Cửa Nhôm Xingfa 4 Cánh Gồm Bao Nhiêu Hệ?

Nhắc đến cửa nhôm Xingfa chắc hẳn ai cũng từng nghe qua nhưng về cửa nhôm Xingfa 4 cánh gồm bao nhiêu hệ hay cách phân loại và nhận biết cửa nhôm kính như thế nào luôn là câu hỏi lớn đối với những nhà thiết kế nói chung và khách hàng nói riêng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các hệ cửa nhôm Xingfa 4 cánh qua bài viết dưới đây!

Mẫu cửa nhôm Xingfa 4 cánh mở quay.

Mẫu cửa nhôm Xingfa 4 cánh. 

Định nghĩa cửa nhôm Xingfa 4 cánh

Ngày nay, cái tên “cửa nhôm Xingfa” đã quá quen thuộc trong ngành xây dựng nhôm kính. Xét về bản chất, đây chính là hệ cửa được sản xuất bằng nhôm thanh được định hình với quy trình công nghiệp tiêu chuẩn. Được chế tạo từ các hợp kim cao cấp bao gồm: Al, Si, Mg. Bởi vậy, cửa nhôm kính xingfa không chỉ đa dạng về hệ cửa mà màu sắc ngày càng phong phú rất hợp phong thủy bởi lớp sơn tĩnh điện đảm bảo độ bền lên đến 10 năm.

Tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng khác nhau, bạn có thể dễ dàng lựa chọn những mẫu cửa chính 4 cánh bằng nhôm kính vô cùng thời thượng. Hệ cửa này thông thường được sử dụng để mở rộng không gian và gắn liền với phòng khách để tạo điểm nhấn cho ngôi nhà.

Sự khác biệt của cửa nhôm Xingfa 4 cánh

So với những hệ cửa khác, cửa nhôm Xingfa 4 cánh cấu thành nhôm kính có 4 cánh được gắn kết với nhau bằng thanh trục cố định. Ngoài việc đảm bảo chắc chắn trục quay cần linh hoạt nâng cửa để không bị xệ và sử dụng tiện nghi hơn. Bạn có thể sử dụng 2 cánh cố định kết hợp với 2 cánh mở quay. Hoặc có thể là 4 cánh để mở rộng diện tích một cách tối ưu nhất.

Những đặc tính ưu việt của cửa nhôm:

  • Cách âm, cách nhiệt tốt nhờ gioăng cao su bịt kín tuyệt đối
  • Bền bỉ ngay cả thời tiết khắc nghiệt nhất giúp ngôi nhà bạn không bị nước tạt, thấm nước
  • Bộ phụ kiện đi kèm đồng bộ, cao cấp
  • Không bị oxy hóa, gỉ sắt sau thời gian dài sử dụng giúp tiết kiệm chi phí bảo trì, điện năng một cách tối ưu nhất

Cửa nhôm 4 cánh xingfa có bao nhiêu hệ?

Với mỗi loại cửa nhôm kính khác nhau sẽ có hệ cửa tương ứng khác nhau. Riêng cửa 4 cánh gồm 2 loại chính là: cửa mở quay và cửa xếp trượt.

Cửa đi nhôm Xingfa mở quay

Với cấu trúc nhôm thanh tiêu chuẩn từ 0.8 – 2mm, cửa được thiết kế với thanh bản trụ, để cánh cửa có thể mở rộng và quay lên đến 180 độ giúp mở rộng không gian hiệu quả. Với loại cửa này thường được sử dụng cửa mặt tiền hoặc cửa đi thông thường. Sử dụng khóa đơn điểm và đa điểm nhằm đảm bộ an toàn cho gia đình bạn.

Mẫu cửa nhôm Xingfa 4 cánh mở quay.

Mẫu cửa nhôm Xingfa 4 cánh mở quay.

Hệ cửa đi mở quay 55

Đây được xem là mẫu thiết kế hiện đại, chắc chắn. Bởi kính được sử dụng có độ dày lên đến 5mm điển hình như kính cường lực, kính an toàn. Kết hợp với thanh profile tiêu chuẩn được sơn tĩnh điện, thiết kế kiểu dáng sang trọng phù hợp với những công trình tầng thấp. Bạn biết không, ngày nay, ngoài cửa đi chính các loại cửa sổ nhôm kính xingfa được thịnh hành và ưa chuộng hơn cả

Cửa đi nhôm Xingfa xếp trượt 63

Nếu bạn mong muốn sở hữu bộ cửa cao cấp đồng thời đảm bảo tiêu chí mở rộng tối đa diện tích lại được xếp gọn gàng không cần phải lo cánh cửa quá nặng thì cửa nhôm Xingfa là lựa chọn vô cùng phù hợp. Cấu tạo hệ cửa xếp trượt 63 gồm có: bộ bánh xe, hệ bản lề, hệ khóa, hệ gioăng cao su, profile thanh nhôm cấu trúc khoang rỗng, rãnh kỹ thuật. Cửa xếp trượt có ô cố định này được hoạt động dựa trên nguyên lý trượt ngang trên thanh ray đang ngày càng trở thành xu hướng dành cho kiến trúc nhà phố, biệt thự hay  khu nghỉ dưỡng

Mong rằng những thông tin trong bài viết phía trên giúp bạn giải đáp thắc mắc “Cửa nhôm Xingfa 4 cánh gồm bao nhiêu hệ?” và đưa ra lựa chọn tốt nhất cho căn nhà của mình.

Bình luận