Khám phá biệt thự kiểu mỹ hiện đại sang trọng nhất ở Los Angeles

Choáng ngợp với căn biệt thự kiểu mỹ ở Los Angeles có 12 phòng ngủ, 21 phòng tắm, 5 quầy bar và 3 nhà bếp.

Biệt thự kiểu mỹ ở Los Angeles có 12 phòng ngủ, 21 phòng tắm, 5 quầy bar và 3 nhà bếp. Ngôi nhà này được xác lập kỷ lục là bất động sản đắt nhất được niêm yết từ trước đến nay ở Los Angeles với giá chào bán 250 triệu USD. Tọa lạc trên lô đất đắc địa với tầm nhìn tuyệt đẹp ra toàn cảnh thành phố Los Angeles; hoàn toàn riêng tư và là nơi tuyệt vời để tổ chức các bữa tiệc giải trí.

Thông tin về biệt thự Los Angeles

  • Địa điểm: 924 Bel Air Rd, Los Angeles, California, United States
  • Số phòng ngủ: 12
  • Số phòng tắm: 21
  • Diện tích sử dụng: 38,000 sqft (3530.316m2)
  • Kích thước lô đất: 1,08 mẫu Anh (0,4 ha)
  • Năm xây dựng: 2016
  • Thiết kế bởi: Bam Luxury Development

Căn biệt thự 924 Bel Air lộng lẫy ở Los Angeles cũng thu hút các tỷ phú với trung tâm thể dục và spa, hai hầm chứa các bộ sưu tập rượu hàng triệu đô la và một rạp chiếu phim phong cách James Bond 40 chỗ ngồi cùng nhiều tiện nghi sang trọng. 

Đây thực sự là một trong những dinh thự hiện đại, sang trọng nhất ở Los Angeles từng được xây dựng.

Khám phá thêm: >>Các mẫu nhà đẹp thế giới <<

Thiết kế ngoại thất tuyệt đẹp của căn biệt thự kiểu mỹ

Ngoại thất của căn biệt thự kiểu mỹ này được thiết kế chỉ sử dụng những đường nét vuông vức ngăn nắp. Quan sát từ bên ngoài ta có thể thấy không có một đường nét uốn lượn cầu kỳ nào.

Không gian được thiết kế mở tối đa kết hợp với cảnh quan bên ngoài tràn ngập một màu xanh mướt của cây cỏ từ bên trong ngôi nhà ở bất cứ phòng nào đều có thể view được cảnh quan tuyệt đẹp bên ngoài.

Quan sát gần ta có thể thấy không gian được các kiến trúc sư thiết kế mở ở mức tối đa nhất có thể. Từ đó những người sống bên trong căn dinh thự luôn có cảm giác mình được tiếp xúc với thiên nhiên bên ngoài.

biệt thự kiểu mỹ

Quan sát gần có thể thấy không gian được các kiến trúc sư thiết kế mở ở mức tối đa nhất có thể. Từ đó những người sống bên trong căn dinh thự luôn có cảm giác mình được tiếp xúc với thiên nhiên bên ngoài.

Ngay phía trước của căn dinh thự là một bể bơi vô cực có diện tích siêu lớn. Với những ai yêu thích bơi lội hoặc muốn nằm phơi nắng buổi sáng bên hồ bơi thì chỉ cần nhìn qua một lần là không thể rời mắt khỏi chiếc hồ bơi này.

Nóc dinh thự còn được thiết kế một chỗ đỗ trực thăng. Tất nhiên với khả năng của người chủ thì việc sử dụng trực thăng để di chuyển là điều đương nhiên.

Quan sát buổi tối khi lên đèn ta mới có thể cảm nhận hết được sự sang trọng và bề thế của căn biệt thự mỹ tuyệt đẹp này.

Bể bơi buổi tối dưới hiệu ứng của đèn chiếu sáng nước sẽ có một màu xanh trong như màu trời vô cùng đẹp mắt.

Thiết kế nội thất

Tiếp theo mời các bạn cùng khám phá nội thất bên trong của căn biệt thự kiểu mỹ siêu khủng này.

Phòng khách

Bước vào phòng khách của căn biệt thự này ấn tượng đầu tiên của những vị khách sẽ là sự hoành tráng và bề thế.

Với 3 bộ sofa kích thước full size đặt trong phòng đủ chỗ cho vài chục người ngồi một lúc.

Trên tường là những bức hình chân dung khổ lớn của các thành viên trong gia đình. Thảm trải sàn sử dụng toàn bộ lông thú vô cùng sang trọng và đẳng cấp. 

Phòng ăn

Riêng khu vực phòng ăn của căn dinh thự này đã có 3 lựa chọn. Phòng ăn lớn nhất đủ chỗ cho 24 người ngồi.

Bạn có thể chọn dùng bữa ngoài trời ngay bên cạnh bể bơi rất tuyệt cho các buổi party.

Nếu không thích ngồi ngoài trời bạn có thể dùng bữa tại bàn lớn đặt ngay phía bên trong.

Phòng ngủ

Với những căn biệt thự siêu sang như thế này phòng ngủ chắc chắn sẽ là phòng Master. Giường ngủ có kích thước siêu lớn toàn bộ chăn, ga và thảm trải sàn sẽ đều là lông thú. 

Bức tường phía trước sẽ được để thông, mỗi buổi sáng khi mở mắt ra là bạn có thể tận hưởng ngay toàn bộ không khí trong lành bên ngoài.

Phòng làm việc

Phòng làm việc của căn biệt thự này đúng là chỉ dành cho những ông chủ đích thực. Sau khi làm việc mệt mỏi bạn có thể nằm ngoài ban công nghỉ ngơi thư giãn.

Rạp xem phim tại gia

Căn biệt thự này có một rạp chiếu phim tại gia với 40 chỗ ngồi, toàn bộ ghế ngồi được bọc da tự nhiên vô cùng sang trọng. Với căn phòng này toàn bộ gia đình, người thân, bạn bè của gia chủ sẽ có những phút giây giải trí tuyệt vời bên nhau.

Phòng tập Gym

Phòng tập Gym rộng rãi với đầy đủ các trang thiết bị luyện tập hiện đại như máy chạy bộ, máy đạp xe…

Spa tại gia

Thiết kế theo phong cách biệt thự nghỉ dưỡng nên trong nhà sẽ có một phòng spa riêng. Có 2 giường massage chuyên nghiệp để phục vụ mọi người trong nhà.

Phòng chơi game

Nếu không thích xem phim bạn có thể chơi game. Phòng chơi game sẽ được bố trí 4 bàn bi lắc và điểm nhấn sẽ là những ống đựng kẹo khổng lồ.

Hầm chứa rượu

Một hầm chưng bày rượu diện tích vô cùng lớn với hàng trăm chai rượu nổi tiếng bày trên giá. Đây sẽ là nơi tụ tập lý tưởng của cánh đàn ông vào buổi tối. Cùng ngồi chuyện phiếm, nhâm nhi ly rượu hảo hạng trên hay.

Tổng kết

Chúng ta vừa khám phá biệt thự hiện đại sang trọng nhất ở Los Angeles . Được thiết kế dạng biệt thự nghỉ dưỡng nên có thể đây sẽ là một mẫu để các bạn tham khảo cho thiết kế căn nhà trong mơ của mình. 

Bình luận