Căn biệt thự view biển tuyệt đẹp ở California

Căn biệt thự view biển tuyệt đẹp ở California có tên Dana Point nằm trên bờ biển Thái Bình Dương. Với kiến trúc mở kết hợp với phong cách kiến trúc đương đại đã tạo ra một tác phẩm tuyệt vời.

Tuyệt tác kiến trúc này  được thiết kế bởi Horst Architects và hoàn thành vào năm 2013. Thiết kế ba tầng trong suốt với sân trung tâm. Vô số không gian mở sắp xếp sự hài hòa giữa cuộc sống trong nhà và cảnh quan bên ngoài. Đây là ngôi nhà mà thiết kế không gian mở kết hợp với phong cách kiến trúc đương đại đã được đẩy lên một tầm cao mới. Mời các bạn cùng chúng tôi ngắm nhìn căn biệt thự biển siêu đẹp này nhé.

Mời bạn tham khảo thê >> các căn biệt thự siêu đẹp kiểu Mỹ 

Thông tin của căn biệt thự

Vị trí: 43 Beach View Ave, Dana Point, California, Mỹ

Phòng ngủ: 6

Phòng tắm: 7

Diện tích xây dựng: 6.203 feet vuông

Diện tích lô đất: 9.801 feet vuông

Năm xây dựng: 2013

Đơn vị thiết kế: Horst Architects

Thiết kế ngoại thất

Căn biệt thự view biển tuyệt đẹp ở California này nằm ngay bên bờ biển Thái Bình Dương. Đây là căn siêu biệt thự có vị trí vô cùng đắc địa. 

Căn biệt thự view biển tuyệt đẹp ở California

Căn biệt thự này được thiết kế gần như trong suốt bằng việc sử dụng vật liệu xây dựng chủ yếu là kính.

Rất nhiều không gian mở được thiết kế để những người sống ở đây có thể thoải mái ngồi ngoài trời ngắm nhìn khung cảnh biển hùng vĩ bao la ngay trước mắt.

Ban công

Phần diện tích ban công của ngôi nhà được thiết kế rất nhiều. Từ tầng 2 của căn biệt thự này bất cứ phòng nào cũng có ban công lớn để ngồi thoải mái thư giãn ngắm biển.

Phần lan can sử dụng hoàn toàn bằng kính khiến cho toàn bộ ngôi nhà gần như không bị che khuất tầm nhìn hướng thẳng ra biển.

Đồ nội thất cũng sẽ ưu tiên sử dụng vật liệu kính theo đúng như ý đồ thiết kế của các kiến trúc sư khiến căn biệt thự này gần như trong suốt.

Bể bơi

Căn biệt thự này có rất nhiều các bể bơi nhỏ nằm rải rác xung quanh nhà. Những người sống tại đây có thể thỏa thích lựa chọn tắm ở góc nào mà mình mong muốn.

Đặc biệt căn biệt thự này còn có một bể bơi massage vô cùng hiện đại.

Bếp ngoài trời

Với căn biệt thự có view biển tuyệt vời như thế này thì những bữa tiệc ngoài trời chắc chắn sẽ thường xuyên diễn ra. Chính vì vậy các kiến trúc sư đã thiết kế một khu bếp ngoài trời riêng. Căn bếp này có đầy đủ đồ dùng nấu nướng.

Ngoại trừ bếp, các bàn ăn ngoài trời cũng được bố trí rất nhiều. Với thiết kế này có thể đủ sức chứa cho các buổi party có hàng chục hoặc cả trăm khách.

Thiết kế nội thất

Nhà ăn

Nhà ăn của căn biệt thự này được thiết kế theo phong cách rất hiện đại. Với đầy đủ các khu vực như bàn ăn, quầy bar, bếp.

Đây là một nhà ăn có diện tích rất lớn. Các đồ dùng nội thất đều được bố trí rất hài hòa.

Việc sử dụng tone màu trắng làm chủ đạo kết hợp với rất nhiều đồ đạc làm bằng vật liệu kính trong suốt ta sẽ có một cảm giác rất khó tả khi được ngồi dùng bữa tại đây.

Buổi tối khi ánh đèn chiếu sáng được bật lên nhờ hiệu ứng phản quang của vật liệu kính và các đồ dùng bằng thủy tinh mà căn phòng ăn này lại càng trở nên lung linh, huyền ảo.

Phòng khách

Phòng khách được thiết kế với không gian mở gần như tuyệt đối. Bởi vì đã có quá nhiều chỗ có thể ngồi trò chuyện bên ngoài nên phòng khách trong nhà được thiết kế khá đơn giản và nhẹ nhàng.

Ngoại trừ bộ sofa siêu lớn đặt tại trung tâm, căn phòng khách này gần như rất hạn chế sử dụng các đồ trang trí khác.

Tổng kết

Để nói về căn biệt thự này thì có lẽ chỉ có hai từ "tuyệt vời". Từ vị trí tuyệt đẹp đến phong cách kiến trúc không gian mở đều không có một điểm nào có thể chê.

Bằng việc sử dụng vật liệu kính ở bất cứ vị trí nào có thể đã biến căn nhà này trở thành gần như trong suốt. Đây có lẽ chính là điều khác biệt khiến căn biệt thự này trở nên độc nhất vô nhị. Vậy các bạn thấy sao về căn biệt thự view biển tuyệt vời nằm ngay bên bờ Thái Bình Dương tại California này?

Bình luận