TOP Các Công ty Thi Công Trần Xuyên Sáng Số 1 Tại Việt Nam

Trần Xuyên Sáng hiện đang là giải pháp nâng tầm cuộc sống, được nhiều kiến trúc sư, doanh nhân và gia chủ lựa chọn bởi tính hiện đại, ánh sáng tỏa đều trên diện rộng, dễ chịu và đáp ứng mọi nhu cầu của nhà thiết kế ánh sáng.

Nếu bạn đã trót yêu thiết kế độc đáo, sang trọng và đẳng cấp của Trần Xuyên Sáng cũng như giải pháp ánh sáng khổ lớn thì hãy dành thời gian tìm hiểu và gửi gắm niềm tin vào các công ty thi công Trần Xuyên Sáng uy tín, chất lượng nhé. Vì thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều đơn vị thi công, lắp đặt Trần Xuyên Sáng. Tuy nhiên, về chất lượng cũng như nguồn gốc thì vẫn còn nhiều đơn vị chưa được kiểm chứng rõ ràng. 

Hãy cùng xem qua Top 6 công ty thi công Trần Xuyên Sáng uy tín, chính hãng và chất lượng số 1 tại Việt Nam nhé.

1. 6 tiêu chí lựa chọn đơn vị thi công Trần Xuyên Sáng 

Đội ngũ thi công có trình độ chuyên môn, kỹ thuật cao

Đây là một tiêu chí quan trọng trong thi công các giải pháp ánh sáng khổ lớn. Đội ngũ thi công có kỹ thuật chuyên nghiệp sẽ luôn mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng, đảm bảo tính thẩm mỹ và lắp đặt thành công những công trình có độ phức tạp cao mà không để lộ đường nối tấm. 

Luôn cập nhật và áp dụng công nghệ hiện đại 

Với sự biến đổi liên tục của công nghệ, đặc biệt trong lĩnh vực nội thất đã giúp cho việc thi công, lắp đặt ngày càng hiệu quả và nhanh chóng hơn. Vì thế, khi lựa chọn đơn vị thi công cần chọn những đơn vị ứng dụng quy trình thi công chuẩn quốc tế và luôn cải tiến, cập nhật những công nghệ hiện đại.

Tiêu chí lựa chọn công ty thi công trần xuyên sáng

Các tiêu chí lựa chọn công ty thi công trần xuyên sáng uy tín

Minh bạch, uy tín và trách nhiệm

Chữ Tín là yếu tố quan trọng trong thi công công trình. Đơn vị thi công phải uy tín và cam kết thực hiện theo đúng như những gì đã thảo luận với khách hàng. Nhân viên phải tư vấn rõ ràng, thông tin phải minh bạch để khách hàng nắm rõ quy trình và hiểu rõ về sản phẩm. Ngoài ra, đơn vị lắp đặt Trần Xuyên Sáng phải ưu tiên sự hài lòng của khách hàng và đưa ra cho đối tác của mình những phương án thi công, lắp đặt tối ưu nhất. 

Đa dạng mẫu mã, chủng loại và màu sắc với đa dạng phân khúc giá

Các sản phẩm Trần Xuyên Sáng có rất nhiều mẫu mã, màu sắc đa dạng với tấm màng xuyên sáng trắng và màng in. Nhưng, không phải đơn vị nào cũng cung cấp nhiều mẫu mã để khách hàng lựa chọn. Vì thế, nếu bạn tìm được đơn vị cung cấp đa dạng mẫu mã và phân khúc giá thì sẽ giúp bạn dễ dàng đưa ra phương án phù hợp cho công trình và có kế hoạch ngân sách tối ưu nhất.

Chất lượng và nguồn gốc sản phẩm phải được kiểm chứng

Hàng giả, hàng nhái tràn lan với giá thành cạnh tranh ngày càng phát triển mạnh mẽ ở nhiều lĩnh vực, trong đó có cả những sản phẩm nội thất làm ảnh hưởng đến độ bền và tính an toàn của sản phẩm. Vì thế, khi lựa chọn đơn vị thi công, lắp đặt trần cần chọn những sản phẩm nhập khẩu chính hãng và có giấy kiểm định chất lượng, giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa rõ ràng,...

Có cam kết bảo hành, bảo trì cho sản phẩm

Các sản phẩm Trần Xuyên Sáng thường được cam kết bảo hành về các vấn đề kỹ thuật, bảo hành cho tấm màng căng và bảo trì cho sản phẩm. Tuy nhiên, không phải đơn vị lắp đặt nào cũng có cam kết về điều này. Vì thế, khi lựa chọn công ty thi công cần lưu ý về cam kết bảo hành, bảo trì cho sản phẩm.

