Cách trang trí phòng ngủ đẹp mà đơn giản nhưng cực kỳ ấn tượng

phòng ngủ đẹp và đơn giản sẽ tạo cho chúng ta một không gian thoải mái khi nghỉ ngơi. Tuy nhiên chúng ta cũng cần phải tạo điểm nhấn và khiến cho không gian nghỉ ngơi của chúng ta trở nên đẹp hơn. Vậy làm thế nào để có thể tạo ra một không gian phòng ngủ đơn giản nhưng vẫn mang điểm nhấn. Bài viết sau đây sẽ giúp mọi người biến tấu phòng ngủ đơn giản của mình trở nên thú vị hơn, cùng tìm hiểu nhé!

Trang trí phòng ngủ đơn giản nhưng đẹp bằng gương lớn

Trang trí phòng ngủ đơn giản nhưng đẹp bằng gương lớn.

Trang trí phòng ngủ đơn giản nhưng đẹp bằng gương lớn.

Trang trí phòng ngủ đẹp bằng gương lớn là một phương pháp tạo điểm nhấn cho căn phòng của chúng ta. Bên cạnh đó chiếc gương còn giúp kéo dài không gian phòng ngủ của chúng ta ra. Đối với những căn phòng nhỏ hoặc muốn ăn gian diện tích có thể thử phương pháp này. Sẽ thật ấn tượng nếu chúng ta bước vào một căn phòng ngủ có chiếc gương lớn đúng không nào! Đơn giản nhưng cũng không kém phần độc đáo chính là hiệu ứng tích cực khi áp dụng phương pháp trang trí gương.

Trang trí phòng ngủ nhưng đẹp bằng các gam màu nhẹ nhàng

Trang trí phòng ngủ đẹp và đơn giản theo phong cách tối giản.

Trang trí phòng ngủ nhưng đẹp bằng các gam màu nhẹ nhàng.

Nếu căn phòng ngủ của chúng ta mang những màu sắc quá chói hoặc quá tách biệt với nhau sẽ gây ra cảm giác mệt mỏi. Chính vì vậy, các chuyên gia thường khuyên chủ nhà sử dụng các gam màu nhẹ nhàng để trang trí cho căn phòng ngủ của mình. Ví dụ như chúng ta có thể kết hợp các màu sắc như trắng, đen, be, oliu, nâu, các màu pastel… lại với nhau hoặc kết hợp cùng chất liệu gỗ. Vừa tạo nên một không gian ấm cúng vừa có cảm giác thư giãn mà không gây mỏi mắt.

Trang trí phòng ngủ đẹp và đơn giản theo phong cách tối giản

Trang trí phòng ngủ đẹp và đơn giản theo phong cách tối giản.

Trang trí phòng ngủ đẹp và đơn giản theo phong cách tối giản.

Phong cách tối giản là kiểu trang trí phòng ngủ đẹp nhưng sẽ hạn chế hết mức có thể những vật dụng trong căn phòng của chúng ta. Với cách thiết kế phòng này, người dùng sẽ chủ yếu tập trung vào tính thực dụng của căn phòng. Sử dụng các gam màu trung tính, nhẹ nhàng để giúp không gian ngủ của chúng ta trở nên thoải mái hơn.

Đây cũng là một trong những phương pháp thường được áp dụng nhất trong thiết kế nhà cửa nói chúng. Nhằm tạo ra một không gian gia đình có ích, hạn chế những vật trang trí thừa và không có giá trị sử dụng trong ngôi nhà của chúng ta. Kết hợp với phong cách này chính là ánh sáng, mọi người có thể lấy nguồn sáng từ ánh nắng tự nhiên hoặc kết hợp với cách chiếu sáng đèn hợp lý để tạo được một không gian tinh tế.

Trang trí phòng ngủ đẹp nhưng đơn giản bằng cách tạo điểm nhấn qua những bức tranh

Trang trí phòng ngủ đẹp nhưng đơn giản bằng cách tạo điểm nhấn qua những bức tranh.

Trang trí phòng ngủ đẹp nhưng đơn giản bằng cách tạo điểm nhấn qua những bức tranh.

Nhìn có vẻ đơn giản nhưng phương pháp trang trí phòng ngủ này lại rất ấn tượng. Tùy vào sở thích và không gian phòng mà chúng ta có thể kết hợp những bức tranh như thế nào lại với nhau, sử dụng nhiều hay ít tranh..v.v. Giúp căn phòng ngủ của chúng ta thoát khỏi sự đơn điệu và mang dấu ấn cá nhân nhiều hơn. 

Ở một số thiết kế, chúng ta còn có thể sử dụng đèn led để rọi vào tranh mang hiệu ứng như phòng triển lãm. Hiệu ứng này sẽ càng biến căn phòng ngủ của chúng ta đẹp và lung linh hơn. Nếu bạn cảm thấy quá đơn điệu với kiểu bày trí cũ thì có thể áp dụng việc treo thêm tranh.

Trang trí phòng ngủ đẹp như mơ với cửa sổ lớn

Trang trí phòng ngủ đẹp với cửa sổ lớn.

Trang trí phòng ngủ đẹp với cửa sổ lớn.

Một không gian phòng ngủ đẹp có cửa sổ lớn sẽ giúp căn phòng chúng ta thu được nhiều ánh sáng tự nhiên hơn. Từ đó có thể tạo ra một không gian thoải mái và rộng rãi hơn so với những căn phòng không có cửa sổ hoặc cửa sổ nhỏ. Hiện nay có rất nhiều lối kiến trúc ưa chuộng cửa sổ lớn bởi nó giúp mở rộng không gian và tầm nhìn rất tốt. Chúng ta có thể tận dụng các ô cửa để làm bệ ngồi độc đáo, vừa tiết kiệm không gian vừa có thể tạo điểm nhấn cho căn phòng của chính mình. Chúng ta có thể thử kiểu trang trí này nếu căn phòng của mình không đủ lớn, chắc chắn sẽ tạo nên một không gian phòng ngủ đẹp.

Lời kết thúc

Cách trang trí phòng ngủ đẹp, đơn giản nhưng cũng không kém phần ấn tượng. Chắc chắn không gian ngủ của chúng ta sẽ trở nên lung linh và ấn tượng hơn nhờ vào những cách trang tri mà chúng tôi đã hướng dẫn. Đừng bỏ qua việc tạo điểm nhấn cho căn phòng ngủ đơn điệu của chúng ta nhé! Hẹn gặp lại mọi người ở những bài chia sẻ sau.

 

Bình luận