Các xu hướng thiết kế cổng đẹp và sang trọng

Cổng đẹp là một trong những điểm nhấn ấn tượng cho ngôi nhà của chúng ta. Một thiết kế cổng đẹp sẽ giúp tôn lên giá trị ngôi nhà và thể hiện gu thẩm mỹ của chủ nhân ngôi nhà. Chính vì vậy, hôm nay Nhà Đẹp hân hạnh giới thiệu đến mọi người một số mẫu thiết kế cổng đẹp và sang trọng nổi bật trong năm nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem đó là những thiết kế nào nhé!

Một số thiết kế cổng đẹp và sang trọng được ưa chuộng nhất trong năm nay

Một số thiết kế cổng đẹp và sang trọng được ưa chuộng nhất trong năm nay.

Một số thiết kế cổng đẹp và sang trọng được ưa chuộng nhất trong năm nay.

Trong năm nay những thiết kế cửa nhà đơn giản, sang trọng đang trở thành xu hướng. Với 2 chất liệu gỗ và sắt, mời mọi người cùng tham khảo một số thiết kế cổng rào sang trọng trong năm 2021, chắc chắn sẽ giúp mọi người có thêm ý tưởng hay để tham khảo và học hỏi.

Thiết kế cổng sắt đẹp

Một số thiết kế cổng đẹp bằng sắt sắt sang trọng xu hướng năm 2021.

Một số thiết kế cổng đẹp bằng sắt sắt sang trọng xu hướng năm 2021.

Cổng sắt là một chất liệu chắc chắn, dễ tạo hình, sơn màu và thiết kế kiểu dáng ấn tượng. Tuy nhiên trong năm nay, những mẫu cửa sắt đơn giản đã lên ngôi nhờ vào sự sang trọng nhưng cũng không kém phần ấn tượng mà nó mang lại. Nếu biết biến tấu đúng cách, chắc chắn chúng sẽ không đơn điệu mà ngược lại còn giúp ngôi nhà của bạn nổi bật hơn đấy. 

Cửa rào sắt kiểu 1 cánh sơn trắng trang nhã sang trọng

Cửa rào sắt kiểu 1 cánh sơn trắng trang nhã sang trọng.

Cửa rào sắt kiểu 1 cánh sơn trắng trang nhã sang trọng.

Cửa sắt 1 cánh sơn trắng với thiết kế cực kỳ nền nã, sang trọng theo phong cách Hàn Quốc. Đây sẽ là lựa chọn thú vị cho những ngôi nhà nhỏ. Với thiết kế đơn giản nhưng cũng không quá đơn điệu. Thiết kế này chắc chắn sẽ làm nổi bật ngôi nhà của chúng ta bằng họa tiết ô vuông đang rất được lòng mọi người từ đồ ngoại thất đến nội thất.

Gợi ý mẫu cổng đẹp bằng sắt ghép độc đáo

Gợi ý mẫu cổng đẹp bằng sắt ghép độc đáo.

Gợi ý mẫu cổng đẹp bằng sắt ghép độc đáo.

Mẫu thiết kế cửa rào bằng sắt này tuy tạo nhiều không gian trống có thể nhìn xuyên qua. Nhưng với chất liệu làm bằng sắt, cửa rào sẽ vô cùng chắc chắn và cũng rất khó để người lạ có thể leo trèo ở bên trong căn nhà. Do đó, đây cũng là một điểm tiện lợi của kiểu cổng rào bằng sắt ghép thanh dọc này

Thiết kế cổng đẹp bằng chất liệu gỗ

Một số thiết kế cổng đẹp bằng chất liệu gỗ.

Một số thiết kế cổng đẹp bằng chất liệu gỗ.

Gỗ là một trong những chất liệu thiết kế cổng cực kỳ sang trọng và đơn giản. Trong khoảng thời gian trước, tuy cửa rào bằng gỗ chưa phổ biến. Nhưng khoảng thời gian trở lại đây, đây sẽ là một trong những xu hướng thiết kế cửa rào. Vừa mang nét hiện đại, vừa thể hiện được sự độc đáo và đa dạng trong phong cách. 

Thiết kế cổng đẹp bằng gỗ ghép hở

Thiết kế cổng đẹp bằng gỗ ghép hở.

Thiết kế cổng đẹp bằng gỗ ghép hở.

Kiểu cửa gỗ này thích hợp cho những ai yêu thích sự phóng khoáng và vẻ đẹp tự nhiên. Cách kết hợp những hình gỗ không quá mới lạ nhưng lại tạo ra một hình dáng độc đáo cho cánh cổng đẹp của chúng ta thêm nổi bật. 

Tùy vào sở thích của mình mà mọi người lựa chọn mật độ cũng như kích thước của cái thanh gỗ. Kích thước khác nhau và độ lớn khác nhau của các thanh gỗ cũng sẽ tạo nên một kiểu dáng và phong cách hoàn toàn khác biệt.

Thiết kế cổng đẹp bằng gỗ ghép kín

Thiết kế cổng đẹp bằng gỗ ghép kín.

Thiết kế cổng đẹp bằng gỗ ghép kín.

Tương tự với kiểu thiết kế cổng ở trên, tuy nhiên thiết kế này lại chú trọng đến sự riêng tư của ngôi nhà. Những thanh gỗ sẽ không được nối với nhau theo khoảng trống nữa. Mà thay vào đó sẽ được khép kín hoàn toàn như một khối gỗ. Thông thường, với kiểu cửa rào bằng gỗ này mọi người sẽ định hình khung gỗ bằng sắt để cửa được chắc chắn thường.

Thiết kế cổng gỗ 1 cánh

Thiết kế cổng gỗ 1 cánh ấn tượng.

Thiết kế cổng gỗ 1 cánh ấn tượng.

Cửa gỗ một cảnh tuy đơn giản nhưng lại không hề đơn điệu chút nào. Nhất là đối với những ngôi nhà nhỏ, chúng ta có thể lựa chọn kiểu thiết kế cổng gỗ một cánh. Với kiểu của dao bằng gỗ, ngôi nhà của bạn sẽ tạo được điểm nhấn khác biệt so với những căn nhà khác. Bởi kiểu cửa rào gỗ không quá phổ biến trong cách thiết kế nhà của Việt Nam. Đặc biệt đối với những ai đam mê phong cách Hàn Quốc, Japandi thì đây sẽ là một lựa chọn cực kỳ hay đấy!

Lời kết thúc

Cửa nhà là một phần rất quan trọng trong ngôi nhà của chúng ta. Hy vọng với những chia sẻ trên chúng tôi sẽ giúp mọi người chọn được một mẫu cửa cổng đẹp và hiện đại. Hãy cùng theo dõi nhà đẹp để tham khảo thêm nhiều mẫu thiết kế nhà thú vị nhé!

Bình luận