2. Top 8 công ty thi công Trần Xuyên Sáng

2.1 Top 1 Công ty thi công Trần Xuyên Sáng Gia Bùi

Gia Bùi Group là chuyên gia số 1 về thi công giải pháp ánh sáng KHỔ LỚN, trần căng và trần sao tại Việt Nam với phân khúc giá tầm trung và cao cấp. Là công ty duy nhất được tập toàn DPS tại Balan chuyển giao quy trình trần theo tiêu chuẩn quốc tế mang lại những sản phẩm đẳng cấp vượt thời gian.

Đội ngũ thi công có trình độ cao, tuân thủ quy trình lắp đặt nghiêm ngặt, cẩn thận và ứng dụng biện pháp thi công AN TOÀN theo tiêu chuẩn Châu Âu giúp cho sản phẩm hoàn thiện được hoàn hảo hơn. Gia Bùi tự tin thi công các công trình trần xuyên sáng đa dạng mẫu mã, kích thước với độ phức tạp cao như: gợn sóng, 3D foms và các hiệu ứng thay đổi màu sắc theo cảm biến, hoặc nhiệt độ màu thay đổi theo hoạt cảnh, ...

Nắm bắt được nhu cầu về giải pháp ánh sáng khổ lớn, Gia Bùi là đơn vị tiên phong với Trần Xuyên Sáng mang tính ứng dụng công nghệ cao và đáp ứng mọi tạo hình đặc biệt từ nhà thiết kế với tấm căng trắng, tấm in họa tiết và các tấm căng 3D,... Các loại Trần Xuyên Sáng mà Gia Bùi thi công cụ thể gồm:

  • Trần Xuyên Sáng.
  • Trần căng.
  • Trần sao đêm
  • Vách Xuyên Sáng.
  • Giải pháp ánh sáng khổ lớn
  • Trần nhôm 

Công ty thi công trần xuyên sáng Gia Bùi

Dự án Ánh Sáng khổ lớn công ty Gia Bùi lắp đặt tại TOYOTA Hòa Bình

Gia Bùi có hơn 10 năm kinh nghiệm và thi công hơn +1500 dự án với các đối tác lớn nhỏ. Trong đó có: PWC, Vinfast, Toyota, bộ công an, Mobifone, CGV, Agribank, Viettel, Vietcombank, BIDV,.... và các công trình nhà ở cao cấp khác. Chúng tôi luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng và cam kết bảo hành, bảo trì cho sản phẩm: 

  • Tấm màng xuyên sáng bảo hành 15 năm, tấm màng căng loại nhập khẩu có loại bảo hành lên tới 50 năm.
  • Hệ thống nguồn sáng và đèn LED bảo hành từ 20.000 - 50.000 giờ.
  • Các vấn đề liên quan tới kỹ thuật bảo hành lên đến 5 năm.
  • Bảo trì trọn đời, không phát sinh chi phí.
  • Chuyên gia trong lĩnh vực giải phá toàn diện về trần và giải pháp ánh sáng khổ lớn

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 21A Ngõ 158 Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
Số điện thoại: 096.886.1898
Website: https://giabui.com/ - http://trannhadep.vn/

2.2 Công ty thi công Trần Xuyên Sáng Zegal

Zegal - đơn vị thi công trần xuyên sáng Barisol. Công ty thường đặt hàng và sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại nhà máy Barrisol – Pháp theo yêu cầu riêng của khách hàng với loại cao cấp, với phân khúc gia tầm trung thi được gia công tại Việt Nam. Zegal cũng là một trong top các công ty thi công Trần Xuyên Sáng hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm như: 

  • Trần Xuyên Sáng.
  • Trần sao.
  • Trần căng
  • Thiết bị điện thông minh LTECH.

công ty thi công trần xuyên sáng Zegal

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 145 Nam Đồng, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội
Số điện thoại:  0962 616 688
Chi nhánh tại Hồ Chí Minh
Địa chỉ: 319/C9 Lý Thường Kiệt, P15, Q11, TP. HCM
Số điện thoại: 0962616688

2.3 Công ty thi công TNHH Xây dựng và nội thất Toàn Phát

Công ty được thành lập và phát triển trong hơn 7 năm. Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp và kinh nghiệm lâu năm. Mang đến những sản phẩm chất lượng, thẩm mỹ cao. Toàn Phát luôn mong muốn mang đến sản phẩm chất lượng và giá thành cạnh tranh so với các sản phẩm của đối thủ. Toàn Phát cung cấp các sản phẩm như:

  • Trần Xuyên Sáng.
  • Trần thạch cao.
  • Vách xuyên sáng. 
  • Trần nhôm

Công ty thi công trần xuyên sáng Toàn Phát

Công ty thi công trần xuyên sáng Toàn Phát

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 25 Ngõ 34  Nguyễn Ngọc Nại, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội
Số điện thoại: 0087 369 168

2.4 Công ty thi công GMI Việt Nam

GMI là công ty thiết kế nội thất. Các loại trần mà GMI cung cấp gồm:

