Top 5 mẫu thiết kế phòng khách đẹp mê ly khiến ai cũng thích

Chúng ta luôn muốn điểm tô cho không gian sống của mình một cách tốt nhất. Tuy nhiên làm thế nào để thiết kế được một không gian với mẫu phòng khách đẹp vừa thoải mái lại có thể gây ấn tượng khi vừa bước vào trong thời buổi hiện nay

Mẫu phòng khách đẹp theo phong cách Rustic

mẫu phòng khách đẹp theo phong cách Rustic.

Mẫu phòng khách đẹp theo phong cách Rustic.

Rustic là một thiết kế dành cho những ai yêu thích sự mộc mạc của chất liệu gỗ. Sử dụng đa số những nguyên liệu từ thiên nhiên để tạo nên một không gian sống cực kỳ bình dị và thân thiện. Lấy ý tưởng từ nội thất của những ngôi nhà thôn quê. Nơi mà hầu hết các công việc xây nhà và làm nội thất đều từ chính bàn tay của con người. Rustic chính là kiểu thiết kế pha trộn giữa các thiết kế thủ công với xu hướng của thời đại. Khiến cho phòng khách của chúng ta trở thành một không gian cực kỳ ấm cúng và ấn tượng.

Bên cạnh đó, chúng ta có thể trang trí các mẫu phòng khách Rustic bằng những tấm thảm bện từ các loại sợi thiên nhiên, tre, nứa… Kết hợp với các loại cửa kính trong suốt để lấy được nguồn ánh sáng tự nhiên. Chắc chắn thiết kế phòng khách của chúng ta sẽ trở nên ghi dấu hơn đấy!

Mẫu phòng khách đẹp theo phong cách Hitech

Mẫu phòng khách đẹp theo phong cách Hitech.

Mẫu phòng khách đẹp theo phong cách Hitech.

Mẫu phòng khách đẹp được thiết kế theo phong cách Hitech cho phép chúng ta sử dụng sự phối hợp giữa các nguồn ánh sáng tự nhiên và ánh sáng từ đèn trên tường hoặc trần nhà. Từ đó tạo ra một không gian thống nhất mang tính thẩm mỹ cao. Nếu mọi người là một người yêu thích công nghệ, trang trí theo phong cách này sẽ giúp bạn khẳng định gu thẩm mỹ của mình. 

Với các mẫu thiết kế nội thất phòng khách Hitech, chúng ta sẽ sử dụng các thiết bị nội thất hiện đại. Hầu hết đó là những thiết bị bằng phẳng theo hình vuông, chữ nhật hay đường thẳng. Được làm bằng các chất liệu nhân tạo, có độ cứng cao từ kính, kim loại hoặc các loại đá. Mang đến một không gian tiện ích, sang trọng và có phần tối giản cho gia chủ chính là những gì mà Hitech mang lại. 

Mẫu phòng khách đẹp theo phong cách Japandi

Mẫu phòng khách đẹp theo phong cách Japandi.

Mẫu phòng khách đẹp theo phong cách Japandi.

Đây là một trong những mẫu phòng khách đẹp được thiết kế dựa trên lối kiến trúc của Nhật Bản và kiến trúc Bắc Âu. Mang đến cho chúng ta một không gian đơn giản, tinh tế nhưng cũng không kém phần gọn gàng. Tập trung vào những chất liệu được làm bằng gỗ cùng với những tone màu nhẹ nhàng mang cảm giác ấm áp. 

Những ai sống theo tiêu chí gọn gàng, tinh tế và ấm áp thì đây chính là phong cách mà bạn có thể thử cho thiết kế phòng khách của mình. Bởi vì người Nhật có yêu cầu rất cao về cách bày trí ngôi nhà của mình sao cho gọn gàng nhất. Do đó khi trang trí theo phong cách Japandi, chúng ta sẽ loại bỏ được rất nhiều đồ đạc. Sử dụng những loại đồ nội thất có tính ứng dụng cao và có thể thay đổi theo tình huống. Đây cũng chính là ưu điểm và là lý do mà chúng ta lên thiết kế phòng khách theo phong cách Janpandi vừa ấn tượng vừa tối giản. 

Mẫu phòng khách đẹp theo phong cách Industrial

Mẫu phòng khách đẹp theo phong cách Industrial.

Mẫu phòng khách đẹp theo phong cách Industrial.

Industrial là một trong những mẫu thiết kế phòng khách đẹp và mang hơi hướng cá tính. Suất hiện vào đầu thế kỷ 20, thời điểm của cách mạng công nghiệp châu âu bị suy thoái. Không gian sống của người dân được tận dụng từ các nhà máy đã bỏ hoang. Từ đó, hình thành nên một phong cách thiết kế Industrial mang đậm tính chất công nghiệp.

Các mẫu phòng khách theo phong cách Industrial được thiết kế và trang trí như những căn nhà chưa được hoàn thiện. Với các đường ống nước và đường dây dẫn điện bị lộ ra ngoài một cách có chủ đích. Tạo nên một vẻ hoang sơ, hiện đại, khác biệt đối với những phong cách khác. 

Tường nhà thường sử dụng các màu gạch nguyên bản và được sơn loang lổ. Trần nhà có thể được làm bằng gỗ hoặc bê tông. Với các vật dụng nội thất được làm bằng gỗ, kim loại với thiết kế đơn giản. Chủ yếu tận dụng nhiều không gian của cửa sổ và ánh sáng tự nhiên. Mang đến một không gian rộng hơn, hiện đại hơn và cũng rất ấn tượng.

Mẫu phòng khách đẹp theo phong cách Eco

Mẫu phòng khách đẹp theo phong cách Eco.

Mẫu phòng khách đẹp theo phong cách Eco.

Eco Là một trong những mẫu thiết kế phòng khách theo xu hướng về thiên nhiên. Tạo cho con người một môi trường sinh thái xanh, sạch với các thiết kế đơn giản. Và điểm nhấn chủ yếu nằm ở cây cối hoặc vườn cây được trồng trong phòng khách của chúng ta. Hiện nay các thiết kế Ý cô được rất nhiều người ưa chuộng, đây là sự kết hợp giữa các yếu tố tự nhiên và kiến trúc. Không chỉ tạo nên một không gian sống hài hòa mà còn có giá trị nghệ thuật, thẩm mỹ rất cao. Đây là một trong những xu hướng thiết kế phòng khách nói riêng và thiết kế nội thất nói chung được ưa chuộng nhất trong những năm tới đây. Sẽ rất tuyệt vời nếu chúng ta được sống trong một không gian nhà ở xanh, sạch, đẹp đúng không nào! 

 

Bình luận