Thiết Kế Biệt Thự Tân Cổ Điển 3 Tầng Kiểu Pháp

Hiện nay, chúng ta đã không còn quá xa lạ với các căn biệt thự mang phong cách tân cổ điển xuất hiện trên mỗi con đường với thiết kế cực kỳ đẹp mắt và sang trọng. Những căn biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp với phong cách khác biệt càng làm tôn thêm vẻ đẹp quý phái của nó.

Các lưu ý khi xây dựng biệt thự

Với phong cách tân cổ điển giúp căn biệt thự trở nên khác biệt và mới mẻ.

Với phong cách tân cổ điển giúp căn biệt thự trở nên khác biệt và mới mẻ.

  • Điều đầu tiên bạn cần làm khi muốn xây dựng một mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng cổ điển chính là lựa chọn một công ty kiến trúc có tầm nhìn, uy tín và chất lượng. Đồng thời, các kiến trúc sư khi xây dựng thiết kế phải có kinh nghiệm. Hơn thế là phải am hiểu sâu sắc về các lối phong cách thì mới có thể xây dựng nên một công trình biệt thự sang trọng, đẳng cấp, đáp ứng những điều mong muốn, cũng như yêu cầu của bạn đưa ra. 
  • Sau đó, bạn cần lựa chọn một khu đất ưng ý để xây dựng ngôi biệt thự của mình. Dựa vào địa hình cũng như yêu cầu của bạn, các kiến trúc sư sẽ phác thảo nên những bản thiết kế chi tiết. 
  • Lưu ý, trong thời gian quá trình thi công bạn bên thường xuyên kiểm tra tiến độ, chất lượng của công trình. 
  • Ngoài ra việc lựa chọn ngoại thất, nội thất sao cho phù hợp với không gian của căn biệt thự cũng là một điều quan trọng mà bạn cần lưu ý. 
  • Nếu như bạn có ý định kinh doanh hoặc tận dụng căn biệt thự để mở văn phòng, bạn nên chọn những hướng nhà mặt tiền, rất phù hợp cho việc kinh doanh, buôn bán. 

Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng ở Sài Gòn

Mang dáng dấp hiện đại, sở hữu tinh thần hoài cổ, mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp này nhanh chóng ghi điểm trong lòng mọi người và dễ dàng chiếm trọn được trái tim của gia chủ. Ngôi biệt thự 3 tầng với diện tích mỗi sàn lên đến 150m2 này được bố trí, xử lý công năng vô cùng linh hoạt, khoa học đã tạo nên một không gian sống tiện nghi, thoải mái và sang trọng, đậm nét tân cổ điển nhưng vẫn giữ nguyên được màu sắc kiến trúc Việt. Ngoài ra, với khu đất rộng 250m2, ngôi biệt thự còn được tích hợp thêm một không gian sân vườn, tiểu cảnh đẹp, góp phần nâng tâm giá trị ngoại thất công trình cũng như nhấn mạnh nét đặc trưng riêng của phong cách kiến trúc tân cổ điển. Ngoài ra, ngoại thất công trình thể hiện rõ nét các đặc trưng của phong cách Pháp tân cổ điển qua nét sang trọng gây ấn tượng mạnh bằng những họa tiết trang trí tỉ mỉ, cầu kỳ, tinh xảo đã đánh gục được mọi ánh mắt khi chiêm ngưỡng ngôi biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp này.

Căn biệt thự tân cổ điển xa hoa lộng lẫy kiểu Pháp.

Căn biệt thự tân cổ điển xa hoa lộng lẫy kiểu Pháp.

Sự kết hợp giữa nét cổ điển và cách tân một cách sáng tạo, mới lạ nhưng tổng thể không gian sống của ngôi biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp vẫn mang đến cho người nhìn, người sống một cảm giác hoài niệm, với những giá trị nghệ thuật, giá trị kiến trúc trường tồn vượt thời gian không gian. 

Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng tại Thái Bình 

Căn biệt thự này được bao phủ bởi tông màu trắng tinh khôi mang vẻ đẹp nhã nhặn thanh lịch. Kết hợp cùng mái ngói xanh hiện đại, cùng với đó là màu cửa nâu trầm ấm cũng như ánh đèn vàng lung linh. Từ đó, tạo cảm giác cho mọi người trở nên ấm cúng khi bước vào ngôi biệt thự. Ngoài ra, việc sử dụng các ô cửa kính, để dung hòa giữa phong cách hiện đại và cổ điển là một điểm cộng của căn biệt thự. 

Căn biệt thự kết hợp giữa 2 yếu tố cổ điển và hiện đại.

Căn biệt thự kết hợp giữa 2 yếu tố cổ điển và hiện đại.

Khi nhìn vào mặt tiền của biệt thự chính là phần ban công sảnh chính. Với thiết kế khéo léo đó, nó đã tạo nên một lâu đài lộng lẫy, uy nghi. Điểm nổi bật nhất chính là phần hoạ tiết được thiết kế theo mô hình đồng hồ lớn. Điều này chính là một trong những nghệ thuật tiêu biểu của lối kiến trúc cổ điển. Với diện tích khá rộng rãi, nên phần tiểu cảnh cũng rất được chú ý, nhà thiết kế đã kết hợp tinh tế các cây xanh, với tổng thể căn biệt thự. Từ đó, tạo cho ngôi nhà cảm giác gần gũi với môi trường thiên nhiên xung quanh. Đồng thời, có thể tận dụng được nhiều nguồn năng lượng tích cực. 

Trên đây là những lưu ý và các mẫu thiết kế của các căn biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp đẹp lung linh và sang trọng. Mong rằng với những chia sẻ của chúng tôi thì các bạn cũng đã có cho mình những thông tin hữu ích và lựa chọn cho mình mẫu nhà thiết kế 3 tầng ưng ý nhất.  

Xem thêm bài viết: Mẫu Thiết Kế Nhà Phố Có Hầm Để Xe Đẹp Và Sang Trọng

Bình luận