Bỏ Túi Thiết Kế Nhà Cấp 4 Rẻ Đẹp Thịnh Hành Nhất Năm Nay

Có thể thấy, thiết kế nhà cấp 4 là một trong những kiểu nhà được áp dụng nhiều nhất trong thời gian qua, nhất là đối với những ai muốn tiết kiệm chi phí xây nhà. Vậy để xây được một ngôi nhà cấp 4 đẹp với chi phí thấp có khả quan hay không? Câu trả lời là hoàn toàn có thể! Để giúp mọi người có thêm ý tưởng xây nhà cấp 4 giá rẻ nhưng vẫn đẹp hút hồn. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số mẫu nhà đẹp, hãy cùng tham khảo nhé!

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái bằng

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái bằng.

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái bằng.

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái bằng là một thiết kế vừa tinh tế lại mang hơi hướng hiện đại mà không cần phải xây dựng quá phức tạp. Điều này giúp giảm thiểu đi rất nhiều chi phí xây dựng cho chúng ta nếu thiết kế nhà theo kiểu mái bằng. 

Trong những năm gần đây, thiết kế nhà mái bằng rất được ưa chuộng trong việc thiết kế nhà cấp 4 giá rẻ thay vì những căn biệt thự như trước đây. Chỉ cần tạo ra những không gian mở và cửa kính trong căn nhà thì căn nhà của chúng ta sẽ trở nên rộng rãi và sáng tạo hơn. 

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 gác lửng có ban công

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 gác lửng có ban công.

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 gác lửng có ban công.

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 gác lửng theo phong cách Hàn vừa đơn giản, tinh tế mà lại tiết kiệm rất nhiều chi phí cho gia chủ. Bởi chúng ta không cần chi quá nhiều tiền cho việc xây lầu, nên việc xây thêm gác lửng và tạo không gian mở bằng cửa kính cho các gian nhà sẽ giúp trần nhà cao hơn và không gian cũng có chiều sâu hơn.

Nhìn bên ngoài, đây sẽ không khác gì một căn nhà tầng. Tuy nhiên với kết cấu gác lửng và ban công như thế này có thể dễ dàng đánh lừa thị giác của mọi người. Nên chọn các gam màu trung tính để tăng thêm sự tinh tế và rộng rãi cho căn nhà bạn nhé!

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 kiểu Hàn Quốc đơn giản

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp kiểu Hàn Quốc.

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp kiểu Hàn Quốc.

Nhà theo phong cách Hàn Quốc lúc nào cũng đáng yêu và ghi được dấu ấn hút hồn người khác. Những căn nhà theo hơi hướng Hàn Quốc hiện nay thử pha trộn giữa phong cách Bắc Âu và Minimalism. Do đó, tông màu chủ yếu sẽ sử dụng gỗ và nền trắng, kem, hoặc các màu sáng, màu pastel… 

Do đó, chi phí thiết kế và xây dựng những căn nhà cấp 4 như thế này thường rất tiết kiệm. Tiết kiệm về cả mặt xây dựng và lựa chọn đồ dùng nội thất trong gia đình. Đối với các cặp vợ chồng mới cưới, có thể áp dụng kiểu nhà cấp 4 này. Chắc chắn sẽ rất ấn tượng và tiết kiệm được rất nhiều chi phí đấy!

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 có sân vườn mini

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 có sân vườn mini.

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 có sân vườn mini.

Nếu bạn là một người thích xây dựng không gian sống thoải mái, xanh thì có thể áp dụng thiết kế nhà cấp 4 có sân vườn mini. Kiểu thiết kế này vừa đơn giản mà lại rất ấn tượng bởi thảm cỏ xanh mướt trước hiên nhà.

Mẫu nhà này tuy đơn giản nhưng lại tạo cho chúng ta một môi trường sống thoải mái. Bạn có thể tận dụng thảm cỏ để làm không gian vui chơi cho gia đình mình. Hoặc cũng có thể tổ chức những buổi tiệc gia đình, thịt nướng, BBQ cuối tuần cũng rất thú vị đấy! 

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp theo phong cách tối giản

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp theo phong cách tối giản.

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp theo phong cách tối giản.

Cuối cùng là đến với những thiết kế nhà cấp 4 theo phong cách tối giản. Với thiết kế này, chúng ta sẽ tập trung vào các bố cục đơn giản, tiện ích của ngôi nhà hơn là việc trang trí với nhiều vật dụng khác nhau. Mọi người cũng có thể sắp xếp các vật dụng nội thất trong gia đình mình một cách khoa học để tạo ra một không gian sống thoải mái hơn.

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp theo phong cách tối giản.

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp theo phong cách tối giản.

Đặc biệt, chúng ta có thể trồng thảm cỏ xanh trước hiên nhà để tạo cảm giác gần gũi với ngôi nhà thân yêu của mình. Đây sẽ là một sự sáng tạo và là điểm nhấn cho những căn nhà cấp 4 mang phong cách tối giản. Vừa giúp cho căn nhà của chúng ta nổi bật hơn, vừa giúp tiết kiệm chi phí để lót gạch. 

Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi về những mẫu thiết kế nhà cấp 4 giá rẻ nhưng đẹp có thể giúp mọi người có thêm ý tưởng về ngôi nhà tương lai của mình. cảm ơn mọi người đã dành thời gian theo dõi bài viết của chúng tôi. Hẹn gặp lại mọi người ở những bài chia sẻ sau nhé!

Bình luận