìm hiểu rõ ràng về gốc xuất xứ của sản phẩm.

Khi mua bất kỳ sản phẩm nào trên thị trường chúng ta đều cần phải tìm hiểu rõ về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Hiện nay trên thị trường hầu hết các dòng cửa nhôm Xingfa đều được cung cấp từ Quảng Đông/ Quảng Tây của Trung Quốc. Dấu hiệu nhận biết của những loại cửa nhôm này là tem chống hàng giả thường là màu đỏ (Quảng Đông) hoặc xanh (Quảng Tây) được dán trên thanh nhôm. 

Điều này không hẳn là tại Việt Nam không có địa điểm cung cấp cửa nhôm Xingfa tốt. Tuy nhiên tem chống hàng giả lại được làm một cách sơ sài và khó có thể phân biệt được thật giả. Do đó, khi mua cửa nhôm tại Việt Nam cần phải chọn địa điểm quen thuộc và uy tín để mua nhằm đảm bảo nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm.

Độ dày của nhôm Xingfa là bao nhiêu

Độ dày của nhôm Xingfa là bao nhiêu.Độ dày của nhôm Xingfa là bao nhiêu.

Độ dày tiêu chuẩn của các dòng cửa nhôm Xingfa hiện nay thường dao động trong khoảng 1,4 đến 2mm. Nếu được làm mỏng hơn mức này cửa của chúng ta sẽ không đảm bảo được chất lượng và độ bền theo thời gian. Chính vì vậy trước khi thợ thi công, lắp đặt chúng ta nên kiểm tra trước độ dày của cửa nhôm. Đây cũng là một trong những điều quan trọng mà chúng ta không nên bỏ qua nếu muốn chất lượng của cửa đạt mức tốt nhất và không dễ bị nứt, gãy, móp trong quá trình sử dụng. 

Kiểm tra các góc nối của cửa nhôm Xingfa

Khi chọn mua cửa nhôm mọi người nên chú ý những góc nối ở mặt cửa. Hãy quan sát kỹ xem chúng có bị cong vênh, hở hoặc bung… hay không. Nếu có chúng ta phải nhanh chóng khắc phục những tình trạng ấy để đảm bảo chất lượng của khi sử dụng trong một thời gian dài.

Đồng thời cũng khẳng định một điều rằng đơn vị thi công và làm việc đó không được chỉn chu và uy tín. Bạn nên đổi đơn vị thi công khác khi xuất hiện những tình trạng này trong quá trình thi công. Bởi, những nhà cung cấp uy tín hiện nay đều sử dụng những công nghệ ép góc cửa nhôm Xingfa hiện đại. Chắc chắn 100% sẽ không xảy ra những tình trạng như trên.

Kiểm tra màu sắc của cửa nhôm Xingfa

Thông thường trên thị trường hiện nay chỉ cung cấp những loại cửa nhôm với các màu sắc như: vàng, đen, xám, nâu, gỗ, trắng… Nếu bạn thấy có những màu sắc khác thì chắc chắn đây không phải là cửa nhôm Xingfa mà là một loại nhôm khác. Do đó chúng ta đừng bỏ quên yếu tố này khi kiểm tra chất lượng của sản phẩm nhé!

Chọn cửa nhôm Xingfa phù hợp cho từng không gian nhà ở

Chọn cửa nhôm Xingfa phù hợp cho từng không gian nhà ở.

Chọn cửa nhôm Xingfa phù hợp cho từng không gian nhà ở.

Cửa nhôm Xingfa có rất nhiều kiểu dáng được chế tác và sáng tạo khác nhau. Tùy vào cách bày trí của ngôi nhà và vị trí đặt cửa mà chúng ta sẽ có những lựa chọn khác nhau. Chọn đúng loại cửa để trang trí cũng là để tôn lên vẻ đẹp của ngôi nhà và đảm bảo độ bền cho sản phẩm. 

Ví dụ như khi chọn cửa chính cho mọi nhà, chúng ta nên chọn cách tự thiết kế cửa nhôm giày và có kết cấu chắc chắn. Còn nếu sử dụng cửa nhôm cho văn phòng hoặc phòng ngủ, làm vất ngân thì nên chọn những loại ốp kính để tạo ra nhiều không gian mở cho ngôi nhà của chúng ta. Do đó, nếu lựa chọn lắp đặt cửa nhôm Xingfa thì không nên bỏ qua lưu ý này.

Chọn địa chỉ uy tín để mua cửa nhôm Xingfa

Hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp cửa nhôm Xingfa trên thị trường. Tuy nhiên chúng ta không nên chủ quan mà nên tìm kiếm và lựa chọn một nhà cung cấp có uy tín, được nhiều người đánh giá tốt hoặc hàng hóa được chứng minh rõ ràng. Để tránh được các tình trạng lừa đảo hoặc mua phải các loại cửa nhôm kém chất lượng.

Lời kết thúc

Cửa nhôm Xingfa rất được ưa chuộng bởi chất lượng và giá thành phải chăng. Tuy nhiên điều khó khăn là chúng ta cũng rất dễ mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng hoặc ứng dụng cửa Xingfa không đúng chỗ. Hy vọng với những lưu ý khi chọn mua cửa nhôm Xingfa của chúng tôi mọi người sẽ có thêm kinh nghiệm chọn đồ nội thất sao cho phù hợp nhé!

Bình luận