Người Mệnh Hỏa Thì Nên Chọn Đá Phong Thủy Màu Gì Tốt?

Người mệnh Hoả nên chọn đá phong thủy màu gì? Bài viết sau đây chúng tôi sẽ gợi ý một số màu đá phong thủy phù hợp với người mệnh Hoả. Đây sẽ là những thông tin bổ ích giúp bạn lựa chọn được màu đá phong thủy phù hợp để cải thiện vận số của mình. Cùng tìm hiểu xem đó là những loại đá gì nhé!

Những loại đá phong thủy hợp với người mệnh Hỏa

Những loại đá phong thủy hợp với người mệnh Hỏa.

Những loại đá phong thủy hợp với người mệnh Hỏa.

Đá phong thủy màu trắng

Hoả khắc Kim, Do đó người mệnh hỏa cũng có thể sử dụng những loại đá phong thủy có màu trắng, xám hoặc xanh nhạt. Bởi vì trên thực tế, tính chất của mệnh hỏa có thể áp chế được mệnh kim. Do đó, những ai có tính chất nóng nảy hoặc mắc chứng khó cân bằng cảm xúc. Người đó có thể mang theo đá phong thủy màu trắng bên mình để cân bằng lại cảm xúc. Tránh để những cảm xúc tiêu cực ảnh hưởng đến cuộc sống thường ngày của chúng ta.

Đá phong thủy màu trắng phù hợp với người mệnh Hỏa như: Thạch anh trắng, thạch anh tóc trắng, Moonstone, Đá Sapphie trắng và Kim cương…

Đá phong thủy màu xanh lá cây

đá phong thủy

Đá phong thủy màu xanh lá cây phù hợp với người mệnh Hoả.

Theo phong thủy ngũ hành thì Mộc sinh Hoả. Màu xanh lá tượng trưng cho sự sinh sôi nảy nở và tôi mới tương sinh cho mệnh Hoả. Chính vì vậy, nhiều người thuộc mệnh hỏa sẽ sử dụng màu xanh lá cây để mang lại may mắn cho mình. Đặc biệt, nên sử dụng đá phong thủy màu xanh lá cây đều bên người hoặc trưng bày trong văn phòng làm việc. Chắc chắn sẽ giúp ích cho công việc làm ăn của người thuộc Hoả.

Một số loại đá phong thủy màu xanh lá cây phù hợp với người mệnh hỏa: Đá Thạch Anh tóc xanh, Đá cẩm thạch, ngọc bích, Đá Serpentine, sapphire xanh lá, Đá lông công, caxendon…v.vThạch anh tóc xanh, cẩm thạch, ngọc bích, Serpentine, sapphire xanh lá, đá lông công, caxendon…

Đá phong thủy màu tím, cam

Hỏa tượng trưng cho những ngọn lửa bốc cháy dữ dội. Do đó, sẽ rất thích hợp nếu những người mệnh hỏa sử dụng các loại đá phong thủy có màu hồng, đỏ, cam hoặc tím. 

Những màu này sẽ tương hợp với vận mệnh của chúng ta và mang đến nhiều may mắn. Khi sử dụng những màu tương hợp này chúng cũng sẽ tốt không kém gì những màu tương sinh. Do đó, mọi người không cần phải đắn đo cân nhắc khi lựa chọn giữa hai màu đá này.

Một số loại đá phong thủy có màu tím/ cam người mệnh hỏa nên đeo như: Thạch anh tóc đỏ, Đá thạch anh tím, Đá thạch anh hồng, Sugilite, Đá Ruby, Đá Spinel, Sapphire hồng hoặc cam, mã não đỏ, Đá cub màu đỏ/ hồng....

Người mệnh Hỏa không nên dùng đá phong thủy màu gì?

Người mệnh Hỏa không nên dùng đá phong thủy màu gì?

Người mệnh Hỏa không nên dùng đá phong thủy màu gì?

Mặc dù những màu đã phù hợp sẽ mang lại may mắn cho người mệnh Hoả. Tuy nhiên, Lại có một số màu đá mà người mệnh hỏa cần phải tránh xa ra. Những màu đá này khi tiếp xúc hoặc ở gần người mệnh hỏa sẽ mang đến cho họ những cảm xúc tiêu cực. Làm xua đi mọi may mắn và thuận lợi trong công việc, cuộc sống mà người mệnh hỏa đang có.

Đá phong thủy màu đen, xám, xanh sẫm

Người mệnh hỏa tuyệt đối không nên đến gần những màu sắc thuộc hành Thủy. Bởi vì theo phong thủy ngũ hành, Thủy khắc Hỏa. Nếu người mệnh hỏa sử dụng những màu đá phong thủy đen, xám hoặc xanh nước biển thì sẽ đem lại nhiều điều xui xẻo. Khiến cho công việc làm ăn kinh doanh và sức khỏe của họ trở nên suy yếu đi.

Đá phong thủy có màu tương khắc với người mệnh hỏa: Aquamarine, đá thiên thạch, Obsidian, Đá thạch anh đen, Turquoise, Lapis Lazuli, Đá hắc ngà…

Đá phong thủy màu vàng, nâu đất

Theo nguyên lý ngũ hành thì mệnh Hỏa sẽ sinh Thổ. Chính vì vậy, Người mệnh hỏa nên hạn chế sự xuất hiện của các màu sắc liên quan đến vàng hoặc nâu. Tuyệt đối không được sử dụng những loại đá phong thủy có các màu này. Nếu không sẽ ảnh hưởng đến vận mệnh và công việc làm ăn của người mệnh Hoả.

Một số loại đá phong thủy màu vàng nâu người mệnh Hỏa không nên sử dụng: Đá mắt hổ vàng nâu, Đá thạch anh vàng, Đá thạch anh khói vàng, Đá mã não vàng, Đá cẩm thạch vàng…

Người mệnh hỏa nên chọn đá phong thủy màu gì? Tất cả đã được chúng tôi giải đáp qua bài viết trên. Hy vọng rằng với những lời giải mã của chúng tôi, bạn sẽ có thể chọn được màu đá phong Thuỷ ưng ý. Cảm ơn mọi người đã dành thời gian theo dõi bài viết của chúng tôi, hẹn gặp lại ở những bài chia sẻ sau nhé!

Bình luận