Bộ Sưu Tập Vòng Đá Phong Thủy 2021

Ngày nay, vòng tay đá phong thủy không còn xa lạ với tất cả chúng ta. Bởi với nhiều người thì đây không đơn thuần chỉ là một phụ kiện hay món đồ trang sức bình thường mà nó đã trở thành bùa hộ mệnh cho chủ nhân. Mặc dù, vòng phong thủy ngày càng được sử dụng phổ biến nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về chúng. Vậy thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu “Bộ sưu tập vòng đá phong thủy 2021” trong bài viết dưới đây để đưa ra những lựa chọn phù hợp nhất nhé!

Vòng đá phong thủy là gì?

Vòng đá phong thủy là những chiếc vòng được tạo thành bởi một số loại đá quý trong tự nhiên. Chúng không những mang lại giá trị về mặt phong thủy mà còn mang đến năng lượng dồi dào, nhiều lợi ích về sức khỏe, tinh thần cho người dùng. Điều đặc biệt, số lượng hạt đá của chuỗi vòng cũng góp phần không nhỏ trong việc mang đến những lợi ích về mặt phong thủy. Bởi lẽ, khi chọn vòng thì số lượng hạt sẽ căn cứ vào vòng tuần hoàn Sinh – Lão – Bệnh – Tử hoặc theo mệnh của người đeo.

Nhiều người xem vòng đá phong thủy là lá bùa may mắn bởi với mỗi chất liệu sẽ mang đến những giá trị lợi ích khác nhau, có loại hạt mang đến bình an, sức khỏe, có loại lại mang đến hạnh phúc tiền tài…

Điều đặc biệt là bất cứ ai, ở độ tuổi nào cũng có thể đeo vòng đá phong thủy cho dù nam hay nữ, trẻ em hay người già. Trẻ em khi đeo vòng sẽ khỏe mạnh, hay ăn chóng lớn, học sinh sinh viên đeo thì mong muốn học hành giỏi giang, thi cử thuận lợi, người trưởng thành lại mong muốn công việc ổn định, sự nghiệp phát triển,…Bởi vậy, tùy vào mong muốn của mình mà mỗi người đều có thể lựa chọn cho mình những chiếc vòng đá phong thủy sao cho phù hợp với bản thân.

Khái niệm vòng đá phong thủy.

Khái niệm vòng đá phong thủy.

Các loại đá quý thường được sử dụng để làm vòng đá phong thủy

Bạn biết không, các loại đá quý thường được sử dụng để làm vòng đá phong thủy là những loại đá có khả năng làm gia tăng vượng khí cho những người đeo chúng. Tuy nhiên, không phải loại đá quý nào cũng có thể được sử dụng để làm vòng đá phong thủy, những loại đá thường ưa chuộng có thể kể đến như:

Đá thạch anh

Thạch anh được sử dụng làm vòng đá phong thủy.

Thạch anh được sử dụng làm vòng đá phong thủy.

Theo phong thủy, đá thạch anh có tác dụng làm gia tăng cát khí, vì đây là khoáng vật được kết tinh từ lòng đất và được kết tụ tính khí của Thổ. Bạn biết không, trong đá thạch anh luôn chứa những năng lượng rất mạnh và có dương khí vô cùng tốt. Bởi vì điều này mà đá thạch anh hiện được rất nhiều người lựa chọn để làm vật trang trí trong nhà cũng như làm vòng đá phong thủy. Những loại đá thạch anh được ưa chuộng bao gồm: Đá thạch anh hồng, đá thạch anh trắng, đá thạch anh tím.

Đá Canxedon

Loại đá này có màu khá mờ và ánh sáp, tuy nhiên màu sắc của chúng lại vô cùng đa dạng. Bởi có nhiều este và các túi khí nên đá canxedon có khả năng giúp làm ổn định tâm lý, tình cảm của con người. Chính vì vậy nếu bạn là người dễ bị kích động hoặc những người mắc bệnh trầm cảm thì nên đeo những chiếc vòng đá phong thủy được làm từ đá Canxedon sẽ giúp tinh thần bạn tốt hơn đấy.

Nét đẹp của vòng đá phong thủy Canxedon.

Nét đẹp của vòng đá phong thủy Canxedon.

Đá ngọc bích cẩm thạch

Đã từ lâu đá ngọc bích cẩm thạch đã được dùng để làm các đồ trang sức cũng như vòng đá phong thủy, bởi nhiều người tin tưởng rằng khi mang chúng bên mình sẽ tốt cho sức khỏe, mang lại vận may. Bên cạnh đó, theo phong thủy, đá ngọc bích cẩm thạch tượng trưng cho sự phát triển, giàu có và thịnh vượng nên sẽ giúp chủ nhân luôn phát triển trong làm ăn, mang về tiền tài và thịnh vượng.

Mẫu vòng đá phong thủy ngọc bích cẩm thạch.

Mẫu vòng đá phong thủy ngọc bích cẩm thạch.

Đá mặt trăng

Trong thị trường vòng đá phong thủy, loại đá không phổ biến như các loại đá quý khác nhưng đá mặt trăng có tác dụng rất tốt trong tâm linh, nó giúp bảo vệ những người yếu bóng vía thoát khỏi nỗi sợ hãi. Điều đặc biệt, loại đá này rất tốt cho đường tình duyên, khơi dậy đam mê và giúp cho những mối quan hệ làm ăn phát triển. Trên phương diện sức khỏe loại đá này có tác dụng vừa giúp cân bằng cảm xúc, vừa bảo vệ giấc ngủ và cơ thể con người.

Vẻ đẹp tinh khiết của vòng đá phong thủy mặt trăng.

Vẻ đẹp tinh khiết của vòng đá phong thủy mặt trăng.

Đá mặt trời

Khi được ứng dụng làm vòng đá phong thủy, đá mặt trời có tác dụng bảo vệ người dùng khỏi những rủi ro, điềm dữ, xua đuổi tà khí và những nguồn năng lượng xấu. Với nguồn năng lượng mạnh mẽ, đá mặt trời giúp tăng cường sức khỏe, hỗ trợ phát triển trong sự nghiệp mang đến vận may trong công việc cho chủ nhân của nó.

Đá mặt trời được sử dụng làm vòng đá phong thủy.

Đá mặt trời được sử dụng làm vòng đá phong thủy.

Với tất cả những chia sẻ phía trên, chúng tôi hy vọng rằng đã cung cấp cho các bạn những kiến thức thật hữu ích và biết được các loại đá quý thường được dùng làm vòng tay đá phong thủy. Bạn hãy lựa chọn cho mình một chiếc vòng đá phong thủy phù hợp với bản thân bạn nhé. Chúng tôi tin rằng, với nguồn năng lượng sẵn có thì những chiếc vòng này sẽ giúp bạn đạt được những điều mà mình mong muốn.

Xem thêm bài viết: Cách Chọn Đá Phong Thủy Hợp Mệnh Giúp May Mắn Và Vượng Tài

Bình luận