Siêu phẩm dinh thự 12 phòng ngủ ở Mougins, French Riviera, Pháp

Siêu phẩm dinh thự 12 phòng ngủ ở Pháp có đầy đủ bể bơi, rạp chiếu phim, sân tennis, spa.

Siêu phẩm dinh thự 12 phòng ngủ ở Pháp này được thiết thế và hoàn thiết với độ chi tiết vô cùng cao. Căn siêu biệt thự này  có tất cả các yếu tố của một ngôi nhà tuyệt vời, bao gồm nhà khách, hồ bơi, spa và sân tennis. Hãy cùng chúng tôi khám phá ngôi nhà trong mơ của tất cả mọi người này nhé.

Tham khảo thêm >> nhà đẹp phong cách Châu Âu

Thông tin cơ bản:

Vị trí: 18 Rue Des Lombards, Mougins, Pháp

Phòng ngủ: 12

Phòng tắm: 11

Diện tích đất: 0,76ha

Thiết kế ngoại thất 

Bất cứ ai khi lần đầu nhìn thấy ngoại thất của siêu phẩm dinh thự 12 phòng ngủ ở Pháp này đều sẽ phải thốt lên hai từ "tuyệt tác". 

Siêu phẩm dinh thự 12 phòng ngủ ở Pháp

Tổng thể cảnh quan bên ngoài không có một điểm nào có thể chê. Các công trình nhà cửa, hồ bơi, thảm cỏ, cách bố trí hệ thống đèn chiếu sáng tất cả đều vô cùng lộng lẫy và nguy nga.

Phần cảnh quan bên ngoài của căn siêu biệt thự này đã được các kiến trúc sư trau chuốt từng chi tiết nhỏ. Khu vực nào sắp đặt những gì, sử dụng loại vật liệu nào đều được tính toán tỉ mỉ.

Nhìn từ bất cứ góc nào của căn biệt thự này cũng đều thấy toát lên sự thanh lịch và sang trọng đậm chất Pháp.

Hành lang đi dạo xung quanh cũng được chau chuốt với nhền đường lát bằng những khối đá tự nhiên. Khu vực hai bên được bố trí nhiều tiểu cảnh nhỏ rất vui mắt.

Khu vực ban công ngồi trò chuyện thư giãn được thiết kế siêu rộng với phần sàn được lát gỗ tự nhiên.

Hành lang ban công chạy quanh xuyên suốt cả khu biệt thự và đặc biệt sự xa xỉ được thể hiện khi toàn bộ đều sử dụng sàn gỗ tự nhiên dù cho là hành lang ngoài trời.

Bể bơi

Điểm nhấn vô cùng quan trọng của căn siêu biệt thự này chính là chiếc bể bơi vô cực siêu lớn.

Thiết kế dạng vòng cung với hệ thống đèn trang trí đặt chìm dưới đáy bể, buổi tối ánh sáng sẽ được hắt thẳng lên phía trên tạo nên hiệu ứng nước rất lung linh và huyền ảo. Chỉ cần quan sát chiếc bể bơi này đã có thể thấy sự xa hoa của căn biệt thự này ở mức nào

Phòng khách ngoài trời siêu lớn đặt ngay cạnh hồ bơi và hơn nữa chiếc phòng khách này còn có cả một bếp lửa đặt ngay chính giữa.

Sân tennis

Nếu bạn là tín đồ của môn thể thao quần vợt thì căn biệt thự này đã có sẵn một sân tennis với mặt sân là cỏ tự nhiên. Tính sơ qua riêng chi phí để chăm sóc cho mặt sân này hàng năm chủ nhà đã phải bỏ ra một khoản tiền không hề nhỏ.

Thiết kế nội thất của siêu phẩm dinh thự 12 phòng ngủ ở Pháp

Phòng khách

Phòng khách trung tâm của căn biệt thự này có kích thước siêu lớn và có thể nhìn được thẳng ra bể bơi phía trước.

Hai chiếc đèn chùm kích thước siêu lớn là điểm nhấn của căn phòng khách này.

Ngoại trừ phòng khách chính sẽ có những phòng khách nhỏ khác để phục vụ cho những cuộc trò chuyện riêng tư hơn.

Nhà bếp

Nhà bếp được thiết kế vô cùng sáng sủa và rộng rãi với đầy đủ các trang thiết bị và tiện nghi phục vụ cho việc nấu nướng.

Chính giữa bếp sẽ có một chiếc bàn ăn đủ chỗ cho 10 người ngồi.

Phòng ăn

Với những căn dinh thự xa hoa như thế này thì phòng ăn riêng dành cho những buổi chiêu đãi khách hoặc những cuộc gặp mặt gia đình là không thể thiếu.

Tất cả mọi đồ dùng từ bàn, ghế, ly, cốc, dao, dĩa... đều là những đồ dùng cao cấp chưa kể đến hệ thống đèn chiếu sáng bằng pha lê. Những người ngồi dùng bữa tại căn phòng này chắc chắn đều là những người có gu thẩm mỹ rất cao.

Phòng ngủ

Căn dinh thự này có tới tận 12 căn phòng ngủ master kích thước siêu lớn và vô cùng sang trọng, đẳng cấp.

Toàn bộ đồ nội thất trong phòng ngủ đều được thiết kế rất đẹp và tinh tế.

Rạp chiếu phim

Rạp chiếu phim tại gia chắc chắn là không thể thiếu đối với căn biệt thự này. Với chiếc máy chiếu siêu lớn sẽ cho mọi người có một trải nghiệm xem phim tại gia vô cùng tuyệt vời.

Phòng trưng bày rượu

Trong căn dinh thự này sẽ có riêng một phòng trưng bày rượu lớn với vô số các chai rượu nổi tiếng, đắt tiền. Toàn bộ hệ thống giá, kệ và đèn chiếu sáng đều được thiết kế rất công phu.

Spa

Trong căn biệt thự này sẽ luôn có sẵn spa để mọi người thoải mái thư giãn sau những giờ phút làm việc mệt mỏi.

Tổng kết

Tất cả những gì sang trọng và xa xỉ bậc nhất chúng ta đều có thể tìm thấy ở căn biệt thự này. Có thể nói đây là một căn nhà trong mơ của bất cứ ai và đương nhiên chủ nhân của căn nhà này cũng phải là người vô cùng đặc biệt. 

Tất cả những tinh hoa của phong cách kiến trúc Pháp có thể tìm thấy khắp nơi trong căn nhà này. Nếu bạn là một người yêu thích kiến trúc của Pháp thì bạn sẽ bị căn dinh thự này hớp hồn ngay. 

Bình luận