  • Trần Xuyên Sáng.
  • Trần sao.
  • Thiết kế nội thất
  • Sản phẩm tiêu âm
  • ghế hội trường

Thông tin liên hệ: 
Địa chỉ: Địa chỉ: số 24 Ngõ 1 Nghĩa Tân, Khu tập thể Nghĩa Tân, Hà Đông, Hà Nội
Số điện thoại: 0911.51.6688

2.5 Công ty thi công Nam Anh Sky

Công ty TNHH đầu tư và phát triển Nam Anh với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công nội thất. Chuyên thi công nội thất khối văn phòng, hội trường, khánh thiết… Chúng tôi luôn tập trung nghiên cứu, phát triển những dòng sản phẩm nội thất mới, độc đáo sáng tạo có tính thẩm mỹ cao và dòng sản phẩm trần căng xuyên sáng là một sản phẩm đáp ứng được những yêu cầu đó. Bằng những nỗ lực, sức sáng tạo và sự chuyên nghiệp của mình chúng tôi tự tin mang lại sự hài lòng cho khách hàng về khả năng tư vấn, cung cấp sản phẩm chất lượng.

  • Trần Xuyên Sáng.
  • Trần sao.
  • Trần thạch cao

Công ty thi công trần xuyên sáng Nam Anh

Công ty thi công trần xuyên sáng Nam Anh

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 20 Ngõ 1 Phan Đình Giót, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
Số điện thoại: 092 536 4568

2.6 Công ty TNHH Trần Duy Hưng (Polymer Hà Nội)

Công ty TNHH Sản Xuất và Thương Mại Polymer Hà Nội là doanh nghiệp chuyên nhập khẩu, nghiên cứu về hóa chất,mỹ phẩm, giáo dục, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao ở nhiều ngành nghề khác nhau. Đối với các sản phẩm màng  PVC ứng dụng trong trang trí nội thất được công ty đưa ra thị trường Việt Nam với thương hiệu duy nhất là trần căng Việt Đức, trần căng Việt Đức cũng là sản phẩm trần căng duy nhất  được nhập khẩu nguyên vật liệu tại trung quốc và gia công tại Việt Nam.

  • Trần xuyên sáng
  • Trần căng.
  • Tường và vách xuyên sáng.

Thông tin liên hệ: 
TP Hà Nội:
Cơ sở 1: Cụm CN An Khánh, Xã An Khánh,Huyện Hoài Đức,TP Hà Nội
Cơ sở 2: D7, Ngõ 12, Đường Ngô Quyền, Phường Quang Trung,Quận Hà Đông,TP Hà Nội
Số điện thoại: 0988. 228. 624

TP Hồ Chí Minh: 
Địa chỉ: Đường Hiệp Thành 13, Hiệp Thành, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0367.340.313

2.7 Đơn vị thi công Trần Xuyên Sáng Kata

KATA là công ty chuyên thiết kế và thi công hoàn thiện nội ngoại thất các công trình theo phong cách cổ điển, tân cổ điển châu Âu cho đến những phong cách hiện đại mang nét đẹp á đông. Khát khao của chúng tôi là xây dựng lên những công trình sang trọng đẳng cấp theo các phong cách phù hợp với không gian, thời tiết, vật liệu và khí hậu Việt Nam.

Chúng tôi có những kiến trúc sư, kỹ thuật viên có chuyên môn chuyên biệt phù hợp riêng với từng loại phong cách kiến trúc khác nhau và những người kỹ sư, người thợ lành nghề.

Công ty thi công trần xuyên sáng Kata

Công ty thi công trần xuyên sáng Kata

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 206A Nguyễn Trãi, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Số điện thoại: 0988 688 3733

2.8 Công Ty Thiết Kế Xây Dựng Khang Thịnh

Đây là một trong những công ty thiết kế trần nhà hiếm hoi tọa lạc ở Thành Phố Hồ Chí Minh. Với chuyên môn cùng kinh nghiệm xây dựng thực tế hàng nghìn công trình trần xuyên sáng, Công Ty Thiết Kế Xây Dựng Khang Thịnh luôn mang đến sự uy tín và chất lượng top đầu Việt Nam. 

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 06 Hữu Nghị , P. Bình Thọ , Q. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 0936 88 99 86

Trần Xuyên Sáng hiện đang là giải pháp nâng tầm không gian sống, được nhiều kiến trúc sư, doanh nhân và gia chủ lựa chọn bởi tính hiện đại, ánh sáng hài hòa và đáp ứng mọi nhu cầu thiết kế của kiến trúc sư về giải pháp ánh sáng khổ lớn. Sau khi tìm hiểu về Top các công ty thi công Trần Xuyên Sáng hàng đầu tại Việt Nam, hy vọng bạn sẽ cân nhắc và lựa chọn cho mình đơn vị thi công thật sự UY TÍN - CHUYÊN NGHIỆP - CHẤT LƯỢNG để thực thi dự án cho mình. 

Bình luận