Gợi Ý Một Mẫu Cửa Sắt Giả Gỗ Đẹp Cho Cửa Chính Bạn Không Nên Bỏ Qua

Cửa sắt giả gỗ là lựa chọn tuyệt vời cho ngôi nhà của chúng ta. Nếu bạn là người yêu thích sự mềm mại và những hoa văn ấn tượng của gỗ cùng với sự chắc chắn của những chiếc hàng rào sắt. Chắc chắn cửa sắt vân gỗ sẽ là sự lựa chọn phù hợp. Bài viết sau đây Nhà Đẹp sẽ giới thiệu qua một số mẫu cửa sắt giả gỗ đẹp và ưu điểm của loại cửa này. Hy vọng mọi người sẽ có cái nhìn khách quan hơn về mẫu cửa này, cùng bắt đầu nhé!

Định nghĩa cửa sắt giả gỗ

Cửa sắt giả gỗ là gì?

Cửa sắt giả gỗ là gì?

Hiểu một cách đơn giản, cửa sắt giả gỗ là loại cửa sử dụng chất liệu chính là sắt. Tuy nhiên lớp sơn ở ngoài sẽ được gia công tỉ mỉ sao cho có hình dáng như một thanh gỗ. 

Ngày nay, cửa sắt giả gỗ trở nên rất phổ biến và được sử dụng rộng rãi. Một trong những vị trí mà chúng ta có thể gắn loại cửa này chính là cửa chính của ngôi nhà. 

Để mọi người có thể hiểu hơn về công dụng và nét nổi bật của cửa sắt giả gỗ, cùng chúng tôi theo dõi những chia sẻ dưới đây nhé!

Ưu điểm khi sử dụng cửa sắt giả gỗ cho cửa chính

Ưu điểm khi sử dụng cửa sắt giả gỗ cho cửa chính.

Ưu điểm khi sử dụng cửa sắt giả gỗ cho cửa chính.

Mọi người thường thắc mắc rằng cửa sắt giả gỗ liệu có chất lượng như cửa sắt thông thường, giá thành thế nào và ưu khuyết điểm ra sao… Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ tất tần tật về những thắc mắc đó.

Ưu điểm của cửa sắt giả gỗ

  • Có độ bền cao, được sơn chống gỉ nên tránh được nhiều tác động xấu từ môi trường xung quanh.
  • Giúp cho không gian trở nên sang trọng hơn và đẹp hơn. Cửa sắc giả gỗ sẽ có màu sắc, có độ bóng và lán nhất định.
  • Nhiều mẫu mã đa dạng, có thể tạo hình nhiều hơn gỗ thật.
  • Tạo những hình dáng phức tạp có tuổi thọ lâu hơn gỗ thật.
  • Dễ dàng làm mới bằng cách đổi màu nước sơn.

Giá thành của cửa sắt giả gỗ

Giá thành của một chiếc cửa sắt giả gỗ thường giao động khoảng 850.000 vnd đến 1.200.000 vnd. Tùy vào kích thước và độ dày sẽ có mức giá chênh lệch khác nhau. 

Một số mẫu cửa sắt giả gỗ đẹp cho cửa chính của căn nhà

Cánh cửa có thể nói là linh hồn của ngôi nhà, một ngôi nhà đẹp trước hết mọi người cần phải chọn đúng loại cửa chính. Hãy cùng điểm qua một số mẫu cửa chính bằng sắt giả gỗ đẹp nhé! Chắc chắn sẽ giúp cho mọi người có thêm nhiều ý tưởng hay cho ngôi nhà của mình đấy!

Cửa sắt giả gỗ phối kính cường lực trong suốt

Cửa sắt giả gỗ phối kính cường lực trong suốt.

Cửa sắt giả gỗ phối kính cường lực trong suốt.

Cửa sắt giả gỗ phối kính cường lực trong suốt.

Cửa sắt giả gỗ phối kính cường lực trong suốt.

Cửa sắt giả gỗ phối kính cường lực trong suốt.

Cửa sắt giả gỗ phối kính cường lực trong suốt.

Cửa sắt giả gỗ phối kính cường lực không chỉ mang lại giá trị thẩm mỹ cao mà còn vô cùng chắc chắn. Bạn có thể tùy chọn loại kính cường lực khác nhau cho cánh cửa ví dụ như: Độ mờ của kính, màu sắc, hoa văn trang trí...v.v. 

Hình trên là cửa sắt giả gỗ phối kính của một căn nhà vườn. Như mọi người thấy nó rất phù hợp với phong cách cổ điển, sang trọng. Tuy nhiên sự thay đổi của bạn về hoa văn và thiết kế cửa sẽ giúp nó trở nên hiện đại và phù hợp với ngôi nhà của mình hơn.

Kiểu cửa sắt giả gỗ này có giá trị thẩm mỹ rất cao. Không những đẹp mà còn hiện đại và chắc chắn, dễ dàng làm mới và sửa chữa. Nếu sử dụng cửa gỗ thật thì mọi người sẽ phải tốn nhiều chi phí hơn. Nên đây cũng sẽ là lựa chọn tốt cho những ai đang muốn xây nhà với chi phí thấp.

Cửa sắt giả gỗ nguyên khối

Cửa sắt giả gỗ nguyên khối.

Cửa sắt giả gỗ nguyên khối.

Cửa sắt giả gỗ nguyên khối.

Cửa sắt giả gỗ nguyên khối.

Cửa sắt giả gỗ nguyên khối đảm bảo sự riêng tư tuyệt đối cho ngôi nhà của bạn. Nếu bạn không thích không gian của những kiểu cửa sắt phối kính cường lực thì có thể chọn loại cửa này. 

Thông thường, nếu gắn cửa chính thì chúng ta nên gắn cửa sắt giả gỗ 2 cánh hoặc 4 cánh. Theo phong thủy nó vừa mang ý tốt lành vừa thể hiện được sự sang trọng. Kiểu cửa một cách sẽ thích hợp hơn với các không gian trong nhà hơn.

Tùy vào kích cỡ vào cách tạo hình của chúng ta mà mức giá sẽ có sự chênh lệch với loại cửa này. Do đó mọi người hãy cân nhắc trước khi đưa ra ý tưởng nhé!

Sẽ thật đẹp nếu chúng ta biết cách ứng dụng cửa sắt giả gỗ đúng chỗ. Hy vọng thông qua những thông tin và gợi ý mà chúng tôi chia sẻ có thể giúp mọi người chọn được mẫu cửa phù hợp. Cám ơn mọi người đã dành thời gian theo dõi bài viết của chúng tôi!

Xem thêm bài viết: Những Mẫu Cửa Gỗ Đáng Mua Nhất Hiện Nay

Bình luận