Các mẫu thiết kế nội thất thông minh nên biết

Nội thất thông minh từ lâu là xu hướng lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình Việt. Như chúng ta đã biết, với không gian sống nhỏ hẹp như các tòa chung cư, căn hộ liền kề,... việc tiết kiệm diện tích nhà ở là điều rất quan trọng. Chính vì thế những món đồ đa năng ra đời để đáp ứng nhu cầu tối giản hóa phong cách sống của con người hiện tại. Có những món đồ nội thất thông minh phổ biến nào? Hãy cùng chúng tôi điểm qua trong bài viết dưới đây!

Thiết kế đồ nội thất thông minh đẹp 2021.

Thiết kế đồ nội thất thông minh đẹp 2021.

Thiết kế phòng ngủ với nội thất thông minh

Phòng ngủ được xem là nơi yên bình nhất trong căn nhà. Đây là địa điểm bạn có thể nghỉ ngơi và tận hưởng phút giây thư giãn sau thời gian làm việc vô cùng căng thẳng. Bên cạnh thiết kế phong cách phòng ngủ theo ý thích của mình, bạn nên chú tâm đến việc lựa chọn các đồ nội thất để sắp xếp không gian hợp lý. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu nội thất đa năng với nhiều công dụng khác nhau. 

Nội thất thông minh phù hợp với nhiều loại phong cách khác nhau, vừa tân cổ điển vừa mang nét tinh tế hiện đại. Với những gia đình có không gian khiêm tốn, lựa chọn mẫu nội thất này giúp bạn tiết kiệm chi phí sắm sanh nhà cửa cũng như đáp ứng cuộc sống tiện nghi đầy đủ mà vẫn thừa không gian rộng rãi.

Bàn trang điểm đa năng

Bàn trang điểm thông minh.

Bàn trang điểm thông minh.

Trong phòng ngủ không thể thiếu bàn trang điểm dành cho các chị em phụ nữ. Đây không đơn thuần là bàn make-up bình thường mà có thể tích hợp làm tủ đựng đồ nhỏ. Chỉ bằng một vài thao tác nhỏ, bàn trang điểm có thể biến thành bàn làm việc, ghế ngồi, … rất tiện lợi.

Bàn trang điểm được làm từ gỗ tự nhiên có màu sắc trầm, phù hợp với những căn phòng mang hơi hướng sang trọng và hiện đại. Đây còn là vật dụng trang trí thêm cho phòng ngủ gia đình. Các chị em phụ nữ sẽ thoải mái với đam mê làm đẹp của mình với chiếc bàn có thiết kế đẹp và đầy đủ đồ dùng. 

Giường ngủ đa năng

Giường ngủ tích hợp tủ để đồ.

Giường ngủ tích hợp tủ để đồ.

Chắc hẳn chúng ta đã quá quen với giường gỗ truyền thống, chỉ có một chức năng duy nhất là nơi để ngủ. Tuy nhiên với tính năng hiện đại, chiếc giường ngủ đã biến hóa thành vật dụng đa di năng giúp phòng ngủ của bạn trở nên tiện nghi hơn bao giờ hết. Thiết kế hiện đại giúp bạn có thể gấp xếp, di chuyển đơn giản để trở thành bộ ghế sofa. Phần dưới được tích hợp tủ đựng đồ để bạn thoải mái bỏ chăn ga, gối đệm sạch hoặc quần áo của gia đình. 

So sánh với giường ngủ thông thường, bạn sẽ phải sắm têm tủ đứng để đựng đồ. Điều này sẽ gây tốn diện tích phòng ngủ và đôi khi khiến bạn cảm thấy stress vì không khí ngột ngạt. Đây sẽ là giải pháp hữu hiệu cho gia đình bạn với nhiều tính năng tuyệt vời, đem đến trải nghiệm tốt cho người dùng.

Thiết kế phòng khách với nội thất thông minh 

Trái ngược với phòng ngủ, đây là nơi tập trung các thành viên trong gia đình để quây quần với nhau. Bạn không nên trang trí quá nhiều đồ đạc sẽ tạo cảm giác bí bách, thay vào đó hãy cất đi những đồ có tần suất ít sử dụng và thế chỗ bằng mẫu sản phẩm nội thất thông minh. 

Bàn uống trà

Bàn uống trà đẹp.

Bàn uống trà đẹp.

Hầu như trong phòng khách của mỗi gia đình, một chiếc bàn để uống nước luôn là điều cần thiết để tiếp đón khách. Tuy nhiên ngày nay, chiếc bàn không đơn thuần chỉ có một tính năng duy nhất. Với vài thao tác đơn giản, bạn có thể tạo thành bàn làm việc hoặc thậm chí là một chiếc ghế để ngồi. 

Tủ giày thông minh

Tủ giày có thể làm kệ trang trí.

Tủ giày có thể làm kệ trang trí.

Đối với những ngôi nhà có diện tích nhỏ, việc sắm tủ giày để sắp xếp mọi thứ gọn gàng là điều không thể thiếu. Ngày nay có rất nhiều mẫu tủ hiện đại đáp ứng nhiều nhu cầu của gia chủ, biến ngôi nhà của bạn trở nên thông minh và hiện đại hơn. 

Mẫu tủ giày thiết kế ngang giúp người dùng tận dụng tối đa diện tích bên trong. Ngoài ra, tủ giày với thiets kế và phối màu đẹp amwts có thể dùng làm kệ để hoa, cây cảnh trang trí nhà ở. Kệ có chiều cao phù hợp với kích thước phòng khách, sử dụng tiện lợi mà tăng tính thẩm mỹ cho không gian gia đình bạn. 

Thiết kế phòng bếp với nội thất thông minh 

Bàn ăn thông minh

Bàn ăn tích hợp bếp từ.

Bàn ăn tích hợp bếp từ.

Bếp là nơi giữ lửa của gia đình khi cả nhà cùng nhau ngồi ăn uống và trò chuyện cùng nhau. Bạn sẽ cảm thấy thích thú với những mẫu bàn ăn thông minh và tiện ích tuyệt vời mà nó mang lại. Ý tưởng tích hợp bếp từ với bàn ăn, cũng như khả năng điều chỉnh kích thước của bàn sẽ giúp bạn thuận tiện hơn với nhu cầu sử dụng của gia đình. Đây là những mẫu sản phẩm nội thất được nhiều người ưa chuộng và sắm về cho căn bếp của nhà mình.

Tủ bếp thông minh

Tủ bếp thuận tiện để nấu ăn.

Tủ bếp thuận tiện để nấu ăn.

Khi thiết kế căn bếp gia đình, bạn không thể bỏ qua một số mẫu nội thất nhà bếp thông minh. Với những chiếc tủ đa năng có nhiều ngăn và cách mở thuận tiện, bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi thiết kế những bữa cơm ngon cho gia đình. 

Trên đây là một số sản phẩm đồ nội thất nhà ở thông minh mà chúng tôi giới thiệu đến bạn. Hy vọng các bạn sẽ chọn cho mình mẫu hàng ưng ý để căn nhà thêm tiện nghi và hiện đại. 

Bình luận