Top 3 công ty thi công trần căng uy tín, chất lượng nhất 2022

Việc lựa ra một đơn vị thi công được trần căng uy tín, chất lượng thì cần phải có các tiêu chí đánh giá. Hãy cùng điểm qua những tiêu chí và top công ty thi công trần căng.

Để có thể tìm kiếm một công ty thi công trần căng uy tín, chất lượng với giá cả hợp lý là điều không hề dễ dàng. Việc lựa ra một công ty thi công được trần căng chất lượng bền bỉ cùng hình dạng độc đáo thì cần phải có các tiêu chí đánh giá. Hãy cùng Gia Bùi tìm hiểu top 3 công ty thi công trần căng uy tín, chất lượng nhất 2022 nhé!

Trần căng cho hồ bơi thi đấu

Trần căng DPS cho hồ bơi thi đấu

1. 5 tiêu chí lựa chọn đơn vị thi công Trần Căng uy tín chuyên nghiệp

  • Đội ngũ chuyên môn trong lĩnh vực trần căng

Đây là tiêu chí quan trọng trong thi công trần căng. Thiết kế, lắp đặt có hoàn hảo hay không được quyết định bởi tay nghề của đội ngũ. Với đội ngũ thi công có kinh nghiệm và được đào tạo bài bản sẽ luôn mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng, đảm bảo tính thẩm mỹ và lắp đặt thành công những công trình có độ phức tạp cao.

  • Chất lượng, nguồn gốc rõ ràng

Hàng giả, hàng nhái hay hàng kém chất lượng giờ đây phát triển ở rất nhiều lĩnh vực, có cả trong thi công, lắp đặt nội thất. Vì thế, khi lựa chọn đơn vị thi công, lắp đặt cần phải tìm hiểu rõ ràng nguồn gốc xuất xứ, chọn ra những sản phẩm nhập khẩu chính hãng và có giấy kiểm định chất lượng, nguồn gốc hàng hóa rõ ràng,.... 

  • Quy trình thi công và lắp đặt đảm bảo chất lượng chuẩn quốc tế

Với những công ty không uy tín sẽ có xu hướng đặt lợi ích công ty lên trên, chỉ lắp đặt mà không chú ý từng chi tiết nhỏ gây nên hậu quả về lâu về dài trần bị chùng bung rách. Các công ty thi công, lắp đặt trần căng uy tín luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên, vì vậy trong các bước quy trình thi công trần căng luôn chú trọng từng chi tiết nhỏ nhất để khách hàng có thể an tâm sử dụng dịch vụ.

  • Có cam kết bảo hành, bảo trì cho sản phẩm

Khi làm việc với bất kỳ công ty uy tín nào, tất cả sản phẩm của họ sẽ luôn có bản cam kết bảo hành, bảo trì. Tuy nhiên, cũng có một số công ty dù có bản cam kết nhưng không thực hiện gây mất niềm tin về các công ty thi công và lắp đặt Trần Căng. Chính vì thế, khi lựa chọn đơn vị thi công cần lưu ý cam kết thực hiện để đảm bảo lợi ích cho khách hàng và bảo hành, bảo trì sản phẩm trong quá trình sử dụng.

  • Giá thành hợp lý

Một công ty trần căng uy tín không chỉ đáp ứng nhu cầu về độ an toàn của công trình, vật liệu nhập khẩu chính hãng hay trình độ chuyên môn mà còn phải đáp ứng được giá cả hợp lý. Nếu giá cả quá cao so với thị trường mà chất lượng không có gì nổi bật thì đơn vị cũng sẽ bị “mất điểm” với khách hàng.

Trần căng phòng khách

Trần căng bóng phòng khách

2. Top 3 công ty thi công Trần Căng hàng đầu trong ngành

2.1 Công ty thi công trần căng Gia Bùi

Gia Bùi Group là tiền thân của CÔNG TY TNHH BOSSGWAR được thành lập từ 2017 với hơn 2.000 dự án trải dài khắp đất nước với các sản phẩm giải pháp ánh sáng KHỔ LỚN, trần căng và trần sao hàng đầu Việt Nam.

