Villa ven biển tuyệt đẹp trị giá 26,9 triệu USD tại bang Florida, Hoa Kỳ

Tiểu bang Florida nằm ở miền Đông Nam nước Mỹ có rất nhiều bất động sản trị giá hàng chục triệu đô được xây dựng rất kì công. Gần đây nhất, căn villa ven biển tại Thành phố Naples, Quận Collier, Florida trị giá 26,9 triệu đô đã gây sốt cộng đồng.

 

villa ven biển

Căn villa với không gian thoáng mát ven vịnh được xây dựng vào năm 1999 và cải tạo lại vào năm 2018 với diện tích xây dựng 666 m2 gồm 4 phòng ngủ và 6 phòng tắm. Bên trong villa có đầy đủ các tiện nghi cao cấp như thang máy riêng, phòng thư viện với vật liệu bằng gỗ anh đào, đảo bếp đôi rộng rãi, máy phát điện, sân vườn lớn, phòng giặt là và bãi để xe cùng nhiều tiện ích khác.

villa ven biển

villa ven biển

villa ven biển

Với diện tích tổng gần 7.100 mét vuông, khuôn viên villa rất rộng rãi, thoáng mát cùng với cây xanh phủ đều quanh nhà.

villa ven biển

Với lối thiết kế không gian mở, bên trong căn nhà đón trọn ánh sáng tự nhiên, tạo bầu không khí trong lành, ấm áp.

villa ven biển

villa ven biển

villa ven biển

Khu vực sum vầy cùng gia đình với góc nhìn lý tưởng, ngắm trọn vẹn khuôn viên tự nhiên của villa gồm sân vườn, bể bơi để cho các bậc phụ huynh có thể vừa trò chuyện, vừa trông trẻ chơi đùa ngoài sân.

villa ven biển

Ngay cạnh bên, là khu vực đảo bếp đôi rộng rãi đủ không gian để các chị em tụ tập nấu nướng cho đại gia đình vào những ngày nghỉ cuối tuần.

villa ven biển

View phòng khách triệu đô được thiết kế với những nội thất tối giản nhất nhưng vẫn mang lại giá trị sang trọng cho căn nhà.

villa ven biển

Bể bơi chuẩn resort 4 sao lồng lộng gió vì không có nhà cao tầng xung quanh là nơi hoàn hảo để gia đình thư giãn, tắm nắng,...

villa ven biển

villa ven biển

Với thiết kế là các cửa sổ kính, phòng ngủ thân thiện với không gian xung quanh căn nhà và nội thất được sắp xếp theo phong cách chuẩn quốc tế đầy đủ các đồ dùng trang trí nhưng vẫn đảm bảo diện tích.

Ngoài những tiện ích bên trong, căn villa còn sở hữu  một bến thuyền mới và một bến tàu mô-tô nước nổi. Không gian ngoài trời bao gồm sân trước và sân sau rộng rãi , khu vực tiếp khách có giàn che tuyệt đẹp và nhiều khu vực sinh hoạt, tụ tập cho những người thích giải trí. 

Quả thật, đây là căn villa đáng sở hữu với giá trí lên tới 26,9 triệu đô dành cho giới thượng lưu thích hòa mình trong không gian mở gần gũi với thiên nhiên ven biển.

Nguồn: William Raveis Real Estate

Bình luận