Báo Giá Vòng Đá Phong Thủy Trên Thị Trường

Từ xưa đến nay, đá phong thủy được biết đến là loại đá quý trải qua hàng nghìn năm hình thành, tích tụ năng lượng dồi dào của trời đất giúp cơ thể hấp thụ nguồn năng lượng tích cực. Ngày nay, bạn sẽ dễ dàng tìm mua chiếc vòng đá phong thủy ở bất kỳ cửa hàng nào. Tuy nhiên, mỗi cửa hàng lại có mực giá bán khác nhau đôi khi chênh lệch tới vài trăm ngàn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết để có những lựa chọn tốt nhất nhé!

Sự đa dạng của vòng đá phong thủy.

Sự đa dạng của vòng đá phong thủy.

Khái niệm vòng đá phong thủy 

Ngày nay, vòng đá phong thủy được mọi lứa tuổi ưa chuộng. Bởi vòng đá phong thủy không chỉ là một sản phẩm mỹ trang đời sống hàng ngày mà hơn hết chúng còn là biểu tượng phong thủy tâm linh mang lại nhiều điều may mắn, bình an, sức khỏe đến với chủ nhân mỗi khi đeo trên người.

Nguyên nhân vòng đá phong thủy có sự chênh lệch giá?

Giá vòng đá phong thủy chênh lệch.

Giá vòng đá phong thủy chênh lệch.

Hiện nay thị trường bán vòng đá phong thủy ngày càng được nở rộ và phát triển với nhiều thương hiệu và cửa hàng được mọc ra như nấm nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Nhưng mỗi cửa hàng lại có mỗi mức giá khác nhau. Điều này có rất nhiều nguyên nhân nhưng trong đó có 3 nguyên nhân chính sau đây:

  • Thứ nhất, là độ quý hiếm của loại đá ó. Đá  phong thủy có rất nhiều loại, có những loại có trữ lượng lớn và được khai thác dễ dàng thì giá bán thấp hơn so với những loại có trữ lượng ít mà khó khai thác. Bởi vậy, các loại đá màu tím, hồng, trắng, vàng thường có giá thấp hơn so với đá thạch anh màu đen. 
  • Thứ 2, phụ thuộc vào sự gia công và kiểu dáng của chiếc vòng. Với những chiếc vòng có kiểu dáng đơn giản thì bạn chỉ tốn vài trăm là có thể sở hữu 1 chiếc vòng. Nhưng đối với chiếc vòng độc đáo hơn bằng việc thiết kế hình viên đá tinh xảo hơn hay mix thêm những phụ kiện bắt mắt thì lúc đó giá chiếc vòng có thể lên đến cả triệu đồng.
  • Thứ 3, những chiếc vòng phong thủy được làm từ đá tự nhiên 100% sẽ có giá bán đắt hơn so với các loại đá nhân tạo được làm từ nhựa, thủy tinh...Với những người không có kinh nghiệm về đá quý sẽ dễ dàng mua phải những chiếc vòng được làm giả với giá rất cao, nó sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Bởi vậy bạn nên tham khảo giá cả ở từng cửa hàng trước khi quyết định mua chiếc vòng tay để tránh mất tiền oan nhé.

Hiện nay một chiếc vòng đá phong thủy có giá bao nhiêu?

Giá thành một chiếc vòng đá phong thủy phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khách quan đem lại như:

  • Nếu cửa hàng nơi bạn mua nhất thiết phải giảm thiểu được nhiều yếu tố bất lợi về giá cả như: không cần phải chi phí  mặt bằng kinh doanh quá lớn, không cần quá nhiều nhân viên tư vấn khách hàng, layout không cần phải xa hoa lộng lẫy….
  • Cửa hàng đó có nhân lực gia công các tác phẩm vòng đá phong thủy trực tiếp không phải qua bất kỳ đơn vị trung gian nào.

Dưới đây là sự phân chia những sản phẩm vòng đá phong thủy theo từng nhóm đá khác nhau như:

  • Đối với các vòng đá phong thủy thạch anh tự nhiên như: thạch anh tím, thạch anh trắng, thạch anh hồng, thạch anh xanh, thạch anh vàng,...thì giá trung bình dao động từ 350-500k/sản phẩm tùy theo kích thước to nhỏ cỡ hạt khác nhau.
  • Đối với vòng đá thạch anh tóc dạng khá như: thạch anh tóc vàng , tóc xanh, tóc đen, tóc đỏ, tóc nâu…giá dao động trung bình từ 900,000đ – 2tr đồng.
  • Đối với các dạng vòng đá ngọc cẩm thạch giá giá dao động từ: 1tr – 3tr đồng. phụ thuộc vào độ trong và chất đá làm ra sản phẩm cũng như kiểu dáng của chuỗi hạt
  • Đối với các vòng đá mang tính chất đá quý như Ruby thì giá sẽ dao động từ 5tr-10tr đồng.
  • Còn đối với dạng vòng đá phong thủy khác như: Aquamarine, tourmaline, Granat,…giá sẽ rơi vào khoảng  650,000đ – 1tr1/ vòng.

Mong rằng những thông tin mà chúng tôi đưa ra trong bài viết phía trên giúp bạn lựa chọn cho mình những chiếc vòng tay đá phong thủy vừa phù hợp với túi tiền vừa giúp bạn hấp thu tốt năng lượng tích cực mà vòng tay đá phong thủy mang lại.

Xem thêm bài viết: Người Mệnh Kim Thì Nên Chọn Đá Phong Thủy Màu Gì?

Bình luận