Những mẫu nhà cấp 4 gác lửng đẹp

Kiến trúc sư ngày nay đã sáng tạo nên kiểu nhà cấp 4 có gác lửng thay quan điểm nhà cấp 1 có 1 tầng như trước kia, vừa giúp tiết kiệm được diện tích mà vẫn mang lại được sự độc đáo trong kiến trúc.

Nhà cấp 4 có gác lửng là gì?

Gác lửng được định nghĩa là tầng trung gian các tầng trên cùng của ngôi nhà. Hiện nay đối với sự du nhập của nhiều loại hình kiến trúc khác nhau, kiến trúc sư đã sáng tạo nên kiểu nhà cấp 4 có gác lửng thay quan điểm nhà cấp 1 có 1 tầng như trước kia, vừa giúp tiết kiệm được diện tích mà vẫn mang lại được sự độc đáo trong kiến trúc.

Nhà cấp 4 gác lửng

Nhà gác lửng giúp ngôi nhà của bạn có thể tiết kiệm được không gian.

Tại sao thiết kế nhà cấp 4 gác lửng lại được mọi người lựa chọn

Lý do kiến các kiến trúc nhà nhận được rất nhiều sự quan tâm đến nhà cấp 4 có gác lửng là:

  • Mang tới sự khác biệt: kết cầu nhà vô cùng độc mới lạ, có cách phối màu nhã nhặn, lịch sử và trang nhã, phối cảnh đơn giản, cuối hút, dễ dàng tạo được sự khác biệt đối với những ngôi nhà khác.
  • Tăng thêm diện tích: Gác lửng còn được gọi cái tên khác đó là gác xép, đây là khi tầng trung gian của ngôi nhà. Khi thiết kế gác lửng sẽ giúp bạn tạo nên một không gian sinh hoạt riêng, mà không mất quá nhiều diện tích.. 
  • Giữ nguyên chiều cao nhà: Mặt dù ngôi nhà được tăng thêm diện tích nhưng chiều cao nhà lại hoàn toàn giữ nguyên. Trong khi đó, khoảng cách nhà mà mái tăng cũng tạo nên sự thoáng mát, tăng sự mát mẻ, hiệu quả thẩm mỹ cao.
  • Tận dụng nhiều chức năng về không gian: Tại khu gác lửng có thể bạn có thể tận dụng để thiết kế thêm phòng ngủ, phòng làm việc. Như vậy, dù bị giới hạn về không gian như ngôi nhà đó vẫn đảm bảo được không gian cho phòng khách và phòng bếp.

Những mẫu nhà cấp 4 gác lửng

Những mẫu nhà cấp 4 gác lửng rất phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình ít người.  Đặc biệt, nhà cấp 4 có ưu điểm là tận dụng rất tốt không gian nhà, thích hợp với những mặt bằng có diện tích đất nhỏ. Bên cạnh đó, nhà cấp 4 gác lửng có rất nhiều thiết kế vô cùng độc đáo, xây dựng dễ dàng và nhanh chóng hoàn thiện. Dưới đây là những mẫu nhà cấp 4 gác lửng đẹp mà ban cần tham khảo.

Nhà cấp 4 gác lửng đẹp.

Hãy lựa chọn ngay cho gia đình bạn một mẫu nhà cấp 4 gác lửng.

Mẫu nhà cấp 4 gác lửng có 1 phòng ngủ

Với diện tích nhỏ và kinh phí ít, bạn cũng có thể thiết kế cho căn nhà của bạn giống những mẫu hình dưới đây. Ngoài ra, mẫu nhà cấp 4 này chỉ nên thiết kế 1 phòng ngủ. Điều này nhằm đảm bảo diện tích sử dụng đủ tiện nghi và thích hợp với diện tích thực tế của căn nhà.  Bên cạnh đó, nhà cấp 4 gác lửng nhỏ gọn vô cùng ấm áp và tinh tế, với mẫu nhà cấp 4 gác lửng này. Ngoài ra bạn cũng có thể thiết kế gác lửng thành phòng ngủ và phòng làm việc

Mẫu nhà cấp 4 gác lửng 3 phòng ngủ

Là một mẫu thiết kế hiện đại, nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ được nhiều gia chủ đánh giá cao. Với thiết kế khoa học chiều rộng cũng không quan lớn nên gác lửng sẽ được bố trí làm 2 phòng ngủ cạnh nhau. Ngoài ra, không gian phòng khách liền với bếp rộng rãi thoáng đãng, nhờ vào không gian phía trước gác lửng giúp căn nhà trở nên thông thoáng hơn và vô cùng nổi bật.

Nhà cấp 4 gác lửng 2021

Với chi phí xây lưng thấp bạn cũng có thể lựa chọn mẫu nhà cấp 4 gác lửng.

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 5x15

Nhà có diện tích 4x12 có gác lửng được nhiều người lựa chọn. Thiết kế vô cùng ấn tượng với diện tích rộng rãi và có thể tạo ra được không gian sống và làm việc dễ dàng, tùy theo chi phí xây dựng và lựa chọn phong cách thiết kế kiến trúc khác nhau cho mặt tiền. Nhà có diện tích 5x15 được bố trí 3 phòng 2 nhà vệ sinh và một phòng khách, một phòng bếp,1 phòng thờ phá trên tầng lửng. Tạo ra được không gian riêng cho gia đình của bạn. 

Mẫu nhà cấp 4 gác lửng 5x12

Diện tích 5x12 không phải quá lớn những vẫn đủ để ban có thể bố trí 1 trệt 1 gác lửng với đầy đủ phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp. Chiều rộng ngang nhà 5m có thể chừa 1 hàng lang cho lối đi bên hông để ngôi nhà có ánh sáng lấy gió tự nhiên. Tạo khoảng không gian trống tạo được những luồng khí mát mẻ vào nhà.

Tổng kết

Lựa chọn mẫu nhà cấp 4 gác lửng là sự lựa chọn hoàn hảo, với thiết kế nhỏ gọn tiết kiệm được tài chính và không gia, đây cũng là ưu điểm lớn nhất mà chỉ có nhà gác lửng mới có thể sở hữu. Vì vậy hãy lựa chọn cho mình một mẫu nhà để giúp ngôi nhà của bạn trở nên ấm cúng nhất nhé. Mong những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn cho riêng mình một mẫu nhà cấp 4 gác lửng phù hợp nhất.

Bình luận