Xem qua các thiết kế cửa gỗ đẹp cực sang dành cho ngôi nhà của bạn

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu cửa gỗ đẹp với hình dáng và mẫu mã khác nhau để chúng ta lựa chọn. Sở dĩ chúng được yêu thích đến như vậy là bởi vì chúng có thể phối hợp được với rất nhiều phong cách thiết kế nhà cửa khác nhau, giúp ngôi nhà của chúng ta tạo được điểm nhấn và trở nên đẹp hơn hơn.

Cửa gỗ đẹp thiết kế nguyên khối

cửa gỗ đẹp thiết kế nguyên khối.

Cửa gỗ đẹp thiết kế nguyên khối.

Cửa gỗ nguyên khối dần được nhiều gia đình ưa chuộng bởi rất nhiều ưu điểm. Thứ nhất là chất lượng của các loại cửa gỗ nguyên khối tương đối bền và chắc chắn. Đồng thời những thiết kế cửa gỗ nguyên khối mang tính thẩm mỹ cao, phù hợp với nhiều kiểu trang trí nội thất khác nhau. Ở các không gian nhà ở sang trọng, biệt thự nên sử dụng cửa gỗ đẹp nguyên khối chắc chắn sẽ càng hoàn thiện hơn không gian nội thất của chúng ta.   

Cửa gỗ đẹp và sang trọng phối kính trong suốt

Cửa gỗ đẹp và sang trọng phối kính trong suốt.

Cửa gỗ đẹp và sang trọng phối kính trong suốt.

Cửa gỗ đẹp phối với kính, tại sao không đúng không nào! Đây là một thiết kế rất thời trang và sang trọng. Đối với bất kỳ kiểu bày trí nhà nào chúng ta cũng có thể hoàn toàn áp dụng cách bày trí này. Chỉ cần thay đổi một chút trong thiết kế, kết cấu và màu sắc mà thôi. Cửa gỗ lớn phối kính chắc chắn là một điểm nhấn thú vị trong căn nhà của bạn đấy, đừng ngần ngại mà áp dụng ngay mẫu cửa hiện đại này nhé!

Cửa gỗ đẹp và sang trọng với thiết kế độc đáo

Cửa gỗ đẹp và sang trọng với thiết kế độc đáo.

Cửa gỗ đẹp và sang trọng với thiết kế độc đáo.

Bạn đã bao giờ thấy một thiết kế cửa gỗ sang trọng và độc đáo với các thanh gỗ phẳng kết thành tấm như thế này hay chưa? Và điểm làm nên sự sang trọng, độc đáo hơn nữa của loại cửa gỗ này đó chính là thiết kế liền tường của nó. Bạn sẽ không tìm được mối nối giữa bức tường và cánh cửa trừ khi bạn là chủ nhân của ngôi nhà. Tạo nên một không gian nhà với các đường nét cực kỳ khéo léo và mang tính thẩm mỹ cao.

Cửa gỗ đẹp và sang trọng với thiết kế độc đáo.

Cửa gỗ đẹp và sang trọng với thiết kế độc đáo.

Ngoài ra, nếu không thích không gian kín thì mọi người cũng có thể làm các cửa gỗ ghép với kinh như thế này. Tạo ra một không gian mở cho ngôi nhà của mình thêm rộng rãi, thoải mái và tinh tế hơn.

Cửa gỗ đẹp với thiết kế tròn 

Cửa gỗ đẹp với thiết kế tròn.

Cửa gỗ đẹp với thiết kế tròn.

Các thiết kế cửa gỗ đẹp vòm tròn mang đến sự ấm áp và tinh tế hơn cho ngôi nhà của chúng ta. Nếu bạn đã quá chán với những hình dáng góc cạnh của cửa gỗ thì tại sao không thay thế một chiếc cửa tròn độc đáo đúng không nào!

Cửa gỗ đẹp với thiết kế tròn.

Cửa gỗ đẹp với thiết kế tròn.

Một ví dụ cho cửa gỗ đẹp vòm tròn trong thiết kế nhà Bắc Âu. Chúng ta có thể thấy rõ ràng căn nhà của mình có chiều sâu hơn và cảm giác ấm cúng hơn. Những ai yêu thích sự đơn giản và sang trọng hoàn toàn có thể áp dụng cách thiết kế cửa gỗ này.

Cửa gỗ đẹp cho mặt tiền nhà

Cửa gỗ đẹp cho mặt tiền nhà.

Cửa gỗ đẹp cho mặt tiền nhà.

Cửa nhà mặt tiền bằng gỗ với thiết kế nhiều thanh gỗ nhỏ ghép lại là một thiết kế độc đáo cho mặt tiền của chúng ta. Sự kết hợp độc đáo này sẽ mang đến cho mọi người ấn tượng về căn nhà của bạn. Chúng ta có thể sử dụng cửa 1 cánh, cánh hoặc 4 cách phù hợp với diện tích ngôi nhà của chúng ta. Chắc chắn sẽ làm nên sự mới mẻ và độc đáo cho ngôi nhà của bạn và phù hợp với nhiều phong cách nhà ở khác nhau.

Cửa gỗ đẹp cho mặt tiền ngôi nhà.

Cửa gỗ đẹp cho mặt tiền ngôi nhà.

Cửa gỗ đẹp dành cho mặt tiền với phong cách cực kỳ hiện đại và làm tôn lên vẻ đẹp của ngôi nhà chúng ta. Loại cửa gỗ này rất phổ biến và thông dụng trong cách trang trí nhà biệt thự. Tuy nhiên chúng ta hoàn toàn có thể áp dụng vào trang trí cho ngôi nhà của chúng ta. Chỉ cần thay đổi một chút về thiết kế là chúng ta đã tạo ra một không gian và thiết kế hoàn toàn mới cho ngôi nhà của chúng ta.

Lời kết thúc

Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi về những thiết kế cửa gỗ đẹp, sang trọng, hiện đại cho các ngôi nhà hiện nay có thể giúp bạn có thêm ý tưởng cho ngôi nhà của mình. Rất cám ơn mọi người đã dành thời gian theo dõi bài viết của chúng tôi và hẹn gặp lại mọi người ở những bài viết sau!

Xem thêm bài viết: Nên Chọn Lắp Đặt Khóa Cửa Gỗ Thông Minh Hay Không?

Bình luận