Các Loại Đá Phong Thủy Để Làm Vòng Tay

Từ lâu, phong thủy đã rất được coi trọng trong cuộc sống sinh hoạt của người châu Á nói chung và người Việt Nam nói riêng. Bởi người ta quan niệm rằng, điều này sẽ giúp cuộc sống trở nên thuận lợi, may mắn hơn. Một trong số đó phải kể đến việc sử dụng vòng tay phong thủy. Mỗi viên đá được sử dụng làm vòng tay phong thủy lại có một ý nghĩa riêng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các loại đá phong thủy để làm vòng tay trong bài viết sau đây nhé!

Các loại vòng tay đá phong thủy.

Các loại vòng tay đá phong thủy.

Vòng tay đá phong thủy là gì?

Vòng tay phong thủy bắt nguồn từ Phật giáo bởi các thầy tu, phật tử khi tụng kinh niệm Phật thường hay lần theo những chuỗi hạt. Hay có tên gọi khác là sổ châu, niệm châu hay Phật châu. Thường thường, một chuỗi hạt thường có 108 hạt. Bởi 108 tượng trưng cho 108 pháp Tam muội đoạn trừ mọi ưu phiền; lo âu trong tâm hồn của con người. Việc vừa niệm Phật vừa lần chuỗi hạt giúp con người được tĩnh tâm; bình an giữa cuộc đời đầy sóng gió. Cũng bởi từ đây, vòng tay Trầm Hương đã được ra đời. Vòng trầm hương có công dụng giúp vừa trấn tâm vừa tịnh tâm cho người đeo. Đồng thời cũng là để đem đến tài lộc và may mắn cho chủ nhân.

Ý nghĩa các loại đá phong thủy làm vòng tay

Bạn biết không công dụng mà đá tự nhiên mang lại góp phần cải thiện sức khỏe đã được chứng thực từ thời cổ đại đến nay. Chúng giúp hấp thu năng lượng dương từ môi trường xung quanh tốt hơn, từ đó có các ảnh hưởng rất tích cực lên người đeo.

Đá thạch anh trong vòng tay phong thủy

Vòng đá phong thủy thạch anh trắng.

Vòng đá phong thủy thạch anh trắng.

Đá Thạch anh còn được gọi với cái tên khác là Thủy Ngọc. Đá thạch anh là một loại đá được sử dụng phổ biến để làm vòng tay hoặc các vật phẩm phong thủy khác. Loại đá này có cấu tạo rất đặc biệt bởi nó nằm sâu trong lòng đất qua hàng triệu năm. Thạch Anh cũng có rất nhiều loại khác nhau dựa trên màu sắc của chúng. Với mỗi màu sắc, nó lại có một ý nghĩa khác nhau điển hình như đá thạch anh tím, đá thạch anh hồng, đá thạch anh vàng,...

Ý nghĩa đá mắt hổ trong vòng tay phong thủy

Tên gọi của loại đá này đã thể hiện được sức mạnh, năng lượng của nó. Bởi hổ là chúa tể rừng xanh. Từ thời cổ đại, người ta đã cho đây là một biểu tượng của sức mạnh và may mắn và tin rằng người đeo loại vòng tay phong thủy có đính đá mắt hổ sẽ có được khả năng quan sát và tinh tường mọi thứ. Người Ai Cập xem đá mắt hổ là đôi mắt trong tượng thần của họ nhằm thể hiện tầm nhìn của thần thánh. Bởi đôi mắt của thần thánh là sự kết hợp của mặt trời và trái đất.Còn đối với người La Mã, chúng được sử trong các trận chiến. Các binh sĩ La Mã mang nó để làm lệch hướng vũ khí của quân địch và tăng sự dũng cảm. Chính vì vậy, nó rất có ý nghĩa trong việc gìn giữ sự thịnh vượng, bảo vệ tài sản của chủ nhân.

Đá Mã Não trong vòng tay phong thủy có ý nghĩa gì?

Được tìm thấy rất nhiều tại các tỉnh vùng núi ở Việt Nam đá mã não có tính đa sắc. Tại châu Âu, nó được xem là biểu tượng của sức khỏe; trường thọ và sự thịnh vượng. Ngoài ra, khi đeo vòng tay phong thủy đá mã não cũng giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp và giúp bạn tránh những kẻ thù thâm độc. Đối với tình yêu, nó mang ý nghĩa là sức chịu đựng về mặt cảm xúc. Nó có nghĩa giúp bạn có thể vượt qua được bão giông trong tình yêu. Chiếc vòng sẽ giải phóng những ghen tuông, hờn dỗi trong tình yêu đó nhé!

Ý nghĩa đá Ngọc Bích

Vòng đá phong thủy Ngọc Bích.

Vòng đá phong thủy Ngọc Bích.

Đá Ngọc Bích đã được biết đến là một loại đá quý từ trước Công nguyên. Nó được sử dụng để dâng lên tầng lớp vua chúa như một loại bảo bối vô cùng giá trị và được sử dụng để làm các hình tượng thờ phụng, hay trang hoàng mộ phần của các thành viên cao cấp trong hoàng tộc. Loại đá này là biểu tượng cho sự bao dung, đức hạnh và tính khiêm nhường. Điều đặc biệt, đá Ngọc Bích cũng là loại đá có sức mê hoặc, thu hút đối phương. Vì thế, khi đeo vòng tay đá Ngọc Bích sẽ giúp bạn tạo mối quan hệ và giao tiếp tốt hơn. Không chỉ vậy, loại đá này cũng biểu hiện cho lòng dũng cảm và sự khiêm tốn giúp truyền sự vững tâm và giúp người đó thông thái hơn.

Mỗi viên đá đều có một ngôn ngữ riêng mà bạn cần phải mất thời gian để thấu hiểu chúng, và tuyệt vời hơn nữa chính là khi bạn biết vận dụng nguồn năng lượng tích cực từ đá tự nhiên vào việc chăm sóc sức khỏe và tìm kiếm may mắn giúp cân bằng cuộc sống hiện tại. Mong rằng những thông tin trong bài viết mà chúng tôi đưa ra phía trên giúp bạn lựa chọn cho mình vòng tay đá phong thủy phù hợp nhất.

Xem thêm bài viết: Người Mệnh Hỏa Thì Nên Chọn Đá Phong Thủy Màu Gì Tốt?

Bình luận