Cùng chiêm ngưỡng căn biệt thự biển hiện đại kiểu mỹ tại Floria

Một căn biệt thự biển hiện đại kiểu mỹ tuyệt đẹp nằm ngay trên bờ biển Miami, Florida, Mỹ. Diện tích lên đến 11.000 square feet.

Căn biệt thự biển hiện đại kiểu mỹ với diện tích sử dụng lên tới 11.000m square feet.  Với 7 phòng ngủ sang trọng , 10 phòng tắm. Tất cả các phòng đều có tầm nhìn toàn cảnh panorama; nhà thiết kế đã tạo ra một sân thượng rộng; để mọi người có thể thực sự đắm mình trong làn nước xanh như ngọc tại thành phố Miami.

Tầng hai bao gồm 4 phòng ngủ và phòng khách có thể lên được bằng cầu thang bộ hoặc thang máy riêng. Mỗi phòng ngủ đều ban công hướng ra biển. Cuối cùng Ngôi nhà hiện đại Lagorce ngoại hạng ở Florida hoàn toàn là một kiệt tác; được thực hiện bởi đội ngũ kiến ​​trúc sư tài năng của Kobi Karp Architecture and Interior Design.

Thông tin về căn biệt thự hiện đại kiểu mỹ ở Florida:

  • Địa điểm: 34 Lagorce, Bãi biển Miami, Florida, Mỹ
  • Phòng ngủ: 7
  • Phòng tắm: 10
  • Diện tích sử dụng: 11.000 square feet (3352m2)
  • Kích thước lô đất: 0,53 mẫu Anh (2144.83m2)
  • Năm xây dựng: 2017
  • Thiết kế bởi: Kobi Karp Architecture and Interior Design

Thiết kế ngoại thất

biệt thự biển hiện đại kiểu mỹ

Căn biệt thự biển hiện đại kiểu mỹ này có tầm nhìn hướng thẳng ra biển Miami tuyệt đẹp. 

Phía trước căn biệt thự có một hồ bơi lớn, vừa tắm trong hồ vừa có thể quan sát biển bên ngoài cực đẹp.

Hồ bơi được thiết kế dạng vô cực tạo kết hợp với vị trí đặt ngay sát bãi biển tạo cảm giác cho mọi người như đang tắm biển. Đây là một ý thưởng thiết kế vô cùng độc đáo.

Bên cạnh hồ bơi có đặt những bộ sofa kích thước lớn để phục vụ cho các buổi tiệc ngoài trời. 

Ngôi biệt thự biển hiện đại kiểu mỹ sử dụng rất nhiều vách kính kết hợp với lan can kính. Vật liệu kính sẽ khiến cho không gian tổng thê của ngôi nhà sẽ mở ở mức tôi đa. 

Thiết kế nội thất

Phòng khách

Phòng khách của căn biệt thự được đặt ngay trung tâm của ngôi nhà và hướng tầm nhìn ra biển bao la. 

Kết hợp với việc sử dụng những vách kính khổ lớn khiến cho căn phòng khách suốt cả ngày đều có anh nắng mặt trời chiếu vào. Một điểm vo cùng đặc biệt đó là mỗi buổi chiều chỉ cần ngồi ngay tại phòng khách của căn biệt thự này là đã có thể ngắm được cảnh mặt trời lặn trên biển tuyệt đẹp.

Ngoại trừ phòng khách chính căn biệt thự này còn có những phòng khách nhỏ hơn ở phía trong. Tại đây có thể sử dụng cho những cuộc trò chuyện riêng tư hơn.

Tại bất cứ một góc phòng khách nào đều có view nhìn ra biển, đây thực sự là thiết kế rất tuyệt vời.

Phòng ăn

Căn biệt thự này có một phòng ăn chính đủ chỗ cho 12 người ngồi. Chiếc bàn ăn lớn này sẽ đủ chỗ cho những bữa tiệc gia đình.

Vẫn là thiết kế hướng tầm nhìn ra biển. Chắc chắn khi ngồi ăn tại vị trí này các thành viên trong gia đình sẽ cảm thấy ngon miệng hơn rất nhiều.

Phòng ngủ

Căn biệt thự có tổng cộng 4 phòng ngủ master kích thước siêu lớn. Tất đồ nội thất trong phòng ngủ đều làm từ những vật liệu cao cấp nhất.

Mọi phòng ngủ đều có view trự tiếp ra biển, điều đặc biệt là căn biệt thự này sẽ không sử dụng rèm che đây chính là ý đồ thiết kế của các kiến trúc sư. ở bất kỳ đâu trong ngôi biệt thự này người ta vẫn được hòa mình vào không gian rộng lớn của biển.

Phòng tập Gym

Với những căn biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp như thế này chắc chắn không thể thiếu phòng tập Gym. Trong phòng Gym sẽ có đày đủ các thiết bị luyện tập hiện đại không thua kém bất cứ một trung tâm chuyên nghiệp nào.

Cầu thang

Điểm nhấn của căn biệt thự này là chiếc cầu thang bộ dẫn lên tầng hai được thiết kế đầy tính nghệ thuật. Nếu quan sát ta có thể thấy đây giống như một bức tượng điêu khắc hơn là một chiếc cầu thang đơn thuần chỉ dành để đi lại.

Chúng tôi vừa giới thiệu đến các bạn căn biệt thự nghỉ dưỡng tuyệt đẹp nằm trên bãi biển Miami ở Florida, Mỹ. Với những ai thích đi biển chắc chắn sẽ yêu ngôi biệt thự này ngay. 

Chúng tôi còn rất nhiều những mẫu thiết kế khác mời bạn tham khảo tại >> các mẫu biệt thự kiểu mỹ đẹp

Nguồn: Miami Curbed và Kobi Karp Architecture

Để biết thêm thông tin về dự án Lagorce Modern Home ở Florida; vui lòng liên hệ với công ty Kiến trúc - Kiến trúc Kobi Karp :
- Địa chỉ:   2915 Biscayne Blvd, Suite # 200, Miami, FL 33137-4197
- Điện thoại: 305.573.1818
- Email: Info@KobiKarp.com

Bình luận