Cách Chọn Đá Phong Thủy Hợp Mệnh Giúp May Mắn Và Vượng Tài

Vòng đá phong thủy giúp mang đến vận may, tài lộc và sức khỏe cho chúng ta. Tuy nhiên đeo vòng phong thủy thì chúng ta cũng phải tuân theo những quy luật phong thủy. Cần phải chọn vòng đá phù hợp với mệnh của mình thì mới có thể giúp mọi người thu hút vận may. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ cụ thể cách chọn đá phong thủy phù hợp với mệnh của mình, cùng tìm hiểu nhé!

Vì sao phải chọn đá phong thủy hợp mệnh với mình?

Chắc hẳn chúng ta đã từng nghe rằng nên chọn đá phong thủy phù hợp với mệnh của mình. Vậy lý do là vì sao? Bởi vì trong phong thủy, mọi thứ đều được nghiên cứu và quy định một cách rõ ràng. Chỉ khi chúng ta chọn đúng theo những nguyên lý đó thì mới có thể gặp nhiều may mắn. 

Ví dụ như nếu bạn là người mệnh Mộc thì bạn sẽ hợp với người mệnh Kim. Và hợp với các loại đá có màu trắng, xám… Mỗi một màu sắc, mỗi một loại đá sẽ thích hợp với những người có cung mệnh và thể trạng khác nhau. Đó chính là những quy luật mà chúng ta phải tuân theo trong phong thủy. Nó sẽ giúp cho người đeo vòng phong thủy gặp được nhiều may mắn hơn, có được tài lộc, sức khỏe.

Chọn đá phong thủy phù hợp cho mệnh Kim

Cách chọn đá phong thủy phù hợp cho người theo mệnh Kim.

Cách chọn đá phong thủy phù hợp cho người theo mệnh Kim.

Những ai thuộc mệnh kim chính là những người vô cùng hợp với việc đeo nhiều trang sức. Đây cũng chính là mệnh có thể dễ dàng lựa chọn trang sức để đeo nhất, chúng ta có thể đeo vàng hoặc cũng có thể đeo bạc. Rất dễ giúp cho người theo mệnh kim vượng tài, gặp nhiều may mắn và tài lộc trong cuộc sống.

Những người mệnh kim có thể chọn đá phong thủy màu nâu sẫm, vàng, nâu đất, vàng sậm, đá Mắt Hổ. Tốt thứ nhì cho mệnh Kim đó là loại đá có màu trắng và những loại vàng bạc đá quý khác. 

Chọn đá phong thủy phù hợp cho mệnh Mộc

Cách chọn đá phong thủy phù hợp cho người theo mệnh Mộc

Cách chọn đá phong thủy phù hợp cho người theo mệnh Mộc.

Người mệnh Mộc phù hợp với các loại đá phong thủy có màu xanh và màu trung tính. Cụ thể đó là những màu như sau: màu xám, màu trắng, màu xanh nước biển, xanh da trời, xanh lá cây sẫm, xanh lục bảo… Đây chính là những màu sắc đá phong thủy mang lại may mắn, tài lộc và sức khỏe cho người mệnh Mộc. 

Tuy mệnh mộc và mệnh Kim không tương khắc với nhau, nhưng chúng ta không nên chọn các loại trang sức cùng màu bạc, bạch kim sẽ không may mắn mà ngược lại còn phản tác dụng. Hãy chọn đúng màu để đá phong thuỷ có thể giúp cho bạn gặp được nhiều may mắn và phát đạt trong cuộc sống nhé!

Chọn đá phong thủy phù hợp cho mệnh Thủy

Cách chọn đá phong thủy phù hợp cho người theo mệnh Thuỷ

Cách chọn đá phong thủy phù hợp cho người theo mệnh Thuỷ.

Người có mệnh Thuỷ sẽ phù hợp với những loại đá có màu bạc và màu trắng trong. Khi điều các loại đá phong thủy có màu này, mọi người sẽ gặp nhiều may mắn, tài lộc và sức khỏe trong cuộc sống của mình. Ngoài ra chúng ta cũng có thể lựa chọn các loại đá phong thủy có màu đen, màu bạc, xanh biển, màu cam, đỏ, tím và màu hồng.

Người mệnh thủy tuyệt đối không được sử dụng các loại đá phong thủy có màu vàng sẫm hoặc nâu, nâu sẫm. Nếu không muốn ảnh hưởng đến vận mệnh và con đường tài lộc trong tương lai của mình, hãy tránh các màu này nhé!

Chọn đá phong thủy phù hợp cho mệnh Hỏa

Cách chọn đá phong thủy phù hợp với người mệnh Hoả.

Cách chọn đá phong thủy phù hợp với người mệnh Hoả.

Nếu bạn là người thuộc mệnh Hoả thì có thể chọn các loại đá phong thủy màu đỏ, cam, tím. Sử dụng những màu này sẽ giúp cho người mệnh Hoả gặp nhiều may mắn và thành công trong sự nghiệp, cuộc sống hằng ngày. Người mệnh Hoả cũng cần lưu ý tuyệt đối không được sử dụng các loại đá phong thủy có màu đen, xám hay xanh nước biển. Những màu này sẽ tương khắc với người mệnh Hoả và không mang lại may mắn.

Chọn đá phong thủy phù hợp cho mệnh Thổ

Cách chọn đá phong thủy phù hợp với người mệnh Thổ.

Cách chọn đá phong thủy phù hợp với người mệnh Thổ.

Người mệnh thổ sẽ sử dụng các loại đá phong thủy có màu tương tự như mệnh hỏa. Đó là những màu sáng như: màu đỏ, màu vàng, màu cam, màu tím. Tuy nhiên người mệnh thổ sẽ khác với người mệnh hỏa ở chỗ, họ có thể chế ngự được những màu đá của người mệnh thủy như: màu đen, màu xám hay màu xanh nước biển.

Nếu sử dụng đúng màu đá phong thủy của mình, người mệnh Thổ sẽ có một sự nghiệp rất thăng tiến. Đồng thời con đường sắp tới cũng sẽ cực kỳ suôn sẻ và gặp nhiều vận may. Tránh sử dụng những màu sắc không mang lại may mắn cho mình, đôi khi nó còn có thể có tác dụng tương phản.

Lời kết thúc

Hy vọng rằng với chia sẻ lựa chọn đá phong thủy phù hợp với mệnh của mỗi người có thể giúp cho mọi người chọn được loại đá phù hợp. Bạn có thể sử dụng các loại đá phong thủy để trưng bày trong không gian nội thất gia đình, văn phòng làm việc hoặc sử dụng làm chuỗi hạt đeo tay, đeo cổ… Để gặp nhiều may mắn, sức khỏe và tài lộc trong cuộc sống của mình nhé! Chúc mọi người thật nhiều sức khoẻ!

Bình luận