8 Mẹo Phong Thủy Nhà Ở Hút Tiền Tài Luôn Được Nhà Giàu Áp Dụng

Bạn có bao giờ thắc mắc tại sao có những người họ giàu như vậy? Bởi họ đã áp dụng tốt mẹo phong thủy. Nếu bạn biết cách sử dụng phong thủy, nó sẽ giúp thu hút tài lộc và may mắn hơn trong công việc cũng như cuộc sống. Làm thế nào để có thể thay đổi vận may của bạn về đường tài lộc? Trên thực tế, những vấn đề này đều có thể được giải quyết bằng phong thủy. Hãy tham khảo bài viết “8 mẹo phong thủy nhà ở thu hút tiền tài luôn được nhà giàu áp dụng” của chúng tôi ngay sau đây để đi tìm câu trả lời nhé!

Mẹo phong thủy nhà ở.

Mẹo phong thủy nhà ở.

1. Cửa ra vào trong phong thủy nhà ở

Theo phong thủy, cửa ra vào được xem là yếu tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến phong thủy nhà ở, bởi đây chính là nơi đón đầu các luồng khí tốt. Do đó, để tất cả mọi việc trong nhà được diễn ra thuận lợi và suôn sẻ, gia chủ phải bố trí và trang trí cửa ra vào sao hợp lý nhất.

Chính vì vậy, mỗi ngày, cửa chính nên được mở ít nhất một lần để hút luồng khí tốt vào nhà. Tránh để bản lề cửa kêu cót két, hãy thường xuyên lau sạch kính cửa (nếu có) và sơn cửa phải còn nguyên không được bong tróc. Bởi theo quan niệm phong thủy, màu đỏ là màu sơn tượng trưng cho sự giàu có, tiền bạc và sự thịnh vượng.

Ngoài ra bạn cần lưu ý, trong phong thuỷ, việc để đồ đạc bừa bãi là điều rất xấu, vì thế trước cửa chính lúc nào cũng phải thật sạch sẽ và gọn gàng. Đặc biệt, để tăng thêm yếu tố hút tài vận, bạn có thể đặt một vài chậu cây bên cạnh cửa chính hoặc để dọc theo lối đi vào nhà.

2. Trồng cây xanh trong nhà hoặc trước nhà

Trong phong thủy, cây xanh là vật mang lại khá nhiều lợi ích, nhất là những loại cây mọng nước, chúng chính là biểu tượng của sự cát tường nên được mọi người yêu thích. Bởi vậy, nếu gia đình nào chưa có thì hãy lập tức trồng ngay một số loại cây xanh trước cửa nhà hay trong nhà để mang lại thịnh vượng cho gia đình đồng thời làm cảnh tạo một không gian xanh mát.

Lưu ý: Khi trồng thì nên đặt cây xanh ở vị trí hướng Đông, hoặc Đông Nam sẽ giúp tăng tuổi thọ các thành viên trong nhà và giúp thăng tiến trong sự nghiệp.

Phong thủy trồng cây xanh trong nhà.

Phong thủy trồng cây xanh trong nhà.

3. Giữ nhà cửa gọn gàng

Bạn biết không, ngôi nhà lộn xộn, bừa bãi sẽ khiến khí tốt trong nhà không thể lưu thông dẫn đến tài vận bị trì trệ. Do đó, để thu hút tài vận, ngôi nhà của bạn cần phải sạch sẽ và gọn gàng. Bởi vậy, bạn hãy lên kế hoạch làm vệ sinh sạch sẽ cho ngôi nhà thường xuyên, vứt đi tất cả đồ đạc thừa trong nhà không cần dùng đến, sau đó sắp xếp mọi thứ thật ngăn nắp.

Bên cạnh đó, theo các bậc thầy phong thủy, hướng Đông Nam phía trên thường là hướng đón tài lộc trong ngôi nhà nên bạn hãy xác định vị trí này trong căn nhà rồi sắp xếp đồ vật hướng này thật hợp lý và ngăn nắp.

4. Trưng bày những biểu tượng của sự giàu có

Bạn hãy trưng bày các vật phẩm mang tính chất phong thủy hợp với tuổi của gia chủ đặc biệt là những vật phẩm tượng trưng cho cho tài lộc, tiền bạc.

Về màu sắc, bạn hãy ưu tiên sử dụng màu vàng kim, tượng trưng cho tiền tài, hoặc màu tím - màu của sự giàu có, phát đạt. Mặc dù đây là những màu sắc khá “kén" để trang trí trong nhà nhưng gia chủ có thể lựa chọn những màu sắc này trong tranh, gối, thảm hoặc điểm trên các đồ vật khác.

5. Luôn đóng nắp nhà vệ sinh khi không sử dụng

Xét theo khoa học, khi không sử dụng thì nên đóng nắp bồn cầu bởi các mầm bệnh tồn tại như vi khuẩn E. coli và Salmonella có thể bay vào không khí và bám vào các bề mặt khác bất cứ lúc nào". Xét theo phong thủy, khi mở nắp bồn cầu, những năng lượng tốt và giàu có sẽ trôi ra khỏi nhà đó nhé!

6. Sửa chữa các thiết bị hỏng

Khi ở lâu năm, căn nhà của bạn sẽ xuất hiện các vết nứt trên trần nhà và trên tường. Khi đó, việc bạn cần làm là sửa chữa kịp thời, nếu không sẽ bị lọt tài. Hơn nữa sẽ không tốt cho sức khỏe. Đối với các vật dụng bị hỏng, khi không sử dụng được nữa thì bạn cũng nên xử lý kịp thời. Ví dụ như bát đĩa bị mẻ không chỉ có thể khiến bạn bị thương mà còn dễ bị lọt tài, hao tài tốn của.

7. Xác định vị trí chiêu tài trong nhà

Một trong những nguyên tắc cơ bản trong phong thủy tài lộc là xác định vị trí phong thủy trong nhà bởi vì khi bạn đã biết vị trí của cải vào nhà, bạn sẽ kiểm tra được những việc nên và không nên làm có tác động đến phong thủy. Mặt khác, bạn nên bày các vật phẩm phong thủy kích hoạt tiền tài như: Hũ đựng tiền, dải xu Ngũ đế, cây phong thủy,...tại vị trí tài lộc.

8. Treo tranh có nước vì nó tượng trưng cho sự giàu có và tiền bạc

Theo phong thủy, nước tượng trưng cho tiền bạc. Tuy nhiên, bạn nên chú ý chọn những bức tranh có hướng nước chảy vào bên trong nhà bởi nước chảy hướng ra ngoài sẽ khiến cho gia đình bạn bị mất tiền.

Treo tranh phong thủy.

Treo tranh phong thủy.

Lời kết

Phía trên là những thông tin về “8 mẹo phong thủy nhà ở hút tiền tài luôn được nhà giàu áp dụng” mà chúng tôi muốn gửi đến bạn. Hy vọng những chia sẻ phía trên của chúng tôi thực sự hữu ích với bạn. Hãy tiếp tục theo dõi chúng tôi để luôn cập nhật những kiến thức mới nhất mỗi ngày bạn nhé!

Bình luận