Mẫu nhà phố đẹp không thể bỏ lỡ khi xây dựng

Nếu bạn sở hữu một không gian nhà phố đẹp là sẽ tạo được ấn tượng tốt đầu tiên đối với mỗi người khi đến với căn nhà của bạn. Để thiết kế được một không gian đẹp, độc đáo, phong cách là sự phối hợp hài hòa, ăn ý giữa gia chủ với nhà thiết kế.

Mẫu nhà phố đẹp 2 tầng 2 mặt tiền

Mẫu nhà phố đẹp 2 tầng 2 mặt tiền.

Mẫu nhà phố đẹp 2 tầng 2 mặt tiền.

Mẫu nhà đầu tiên chúng tôi giới thiệu đến các bạn chính là một mẫu nhà phố 2 tầng được thiết kế theo phong cách hiện đại. Với cấu trúc khá độc đáo từ màu sắc cho đến các chi tiết trang trí nội thất bên ngoài. Toàn bộ hệ thống cửa được lắp đặt bằng gỗ cao cấp kết hợp với sơn nhà đen trắng kết hợp vừa làm nổi bật nét cổ điển lại tôn lên sự hiện đại cho căn nhà.

 

Mẫu nhà phố đẹp 3 tầng

Mẫu nhà phố đẹp 3 tầng.

Mẫu nhà phố đẹp 3 tầng.

Không gian nhà phố đẹp thứ hai chúng tôi giới thiệu đến các bạn là mẫu nhà có kiến trúc cầu kỳ, phức tạp hơn. Đây được xem là mẫu biệt thự phố 3 tầng hiện đại, được các nhà kiến trúc sư trau chuốt đến từng chi tiết của căn nhà. Nếu bạn quan sát kĩ, phần sảnh tầng 2 được trang trí bằng hệ thống cửa kính vô cùng sang trọng và hài hòa. Ngoài ra, chúng ta có thể nhận thấy hệ thống cửa gỗ biến căn nhà trở nên có chút gì đó nom rất cổ điển. Việc lắp đặt cửa kính giúp cho gia chủ tận dụng được rất nhiều ánh sáng và nguồn gió tự nhiên. Hơn thế nữa,tầng 3 gia chủ trồng thêm các loại cây cảnh giúp ngôi nhà trở nên thoáng mát, hòa hợp với thiên nhiên. Từ đó giúp gia chủ có thể ngắm nhìn không gian yên tĩnh của màn đêm khiến cho tâm hồn của bạn trở nên yên tĩnh và dễ chịu hơn rất nhiều.

Nhà phố đẹp 2 tầng mái chéo hiện đại

Mẫu nhà phố đẹp 2 tầng mái chéo.

Mẫu nhà phố đẹp 2 tầng mái chéo.

Màu sắc nổi bật của căn nhà là màu trắng kết hợp với không gian xanh tạo lên nét đẹp vừa gần gũi với thiên nhiên lại vô cùng sang trọng. Nếu bạn nào muốn xây dựng một căn nhà vừa có sự kết hợp giữa cổ điển pha hiện đại thì đây là mẫu nhà hoàn toàn phù hợp với bạn. Khi đó mọi không gian trống trong nhà bạn có thể đặt thêm nhiều cây cảnh để tăng tính thẩm mỹ cũng như đem đến không khí thoáng mát nhất cho căn nhà.

Mẫu nhà phố cổ điển

Mẫu nhà phố đẹp cổ điển.

Mẫu nhà phố đẹp cổ điển.

Vì không gian sống luôn cần đẹp và thoáng đãng, những mẫu nhà phố tân cổ điển hứa hẹn mang đến cho gia chủ những trải nghiệm thú vị. Với mẫu thiết kế nhà phố, chúng ta không khỏi ngỡ ngàng bởi vẻ đẹp tinh tế mà sang trọng. Mặc dù diện tích bị hạn chế nhưng thiết kế nhà ống tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp không quá cầu kỳ, rườm rà, mang màu sắc của thời gian nhưng vẫn nổi bật vẻ đẹp của mình so với các công trình khác.

Mẫu nhà phố 3 tầng mái bằng hiện đại

Mẫu nhà phố đẹp 3 tầng mái bằng.

Mẫu nhà phố đẹp 3 tầng mái bằng.

Căn nhà cuối cùng chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn trong bộ sưu tập không gian nhà phố đẹp này chính là mẫu nhà phố 3 tầng mái bằng hiện đại. So với các mẫu nhà khác, thiết kế mẫu nhà này có lợi thế là sở hữu không gian để xe rộng rãi, bởi vậy gia chủ sẽ không mất thêm chi phí trông coi xe nhưng vẫn đảm bảo diện tích sinh hoạt thoải mái cho cả gia đình. Đây là loại nhà ống 1 mặt tiền nên gia chủ có thể thiết kế thật ấn tượng. Đối với tầng 2, gia chủ có thiết kế sảnh hiên khá nhỏ để đảm bảo không gian sinh hoạt bên ngoài cho các thành viên. Phần diện tích còn lại được xây kín bao bọc căn nhà bởi tường để đảm bảo an ninh tuyệt đối cho căn nhà.

Mong rằng những thông tin về bài viết “Mẫu nhà phố đẹp không thể bỏ lỡ khi xây dựng” mà chúng tôi đưa ra phía trên giúp bạn có sự lựa chọn tốt nhất cho căn nhà của mình.

Bình luận