Các Ý Tưởng Trang Trí Phòng Khách Trở Nên Thú Vị Và Đẹp Mắt

Không một ai có thể phủ nhận được vai trò quan trọng của không gian phòng khách. Những ý tưởng trang trí phòng khách sáng tạo, độc đáo sẽ mang lại một không gian khác biệt. Bỏ công bỏ sức, bỏ thời gian trang trí phòng khách quả là một chuyện nên làm trong thời buổi hiện đại ngày nay. Nếu chưa có ý tưởng cho việc này, bạn hãy tham khảo các ý tưởng trang trí phòng khách đẹp mắt, thú vị trong bài viết dưới đây nhé!

6 ý tưởng trang trí phòng khách đẹp mắt, thú vị

Phòng khách của mỗi ngôi nhà có những đặc điểm và đặc tính, hạn chế khác nhau nên việc trang trí cũng không giống nhau. Hiện nay, xu hướng trang trí theo phong cách hiện đại đang dẫn đầu. Ý tưởng trang trí phòng khách hiện đại gắn liền với sự đơn giản, tối giản, không cầu kì mà vẫn đẹp và sang trọng.

Trang trí phòng khách với nội thất hiện đại

Những đồ nội thất hiện đại được sử dụng phổ biến hiện nay ở các căn nhà cấp 4, căn hộ chung cư, nhà phố là những bộ ghế sofa, kệ trang trí , kệ tivi,... Những nội thất hiện đại này mang lại một diện mạo sang trọng cho căn nhà và giúp bạn tận dụng tối đa diện tích. Thông thường, ở những căn chung cư nhỏ, gia chủ thường sử dụng các màu sắc tươi sáng khi lựa chọn và sắp xếp nội thất. Để tạo nên sức sống, khơi gợi nguồn cảm hứng học tập, làm việc, sinh hoạt trong chính căn nhà nhỏ xinh của mình. 

Trang trí phòng khách với nội thất hiện đại.

Trang trí phòng khách với nội thất hiện đại.

Đặc trưng Nổi bật nhất của các thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại là thiết kế bất đối xứng, sử dụng vật liệu hiện đại và có tính thân thiện với môi trường, không quá cầu kỳ, tất cả đều phải đơn giản nhưng vẫn đảm bảo sự tiện ích cho người sử dụng.

Thiết kế cửa sổ bằng kính

Nói đến công năng thì cửa kính được coi là một trong những loại cửa bền và cách âm rất tốt. Về tính thẩm mỹ, chúng không thua kém các loại cửa khác, cửa kính sẽ tạo cho không gian nhà bạn một sự sang trọng và đẳng cấp. Giúp cho người dùng cảm nhận được cảm giác thoải mái, rộng rãi cho dù căn nhà có diện tích nhỏ gọn. Với sự đa dạng về màu sắc và kiểu dáng, chắc chắn dòng cửa này sẽ phù hợp với nhu cầu trang trí phòng khách của phần lớn gia chủ. 

Thiết kế cửa sổ bằng kính.

Thiết kế cửa sổ bằng kính.

Sử dụng chất liệu gỗ khi trang trí phòng khách

Nội thất bằng gỗ tự nhiên đem đến cảm giác thoải mái ấm áp, tôn lên nét đẹp sang trọng và đẳng cấp cho phòng khách nhà bạn. Những đường vân gỗ đẹp mắt kết hợp với màu sắc nhẹ nhàng đem lại cảm giác ấm áp trong thiết kế phòng khách. Các đồ vật trang trí có kiểu dáng phong phú, đa dạng về màu sắc, điều này đem lại sự thuận tiện cho mọi phong cách thiết kế và linh hoạt sử dụng.

Sử dụng chất liệu gỗ khi trang trí phòng khách.

Sử dụng chất liệu gỗ khi trang trí phòng khách.

Tạo không gian xanh

Trang trí phòng khách bằng cây xanh tạo nên những điểm nhấn đặc biệt cho không gian nhà bạn. Không chỉ giúp cho phòng khách trông đẹp hơn mà còn giúp ích được rất nhiều trong việc giúp bạn và gia đình của mình có thể thư giãn tăng cường sức khỏe, giải lao trong ngày cuối tuần. Màu xanh giúp không gian phòng khách như được dịu mát, tươi mới hơn mang tới một cảm giác mới lạ khi đặt chân vào.

Tạo không gian xanh cho phòng khách.

Tạo không gian xanh cho phòng khách.

Thiết kế phòng khách có tường trắng

Màu trắng được khá nhiều gia chủ và kiến trúc sư lựa chọn khi trang trí phòng khách. Đơn giản là vì màu trắng tinh khôi thể hiện được sự tinh tế, sang trọng và hơn thế nữa là giúp mở rộng không gian đồng thời rất dễ kết hợp nội thất. Những gia chủ yêu thích lối sống đơn giản có thể thiết kế phòng khách với tường màu trắng, nội thất bao gồm sofa và thảm trải, treo trên tường thêm một vài bức tranh theo sở thích của bạn làm điểm nhấn. Một thiết kế không quá cầu kỳ nhưng vẫn thể hiện được cá tính riêng của gia chủ.

Thiết kế phòng khách có tường trắng.

Thiết kế phòng khách có tường trắng.

Thiết kế phòng khách có cầu thang

Trang trí cầu thang cho phòng khách chính là một cách hiệu quả để tạo điểm ấn cho không gian nhà bạn. Nó được coi là một sự đột phá mới trong trang trí phòng khách. Cầu thang không chỉ giúp gia chủ và các thành viên trong gia đình di chuyển lên và xuống giữa các tầng. Mà chúng còn có vai trò quan trọng giúp tôn thêm sự ấn tượng, đẹp mắt và hiện đại cho phòng khách của ngôi nhà bạn.

Thiết kế phòng khách có cầu thang.

Thiết kế phòng khách có cầu thang.

Lời kết 

Tất cả những ý tưởng trang trí phòng khách trong bài viết được đưa ra nhằm giúp bạn tham khảo cách trang trí không gian ngôi nhà của mình sao cho thật đẹp, thú vị, sang trọng và hiện đại. Hy vọng 6 ý tưởng thú vị trên sẽ giúp bạn trang hoàng một phòng khách ưng ý.

Bình luận