Sự Hài Hòa Đến Kinh Ngạc Toát Ra Từ Các Mẫu Thiết Kế Phòng Khách Đẹp

Phòng khách đẹp sẽ luôn tạo điểm nhấn cho ngôi nhà của chúng ta. Đồng thời nói lên phong cách và mắt thẩm mỹ của chủ nhân ngôi nhà. Nếu bạn vẫn chưa có gợi ý hay về cách bày trí cho gian phòng khách của ngôi nhà mình thì hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết sau đây. Hôm nay Nhà Đẹp sẽ giới thiệu đến mọi người một số mẫu phòng khách đẹp, hài hòa với nhiều phong cách khác nhau để giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng thú vị trong thiết kế phòng khách nhé!

Mẫu phòng khách đẹp và hài hòa theo phong cách cổ điển

Mẫu phòng khách đẹp và hài hòa theo phong cách cổ điển.

Mẫu phòng khách đẹp và hài hòa theo phong cách cổ điển.

Phong cách cổ điển luôn mang đến một cảm giác hoài niệm và yên tĩnh. Mọi người thường nghĩ những thiết kế cổ điển sẽ phải dùng đến nhiều đồ nội thất. Tuy nhiên thực tế thì hoàn toàn ngược lại, chúng ta vẫn có thể tạo nên một không gian phòng khách đẹp và hài hòa với những chi tiết vừa đủ tạo nên một không gian cổ điển, sang trọng.

Để tạo nên phong cách cổ điển cho ngôi nhà của chúng ta, mọi người nên chú trọng đến màu gạch, màu tường, cửa, đèn trang trí và bộ ghế sofa. Phong cách cổ điển rất chú trọng đến ánh sáng tự nhiên và màu sắc. Do đó mọi người nên chọn những gam màu hài hòa như be, nâu, màu pastel… Chắc chắn sẽ khiến cho phòng khách của ngôi nhà trở thành điểm nhấn và hài hòa hơn.

Mẫu phòng khách đẹp và hài hòa với phong cách Japandi

Mẫu phòng khách đẹp và hài hòa với phong cách Japandi.

Mẫu phòng khách đẹp và hài hòa với phong cách Japandi.

Nhắc đến các thiết kế phòng khách đẹp và hài hòa không thể nào không nhắc đến phong cách Japandi. Sự kết hợp hài hòa giữa 2 luồng phong cách đơn giản mang đến sự mới mẻ nhưng cũng vô cùng trang nhã.

Phong cách Japandi cho phòng khách luôn hướng đến sự tinh tế đến từng chi tiết. Mọi người nên tạo ít điểm nhấn nhưng phải ấn tượng vào những phần quan trọng như đèn, sofa, thảm, thủ công của đồ nội thất...v.v.

Đa phần, kiểu phong cách này cũng rất chú trọng đến việc lấy nguồn ánh sáng tự nhiên từ cửa kính để tạo sự sáng sủa cho căn nhà. Mọi người cũng chú trọng màu sắc của đồ nội thất và lựa chọn sao cho hài hòa với nhau theo các gam màu nhạt, không quá nổi bật để tăng thêm tính thẩm mỹ nhé!

Thiết kế phòng khách hài hòa theo phong cách Minimal

Thiết kế phòng khách hài hòa theo phong cách Minimal.

Thiết kế phòng khách hài hòa theo phong cách Minimal.

Minimal, một trong những thiết kế phòng khách đẹp, hiện đại và cực kỳ thực dụng cho ngôi nhà của bạn. Nếu bạn là một người yêu thích sự tối giản thì đây chính là kiểu nhà dành cho bạn. 

Với phong cách Minimal, chúng ta nên hạn chế hết những vật dụng không cần thiết càng nhiều càng tốt. Tạo nên không gian đơn giản, bình dị và rộng rãi hơn cho căn phòng. 

Đặc biệt, ánh sáng và màu sắc ở phong cách này cũng rất được chú trọng. Mọi người nên chọn những màu sắc hài hòa với nhau và tạo không gian mở như ban công, cửa sổ đường đi… để thu nhiều ánh sáng tự nhiên hơn nhé!

Bên cạnh đó, với làn xu hướng xanh hiện nay, mọi người có thể tạo thêm không khí cho phòng khách bằng cách trồng chậu cây trong nhà. Hoặc có thể trồng cây ở ban công, sân vườn để tạo nên phong cảnh thoải mái và thư giãn khi ngắm nhìn ra bên ngoài.

Thiết kế nhà ở hài hòa và đẹp theo phong cách hiện đại

Thiết kế nhà ở hài hòa và đẹp theo phong cách hiện đại.

Thiết kế nhà ở hài hòa và đẹp theo phong cách hiện đại.

Phong cách trang trí nhà ở hiện đại khá thoải mái trong việc lựa chọn màu và bố cục sắp xếp nội thất bên trọng. Do đó mọi người có thể thoải mái tự do thể hiện sự sáng tạo và cá tính của mình. Nhưng để ngôi nhà có sự hài hòa và trang nhã, chúng ta không nên bày trí quá rối mắt.

Cách bày trí bên trên là một ví dụ cho việc bày trí theo phong cách hiện đại nhưng vẫn giúp phòng khách của chúng ta có sự hài hòa giữa các bố cục và màu sắc. Tuy nhiên mọi người hoàn toàn có thể tự do trong việc sắp xếp và kết nối các màu sắc đối lập lại với nhau để làm điểm nhấn.

Thiết kế nhà ở hài hòa và đẹp theo phong cách hiện đại.

Thiết kế nhà ở hài hòa và đẹp theo phong cách hiện đại.

Một ví dụ cho sự tự do và phong cách cá nhân trong thiết kế phòng khách. Vừa nhìn thấy được cá tính của chủ nhân ngôi nhà vừa tạo nên một sự hài hòa và tối giản đúng với tinh thần hiện đại. Bạn cũng có thể thử nếu yêu thích những phong cách mà chúng tôi gợi ý, chắc chắn sẽ khiến cho ngôi nhà của chúng ta trở nên rất tuyệt vời!

Lời kết thúc

Hy vọng qua những chia sẻ của Nhà Đẹp về những mẫu phòng khách đẹp và hài hòa có thể mang đến những ý tưởng hay ho và độc đáo đến cho mọi người. Hẹn gặp lại mọi người ở những bài chia sẻ bổ ích sau nhé!

Bình luận