Với sứ mệnh “Nâng tầm không gian sống hiện đại”, Gia Bùi không chỉ đem đến cho khách hàng những sản phẩm có độc đáo mà còn quan tâm đến việc nâng cao trải nghiệm sức khỏe người dùng. Đặc biệt cùng triết lý “Đừng bắt khách hàng hài lòng khi chính mình chưa hài lòng” Gia Bùi sẽ là đem đến cho gia chủ không chỉ trách nhiệm mà niềm tin với dịch vụ của họ

6 Lý do Gia Bùi được khách hàng lựa chọn là thương hiệu TOP đầu về giải pháp trần nhà đẹp toàn diện.

  •  Kinh nghiệm hơn 15 năm trong lĩnh vực trần nhà đẹp, và trang trí nội thất.
  • Đa dạng phân khúc về giá để khách hàng dễ dàng lựa chọn
  • Đối tác phân phối độc quyền chính thức tại Việt Nam của thương hiệu DPS Balan - Đơn vị hàng đầu châu âu về lĩnh vực sản xuất trần căng, trần xuyên sáng KHỔ LỚN lên đến 5m.
  • Quy trình thi công chuẩn châu âu
  • Hơn 1500 dự án cho các tập đoàn hàng đầu tại Việt Nam và quốc tế, bao gồm PWC, VINFAST, TOYOTA, EVN, BỘ CÔNG AN, MOBIFONE, CGV, BIDIV, SƠN HÀ, VIETCOMBANK... và hơn 2000 dự án dân dụng & doanh nghiệp

Gia Bùi Group với các sản phẩm nổi bật

  • Trần căng gương.
  • Trần căng bóng.
  • Trần căng kim loại.
  • Trần căng CNC 2 lớp.
  • Trần xuyên sáng
  • Giải pháp ánh sáng khổ lớn
  • Trần sao đêm

công ty thi công trần căng Gia Bùi

Công ty thi công trần căng Gia Bùi

Thông tin liên hệ:

Công ty CP Gia Bùi Group

Hà Nội: Tầng 3 Số Nhà 21A Ngõ 158 Nguyễn Khánh Toàn - P. Quan Hoa - Q. Cầu Giấy. Tp Hà Nội
Thanh Hóa: 17 Nguyễn Thái Bình - Vincom - TP. Thanh Hóa.
Đà Nẵng: Số 16 Đường Phước Lý 8 P. Hòa Mình. Q. Liên Chiểu TP Đà Nẵng
TP. HCM: 27/1 - Đường Quách Văn Tuấn - Phường 13 - Quận Tân Bình - Tp.HCM
HOTLINE : 096.886.1898 
Website: www.giabui.com - www.trannhadep.vn 

2.2 Công ty thi công trần căng Zegal

Zegal Việt Nam đã mang đến cho thị trường nội thất Việt Nam những sản phẩm và công nghệ hiện đại, độc đáo và chất lượng giúp cho gia chủ có được những trải nghiệm mới lạ, thỏa sức sáng tạo, tạo nên không gian mới mẻ mang đậm dấu ấn phong cách Việt Nam.

Với hơn tám năm thành lập, với các sản phẩm độc quyền phân phối của Pháp nhập khẩu tại Việt Nam, Zegal đã không ngừng nỗ lực cố gắng phát triển sau 2 năm đã đưa mình từ Hà Nội mở rộng chi nhánh ra Thành Phố Hồ Chí Minh.

Công ty thi công trần căng Zegal

Công ty thi công trần căng Zegal

Zegal nổi bật với các sản phẩm trần căng như:

  • Trần căng tiêu âm.
  • Trần căng bóng.
  • Trần xuyên sáng
  • Trần căng gương

Với mục tiêu mang sự hài lòng khách hàng lên hàng đầu là mối quan tâm của Zegal, sản phẩm của họ đã giúp họ tồn tại trong hơn bốn mươi năm qua để có thể tiếp tục phát triển. Tuân thủ chất lượng là yêu cầu hàng đầu khiến sản phẩm Barrisol sản xuất ra luôn đi kèm cam kết về độ bền và chất lượng cho khách hàng sử dụng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 145 Nam Đồng, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội

Số điện thoại:  0962 616 688

2.3 Công ty thi công Trần Căng Việt Đức

Trần căng, trần xuyên sáng Việt Đức là sản phẩm nhập khẩu 100% tại Trung Quốc được gia công tại Việt Nam. Vì vậy tối ưu được chi phí. Mang đến cho khách hàng giá cả ổn định hơn so với ngoài thị trường.

Các sản phẩm nổi bật của công ty:

  • Trần căng bóng.
  • Trần căng CNC.
  • Trần xuyên sáng

Công ty thi công trần căng Việt Đức

Công ty thi công trần căng Việt Đức

Thông tin liên hệ: 

TP Hà Nội:

Cơ sở 1: Cụm CN An Khánh, Xã An Khánh,Huyện Hoài Đức,TP Hà Nội

Cơ sở 2: D7, Ngõ 12, Đường Ngô Quyền, Phường Quang Trung,Quận Hà Đông,TP Hà Nội

Số điện thoại: 0988. 228. 624

Trên đây là thông tin về top 3 công ty thi công trần căng uy tín, chất lượng năm 2022. Nhadepnews hy vọng rằng bài viết sẽ cung cấp cho mọi người thêm thông tin về các công ty thi công trần căng để có sự lựa chọn hợp lý nhất.

Bình luận