Những mẫu phòng khách đẹp, hiện đại và sang trọng không nên bỏ qua

phòng khách đẹp là một trong những vị trí trung tâm của ngôi nhà. Đây cũng là vị trí đầu tiên để lại ấn tượng với mọi người khi bước vào căn nhà của chúng ta. Chính vì vậy mà cách bày trí phòng cách sao cho hiện đại, sang trọng và mang tính thẩm mỹ cao là điều rất quan trọng

Mẫu phòng khách đẹp với nội thất gỗ

Phòng khách đẹp nội thất gỗ

Mẫu phòng khách đẹp với nội thất gỗ.

Nội thất gỗ mang đến cho chúng ta một không gian sang trọng và ấm áp. Tuy nhiên sự phối hợp hài hòa giữa chất liệu gỗ và những chất liệu da, thép… sẽ khiến cho không gian của chúng ta trở nên nổi bật và ấn tượng hơn. Đặc điểm của mẫu thiết kế phòng khách này chính là bàn ghế, kệ tivi và tủ sách, tủ búp phê… tất cả đều được làm từ chất liệu gỗ.

Mẫu phòng khách này không chỉ đẹp mà còn rất bền theo thời gian. Một số loại gỗ còn có thời gian sử dụng rất lâu lên đến hàng trăm năm. Do đó giá thành của phương pháp trang trí này sẽ khá cao so với những kiểu trang trí khác. 

Bên cạnh đó mọi người còn có thể phối thêm các vật dụng nội thất khác để làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian của chúng ta. Ví dụ như: tượng gỗ, tranh gỗ, đồng hồ gỗ và các chậu gỗ… cũng rất ấn tượng.

Mẫu phòng khách đẹp với không gian liên thông phòng bếp

Mẫu phòng khách đẹp với không gian liên thông phòng bếp.

Mẫu phòng khách đẹp với không gian liên thông phòng bếp.

Phòng khách liên thông với nhà ăn hay nhà bếp là một trong những mẫu phòng khách đẹp và ấn tượng mà chúng ta rất thường thấy. Với kiểu bày trí như thế này mọi người sẽ tạo ra được một không gian mở cho gia đình mình. Đối với các căn hộ chung cư hay nhà có diện tích nhỏ chủ nhà thường xuyên thiết kế theo phong cách này để mở rộng không gian của chúng ta.

Bên cạnh đó, việc lắp đặt thêm nhiều cửa sổ cũng giúp phòng khách của chúng ta thu thêm nhiều ánh sáng tự nhiên. Khắc phục một góc phòng khách đã được tận dụng làm nhà bếp và phòng ăn. Mang lại cảm giác thoải mái và thư giản hơn là một không gian có giới hạn và ít ánh sáng. Việc sử dụng nhiều cửa sổ kết hợp với ống thông khói sẽ giúp triệt tiêu đi những mùi hôi khó chịu trong lúc nấu ăn.

Mẫu phòng khách đẹp với đèn chùm

Mẫu phòng khách đẹp với đèn chùm.

Mẫu phòng khách đẹp với đèn chùm.

Đèn chùm chắc chắn là điểm nhấn khiến cho ngôi nhà của chúng ta trở nên ấn tượng hơn. Với những căn nhà có trần nhà cao, chúng ta sẽ ưu tiên những loại đèn chùm có chiều dài các hạt rũ. Còn đối với cách bày trí của những ngôi nhà tương đối nhỏ, chúng ta có thể thiết kế những loại đèn chùm ngắn nhưng kiểu dáng độc đáo. Tuy nhiên mọi người hãy lưu ý về kiểu dáng xem chúng có hợp với cách bày trí của thiết kế phòng khách của chúng ta không nhé! 

Mẫu nội phòng khách đẹp với thiết kế tối giản

Mẫu nội phòng khách đẹp với thiết kế tối giản.

Mẫu nội phòng khách đẹp với thiết kế tối giản.

Phong cách tối giản hướng đến những kiểu đồ nội thất đơn giản. Đồng thời, tính ứng dụng và tính thẩm mỹ cũng là một trong những yếu tố cần phải cân nhắc hàng đầu. Khi chọn đồ nội thất cho không gian phòng khách với thiết kế tối giản. Mọi người sẽ lược bỏ hết những vật dụng không cần thiết, thậm chí cả tivi nếu như chúng ta không sử dụng.

Đây là một trong những mẫu phòng khách đẹp được nhiều người áp dụng. Phong cách này giúp tạo nên điểm nhấn cho ngôi nhà của chúng ta. Bên cạnh đó, với các kiểu dáng nội thất tối giản cũng mang đến cho chúng ta một cảm giác sang trọng. Đồng thời cũng tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho chúng ta khi sắm sửa đồ nội thất mà vẫn tạo được dấu ấn cá nhân cao.

Mẫu phòng khách đẹp với thiết kế cổ điển châu Âu

Mẫu phòng khách đẹp và mang hơi hướng cổ điển từ châu Âu này sẽ rất ấn tượng dành cho những ai có đam mê nghệ thuật. Phong cách này ưa chuộng các chất liệu hơi hướng xưa cũ và có màu trung tính hoặc hoa văn nhỏ. Cùng với đó là những thiết kế nội thất có nhiều chi tiết. Chi tiết là một yếu tố rất quan trọng tạo nên phong cách vintage cho phòng khách của chúng ta.

Do đó hãy chú trọng đến các chi tiết và phối hợp chúng một cách hài hòa với nhau để có thể gây ấn tượng với mọi người. Ví dụ như: đèn chùm, đồng hồ, tủ búp phê… Bên cạnh đó, việc tạo ra nhiều cơ hội cho ánh sáng tự nhiên lọt vào phòng cũng là điều quan trọng để thiết kế phòng khách cổ điển Châu Âu, với cửa sổ cũng chính là điểm nhấn thú vị đấy!

Bình luận