Ngôi nhà hiện đại ngoạn mục ở Nam Phi độc đáo với không gian mở tuyệt đối

Một ngôi nhà hiện đại ngoạn mục ở Nam Phi với phong cách thiết kế mở tạo ra sự liên kết với thiên nhiên.

Một ngôi nhà hiện đại ngoạn mục ở Nam Phi rộng 450 mét vuông. Thiết kế tập trung vào việc tạo ra một sự sắp xếp không gian mở thoải mái với sự liên kết tuyệt vời với môi trường xung quanh.  Tuân thủ ranh giới tự nhiên của ngôi nhà đã hỗ trợ tạo ảo giác về các phòng ngủ 'lơ lửng' trên tán rừng đồng thời tạo ra một bức tường tự nhiên để chắn gió. Ngôi nhà này được thiết kế bởi Bloc Architects.

Tham khảo thêm >> các mẫu thiết kế nhà đẹp Châu Phi

Thông tin cơ bản:

Vị trí: Nam Phi

Diện tích: 450M2

Thiết kế: Bloc Architects

Thiết kế ngoại thất

Ngoại thất của ngôi nhà được thiết kế vô cùng đơn giản với việc loại bỏ những bức tường và thay bằng những ô kính lớn. Thiết kế này gần như loại bỏ hoàn toàn sự ngăn cách với thiên nhiên.

ngôi nhà hiện đại ngoạn mục ở Nam Phi

Tầng một của ngôi nhà có một phần chìm vào trong đất. Thiết kế này sẽ giúp cho ngôi nhà trở nên ấm áp vào ban đên và rất mát mẻ vào ban ngày.

Diện tích xây dựng lên tới 450m2 nên ngôi nhà sẽ có một khuôn viên vô cùng rộng rãi.

Cây cối, thảm cỏ xanh mướt bao phủ khắp mọi nơi. Những người sống ở đây cả ngày sẽ được hòa mình vào thiên nhiên xanh mát.

Không gian mở tối đa giúp mọi người luôn được tận hưởng không khí tự nhiên trong lành.

Bao phủ xung quanh là những rừng cây cổ thụ xanh bạt ngàn. Điều đặc biệt ở căn nhà này là nó sẽ tạo ảo giác như đang được nằm trên những tán cây.

Ngôi nhà có một bể bơi kích thước vừa phải đặt chính giữa một thảm cỏ xanh. Đây thực sự là một khuôn viên để nghỉ ngơi, thư giãn vô cùng tuyệt vời.

Thiết kế nội thất

Phòng khách

Phòng khách thiết kế đơn giản nhưng cực kỳ bắt mắt với việc loại bỏ hoàn toàn tường bao thay bằng hệ cửa kính. Thiết kế mở tuyệt đối này cho cảm giác bất kỳ góc nào của ngôi nhà cũng đều hòa làm một thể với thiên nhiên.

Phòng ngủ

Ngôi nhà có 3 phòng ngủ lớn được thiết kế mở hoàn toàn sử dụng hệ cửa kính dạng mở lùa kích thước siêu lớn thay thế cho các vách tường. Đồ nội thất trong phòng chỉ dừng lại ở mức vừa đủ. Nằm ngủ trong căn phòng này sẽ có cảm giác như đang nằm lơ lửng trên các tán cây. Một trải nghiệm vô cùng thú vị.

Phòng bếp

Phòng bếp sẽ được bố trí một bàn ăn và một quầy bar loại lớn. Sàn bếp sẽ được lát sàn gỗ tự nhiên giúp cho căn bếp trở nên ấm cúng hơn. Bàn ghế sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên đi theo thiết kế tổng thể của cả ngôi nhà là hòa làm một thể với thiên nhiên.

Tổng kết

Đây là một căn nhà có thiết kế tối giản với không gian mở gần như tuyệt đối. Đồ nội thất chỉ dừng lại ở mức độ vừa phải đủ dùng. Tất cả đều tập trung vào trải nghiệm hòa mình tuyệt đối vào thiên nhiên. 

Thiết kế này chắc chắn sẽ khiến cho những người yêu thích phong cách tối giản không thể rời mắt. Một ngôi nhà với trải nghiệm ngủ trên tán rừng vô cùng đặc biệt. 

Bạn nghĩ sao về thiết kế của ngôi nhà này? Với chúng tôi nếu được sống trong ngôi nhà này sẽ mang lại những trải nghiệm vô cùng thú vị.

Nguồn: https://luxury-houses.net/spectacular-modern-contemporary-home-in-south-africa-by-bloc-architects/

Bình luận