Người Mệnh Kim Thì Nên Chọn Đá Phong Thủy Màu Gì?

Để chọn được loại đá phong thủy phù hợp với mình, mọi người cần lựa chọn đúng màu sắc của đá theo mệnh của mình. Vậy đá phong thủy nào hợp với người mệnh Kim? Đây là câu hỏi của rất nhiều người. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ giúp mọi người liệt kê những loại đá phong thủy hợp với người mệnh Kim, cùng theo dõi xem đó là những loại đá nào nhé!

Vận mệnh của người mạng Kim trong phong thủy 

Vận mệnh của người mạng Kim trong phong thủy.

Vận mệnh của người mạng Kim trong phong thủy.

Người mệnh Kim là vàng, do đó tương sinh với mệnh Mộc và tương Khắc với mệnh Hoả. Đây là điều rất quan trọng mà mọi người cần phải lưu ý khi chọn đá phong thủy. Vậy đá phong thủy nào mới phù hợp cho người mệnh kim? Hãy cùng theo dõi những chia sẻ dưới đây để tìm hiểu cụ thể nhé!

Cách chọn đá phong thủy phù hợp với người mệnh Kim

Cách chọn đá phong thủy phù hợp với người mệnh Kim.

Cách chọn đá phong thủy phù hợp với người mệnh Kim.

Vượng tiền tài và công việc

Cầu mong cho tiền tài và công việc đi lên là mong muốn của rất nhiều người. Đặc biệt đối với những người mệnh Kim cần có nguồn năng lượng tốt của các loại đá để giúp công danh, sự nghiệp của mình phát triển. Do đó, những người thuộc mệnh này nên chọn các loại đá như: Đá Hổ Phách, Thạch Anh tóc vàng, Thạch Anh vàng và Mắt Hổ vàng hoặc Mắt Hổ nâu. 

Những loại đá này sẽ mang đến vận may về tiền tài và phù hộ cho công việc làm ăn của người mệnh Kim. Thúc đẩy sự thăng tiến trong công việc và giúp họ đạt được những mục tiêu của mình. Nếu bạn thuộc mệnh Kim, hãy luôn đeo bên mình một trong số những loại đá trên để vượng tiền tài, đặc biệt là đá Mắt Hổ. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể trưng bày các loại đá vượng tài trong văn phòng làm việc hoặc nhà ở để thu hút vận may, tiền tài.

Đá hộ thân cho người mệnh Kim

Đá hộ thân cho mệnh Kim nên có màu trắng bạc và xám. Những màu này là màu tương sinh của người mệnh kim. Do đó, khi sử dụng màu này người mình kim sẽ gặp nhiều thuận lợi trong công việc và sức khỏe của mình. 

Nhất là những người thường xuyên phải làm ăn kinh doanh và gặp đối tác. Bạn có thể đặt những tảng đá có màu trắng trong văn phòng làm việc của mình để thu hút tài lộc. 

Bên cạnh đó, nếu bạn cảm thấy trong khoảng thời gian này mình gặp nhiều xui xẻo. Bạn có thể sử dụng đá màu trắng để mang theo bên mình. Nó sẽ giúp cho bạn xua đuổi đi những tà khí xung quanh mình và thu về nhiều năng lượng tích cực hơn.

Nhất là những người thường xuyên bị bệnh hoặc bệnh phải chữa trị bệnh. Hãy thường xuyên mang theo đá phong thủy tương sinh với mệnh của mình và có số chuỗi hạt là số chẵn. Bạn không nên lơ là về vấn đề phong thủy bởi vì biết đâu nó sẽ giúp bạn những lúc nguy nan đấy!

Đá cầu sức khỏe bình an

Để cầu sức khỏe và bình an cho mình, người mệnh kim có thể sử dụng các loại đá có màu xanh dương. Ngoài ra, cũng có thể sử dụng những loại đá có cùng màu với dụ như: màu tím, màu hồng tía, đỏ… để thu hút vận may về cho mình. 

Tốt nhất, người mệnh kim nên sử dụng thường xuyên những loại đá màu xanh dương đeo bên mình. Bạn có thể biến chúng thành các chuỗi hạt vòng tay, dây chuyền. Hoặc cũng có thể biến chúng thành mặt dây chuyền để đeo bên mình cầu bình an.

Nhất là những người đang bị bệnh hoặc những người thường xuyên bị bệnh. Những đứa bé vừa mới sinh ra thường xuyên bị bệnh là những người cần phải đeo dây chuyền đá màu xanh biển bình thường.

Đá cầu tình duyên và mang đến điềm tốt cho các mối quan hệ

Vàng và nâu đất chính là hai màu tương hợp của người mệnh kim. nếu sử dụng hai màu này, con đường tình duyên của bạn sẽ càng hanh thông và thuận lợi. Nếu bạn đã lâu vẫn chưa tìm được người ưng ý. Có thể sử dụng các loại đá màu vàng và nâu đất để đeo bên người. Điều này giúp cho bạn thu hút nhiều sự chú ý của người khác phái đến với mình. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng quần áo có màu về. Hoặc những vật dụng có màu vàng ở bên người. Tuy nhiên, không cần phải sử dụng nó một cách thái quá, chỉ cần điều chỉnh sao cho hợp lý bạn nhé!

Lời kết thúc

Hy vọng rằng việc chọn đá phong thủy cho người mệnh Kim không còn khó khăn nữa khi đã có những gợi ý của chúng tôi. Chúc mọi người luôn gặp được may mắn, tràn đầy sức khỏe. Hẹn gặp lại ở những bài chia sẻ bổ ích sau về phong thủy và những điều liên quan nhé!

Bình luận