Thiết kế nhà phố 2 tầng đẹp đơn giản, mái bằng

ếu bạn đang muốn xây dựng những mẫu nhà 2 tầng mái bằng đẹp thì hãy tham khảo ngay bài viết “Thiết kế nhà phố 2 tầng đẹp đơn giản, mái bằng” sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những mẫu nhà đẹp ngay trong bài viết này nhé!

Mẫu nhà phố 2 tầng với mái bằng hiện đại

Thiết kế nhà phố đẹp.

Thiết kế nhà phố đẹp.

Với mặt tiền 8m bạn có thể lựa chọn ngay mẫu nhà 2 tầng mái bằng hiện đại. Với diện tích xây dựng 80m2 kinh phí xây dựng rơi vào khoảng 800 triệu đồng bạn đã sở hữu ngay ngôi nhà vô cùng ấn tượng và đẳng cấp. Thiết kế công năng gồm 1 phòng khách, 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh và bếp phòng ăn giúp ngôi nhà của bạn đầy đủ tiện nghi. Ở lầu 1 với thiết kế phòng khách liền bếp tạo sự rộng rãi và mới mẻ cho không gian biến ngôi nhà của bạn trở nên vô cùng hài hòa.

Mẫu nhà 2 tầng mái bằng thiết kế chữ L ấn tượng

Với thiết kế hình khối vuông vức, đơn giản, kết hợp với gam màu trắng xám kết hợp vô cùng cá tính. Thiết kế cầu thang lên nhà phía ngoài trời. Hệ thống sân trước được thiết kế mái tôn vừa làm chỗ để xe lại tránh nắng mua. Với công năng sử dụng gồm 1 phòng khách, 3 phòng ngủ, bếp và nhà vệ sinh rất thích hợp với diện tích đất xây dựng dốc, cao.

Thiết kế nhà phố đẹp.

Mẫu nhà phố 2 tầng mái bằng tinh tế

Mẫu nhà phố 2 tầng mái bằng hiện đại và tinh tế  được xem là một trong những công trình nhà 2 tầng đẳng cấp gây sự chú ý và được nhiều sự quan tâm nhất của các gia chủ hơn cả. Mặt tiền tạo điểm nhấn với những thanh lam đặc biệt và nổi bật, hiện đại và thông thoáng, gây được ấn tượng từ những cái nhìn đầu tiên.

Thiết kế nhà phố đẹp.

Thiết kế nhà phố đẹp.

Mẫu nhà 2 tầng mái bằng phong cách biệt thự mini

Với kiến trúc đơn giản, nhẹ nhàng mô hình 2 tầng mái bằng dạng biệt thự mini vừa tạo được dấu ấn sang trọng lại vừa giúp bạn tối ưu chi phí xây dựng. Đương nhiên, căn nhà vẫn đảm bảo công năng sử dụng và thẩm mỹ cao bởi sự kết hợp sân vườn khéo léo. Mẫu nhà 2 tầng mái bằng dạng biệt thự mini này phù hợp với những gia đình có diện tích đất rộng, thân thiện với thiên nhiên, xung quanh nhà là thảm cỏ xanh mướt kết hợp với những ô cửa nhỏ giúp bạn có thể hít hà không khí trong lành thoáng mát. Thiết kế mẫu nhà 2 tầng tuyệt đẹp này sẽ mang đến cho bạn một không gian sống tốt nhất. Ngôi nhà 2 tầng sở hữu những khung cửa sổ được bố trí ở khắp mọi nơi trong ngôi nhà để lấy ánh sáng và tạo sự thông thoáng cho ngôi nhà của bạn.

Thiết kế nhà phố đẹp.

Thiết kế nhà phố đẹp.

Mẫu nhà phố 2 tầng mái bằng dạng ống

Với diện tích đất nhà hạn hẹp, hiện nay, hầu hết các gia đình ở thành phố, thị xã đều lựa chọn kiểu nhà ống 2 tầng mái bằng, không cho phép gia chủ lựa chọn những mẫu nhà cỡ lớn, kết cấu phức tạp, từ đó mẫu nhà này là sự lựa chọn tốt nhất cho những gia đình sở hữu diện tích đất xây nhà không nhỏ, trung bình. Thiết kế căn nhà phố này trông thật lạ mắt và thân thiện với thiên nhiên phải không nào.

Thiết kế nhà phố đẹp.

Thiết kế nhà phố đẹp.

Mẫu nhà vuông 2 tầng mái bằng

Nhà vuông 2 tầng mái bằng là mẫu thiết kế nhà 2 tầng có kích thước chiều rộng và chiều sâu bằng nhau tạo thành 4 góc vuông không bị khuyết góc nào đồng thời ngôi nhà sử dụng đổ bê tông cốt thép mái bằng chứ không phải mái dốc. Với đặc điểm này, nhà mái bằng phù hợp với hình hình khối kiến trúc hiện đại hoặc tân cổ điển đơn giản.

Thiết kế nhà phố đẹp.
Thiết kế nhà phố đẹp.

Với những “Thiết kế nhà phố 2 tầng đẹp đơn giản, mái bằng” đẹp nhất mà chúng tôi đã tìm hiểu để gửi đến bạn ở trên hy vọng sẽ giúp bạn chọn được một mẫu nhà ưng ý hợp với ý tưởng của mình để xây dựng một căn nhà đẹp như mơ ước nhé!

Xem thêm bài viết: Tuyệt chiêu thiết kế nội thất thông minh cho căn hộ nhỏ

Bình luận